BLACKPINK đưa cổ phiếu YG tăng đỉnh điểm sau loạt thành tích của ‘How You Like That’

(VOH) - BLACKPINK đã có màn comeback cực kỳ ấn tượng với single ‘How You Like That’. Ca khúc không chỉ giúp nhóm xô đổ mọi kỷ lục mà còn giúp giá trị cổ phiếu của YG Entertainment tăng vọt.

Chiều ngày 26/6 vừa qua, BLACKPINK đã thực sự mang đến “cơn bão” trên toàn cầu khi chính thức phát hành single How You Like That. Dù chỉ là single mở đường cho màn comeback với full album vào tháng 9 sắp tới nhưng ca khúc này đã giúp nhóm phá vỡ rất nhiều kỉ lục, lập nên loạt thành tích “vô tiền khoáng hậu”.

voh-gia-co-phieu-yg-tang-sau-mna-comeback-cua-blackpink-voh.com.vn-anh1
BLACKPINK chính thức trở lại với MV "How You Like That"

Theo đó, BLACKPINK tiếp tục chứng minh danh hiệu “bà hoàng Youtube” khi How You Like That chính thức phá kỷ lục của BTS, trở thành MV Kpop đạt 100 triệu lượt view nhanh nhất với vỏn vẹn 1 ngày, 8 tiếng 22 phút. Đồng thời, How You Like That cũng cán mốc 10 triệu lượt like chỉ trong 2 ngày, trở thành MV đạt được kỷ lục này nhanh nhất thế giới.

voh-gia-co-phieu-yg-tang-sau-mna-comeback-cua-blackpink-voh.com.vn-anh2
Chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, nhóm đã chính thức trở thành nghệ sĩ Kpop đạt được 100 triệu lượt xem trên Youtube

voh-gia-co-phieu-yg-tang-sau-mna-comeback-cua-blackpink-voh.com.vn-anh3
Hiện tại, lượt xem của MV "How You Like" vẫn tiếp tục tăng

Không chỉ đạt thành tích về lượt view, BLACKPINK còn thống lĩnh nền tảng chia sẻ video lớn nhất toàn cầu khi lọt top trending của 83 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó đạt hạng 1 trending tại Mỹ, Anh, Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Canada, Úc, Đức, Pháp. BLACKPINK cũng chính thức vượt qua Taylor Swift, trở thành nghệ sĩ nữ có kênh lượt subscribe cao thứ 2 thế giới chỉ sau Ariana Grande, vượt qua BTS để trở thành Nghệ sĩ Kpop có lượt subscribe cao nhất thế giới với hơn 39,4 triệu lượt.

voh-gia-co-phieu-yg-tang-sau-mna-comeback-cua-blackpink-voh.com.vn-anh4
Lượt đăng ký kênh Youtube của BLACKPINK cũng tăng nhanh chóng mặt

Có thể bạn chưa biết, BLACKPINK là nhóm nhạc có tất cả các thành viên làm là được điều này

Về mảng nhạc số, BLACKPINK cũng không hề kém cạnh khi chính thức chạm nóc Melon lần thứ 3, tiếp tục duy trì #1 BXH MelOn Daily trong ngày thứ 3 phát hành. Cũng theo số liệu được cập nhật vào lúc 9 giờ sáng ngày 29/06 (giờ Hàn Quốc), How You Like That cũng đạt được 704,182 lượng người nghe độc nhất trên MelOn.

voh-gia-co-phieu-yg-tang-sau-mna-comeback-cua-blackpink-voh.com.vn-anh5
"How You Like That" chính thức chạm nóc MelOn lần thứ 3

Trên nền tảng nghe nhạc toàn cầu Spotify, BLACKPINK cũng chính thức lập nên thành tích mới cho nghệ sĩ nữ khi debut ở vị trí 5 bảng xếp hạng Top 50 toàn cầu. Đến hiện tại, ca khúc đã leo lên vị trí thứ 2 và cũng là thứ hạng cao nhất của một nghệ sĩ Kpop trong lịch sử Spotify (kỷ lục trước đó thuộc về BTS với vị trí thứ 3).

voh-gia-co-phieu-yg-tang-sau-mna-comeback-cua-blackpink-voh.com.vn-anh6
Ca khúc cũng xuất sắc giành vị trí thứ 2 tại Top 50 toàn cầu trên Spotify

Ngoài ra, How You Like That cũng đạt Top 1 Itunes ở 67 quốc gia và nhận 3 chứng nhận Bạch Kim (Platinum) trên trang QQ Music. Qua đó có thể thấy được mức độ phủ sóng của BLACKPINK tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. 

voh-gia-co-phieu-yg-tang-sau-mna-comeback-cua-blackpink-voh.com.vn-anh7
Sau 3 ngày phát hành, "How You Like That" vẫn chiễm chệ ở vị trí #1 BXH Worldwid iTunes Song Chart

‘Hotgirl trứng rán’ Thanh Tâm cosplay tạo hình của Jisoo (BLACKPINK) và phản ứng của cư dân mạng?

Không dừng lại ở đó, loạt thành tích của BLACKPINK với How You Like That cũng đã giúp cho giá trị cổ phiếu của YG Entertainment tăng vọt một cách đáng kể. Cụ thể, vào thời điểm BLACKPINK phát hành How You Like That vào chiều ngày 26/6, thị trường chứng khoán Hàn Quốc đã đóng cửa vào cuối tuần. Đến 9 giờ sáng ngày 29/6 (giờ Hàn Quốc), giá cổ phiếu của YG đã tăng lên con số 38,800 KRW, tăng 14,62% so với trước khi BLACKPINK comeback. Con số này cũng là giá trị cao nhất mà YG Entertainment đạt được từ tháng 3/2019, khi vụ ồn ào liên quan đến Seungri nổ ra.

voh-gia-co-phieu-yg-tang-sau-mna-comeback-cua-blackpink-voh.com.vn-anh8
Giá cổ phiếu YG đánh dấu sự gia tăng kỷ lục sau màn comeback thành công rực rỡ của BLACKPINK

Mới đây, BLACKPINK và cộng đồng fan hâm mộ của mình cũng vừa đón thêm tin vui khi MV DDU-DU DDU-DU chính thức đạt 1,2 tỷ lượt xem trên Youtube, đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên có MV vượt qua chỉ số này. 

voh-gia-co-phieu-yg-tang-sau-mna-comeback-cua-blackpink-voh.com.vn-anh9
BLACKPINK cũng chính thức trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt 1,2 tỷ view Youtube với Mv DDU-DU DDU-DU

Với loạt thành tích đạt được, BLACKPINK hiện không chỉ là nhóm nhạc nữ được chú ý hàng đầu Kpop mà còn có khả năng "khuấy đảo" làng nhạc thế giới. Dù chỉ là single mở đường nhưng nhóm đã "rinh" về cho mình rất nhiều thành tích khủng, xô đổ mọi kỷ lục trước đó. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm mong đợi vào màn comeback chính thức của nhóm vào tháng 9 sắp tới với full album đầu tiên trong sự nghiệp. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm âm nhạc rất đáng mong đợi của 4 cô gái nhà YG Entertainment trong năm 2020.  

voh-gia-co-phieu-yg-tang-sau-mna-comeback-cua-blackpink-voh.com.vn-anh10
Cùng nhau chờ đợi màn comeback chính thức của nhóm vào tháng 9 sắp tới nhé!

MV "How You Like That" - BLACKPINK"

 

Thành viên thứ 5 của BLACKPINK bất ngờ lộ diện, visual đẳng cấp không kém gì Jennie?: Không chỉ make up giống Jennie, Minh Tú còn quay hẳn teaser, giới thiệu mình là thành viên thứ 5 của BLACKPINK khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.
‘How You Like That’ của BLACKPINK: cả nhạc lẫn visual đều quá đỉnh, bất ngờ nhất là màn chia line: Sau bao ngày chờ đợi, MV ‘How You Like That’ của BLACKPINK cũng chính thức được ‘thả xích’. Liệu rằng sản phẩm lần này có xứng đáng với sự chờ đợi hơn 1 năm qua của fan hâm mộ hay không?