BLACKPINK, Hwasa rủ nhau tái xuất, cựu thành viên X1 cũng gia nhập đường đua Kpop nửa cuối tháng 6

(VOH) - Với danh sách các màn comeback và debut dồn dập như thế này, người hâm mộ Kpop trong nửa cuối tháng 6 sắp tới hứa hẹn sẽ rất bận rộn để stream nhạc cho thần tượng.

Cùng với sức nóng của những ngày hè, đường đua Kpop trong tháng 6 cũng trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết. Chỉ trong 2 tuần đầu của tháng, người hâm mộ đã có cơ hội được đón chờ màn comeback hoành tráng từ TWICE, Cosmic Girls (WJSN), Super Junior - K.R.Y, Viction, Ha Sungwoon,… Không dừng lại ở đó, nửa cuối tiếp theo của tháng 6 hứa hẹn sẽ “rực cháy” không kém với sự trở lại và ra mắt của hàng loạt cái tên đáng mong đợi.

16/6

Vào ngày 16/6, Baek A Yeon sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên kể từ sau khi rời công ty quản lý JYP vào tháng 9/2019. Theo đó, single lần này của cô sẽ có tên Looking For Love. Hiện người hâm mộ đang rất mong đợi “giáo chủ nhạc sầu” sẽ mang đến phong cách âm nhạc như thế nào dưới trướng công ty quản lý mới.

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh1

Cũng trong ngày 16/6, Im Seulong (2AM) sẽ có màn kết hợp cùng nữ thần tượng Kei (Lovelyz) với single Female Friend. Liệu rằng cả hai sẽ thể hiện những màn tương tác đáng yêu như thế nào, cùng nhau chờ đợi nhé!

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh2

17/6

Stray Kids – nhóm nhạc nam nhà JYP sẽ có màn comeback vào ngày 17/6 với full album đầu tay  “GO生” (“GO LIVE”). Trong đoạn teaser MV bài hát chủ đề God's Menu, các chàng trai Stray Kids đã khiến người hâm mộ không khỏi vỡ òa với tạo hình vô cùng nam tính cùng chất nhạc mạnh mẽ của mình. Hãy cùng theo dõi đến ngày album chính thức được phát hành nhé!

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh3

Cùng ngày, nhóm nhạc nữ 7 thành viên NATURE cũng sẽ ra mắt single NATURE WORLD: CODE M. Đáng nói, đoạn teaser MV chủ đề của nhóm mang đến màu sắc kinh dị, trái ngược hoàn toàn với tấm poster nhá hàng trước đó. Chính điều này càng làm người hâm mộ thêm tò mò về sự trở lại của nhóm.

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh4

Một cái tên khác cũng sẽ tái xuất đường đua vào ngày 17/6 sắp tới chính là nhóm nhạc tân binh CRAVITY thuộc Starship Entertainment. Theo đó, nhóm sẽ cho ra mắt MV ca khúc Cloud 9, bài hát b-side thuộc album debut của nhóm được người hâm mộ vô cùng yêu thích.

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh5

Một nhóm nhạc tân binh khác cũng xác nhận comeback vào ngày 17/6 là D1CE. Nhóm sẽ trở lại với mini album DRAW YOU : REMEMBER ME. Trong đoạn video giới thiệu những phân đoạn đặc sắc, nhóm đã gây ấn tượng với những giai điệu ngọt ngào, dạt dào cảm xúc, hứa hẹn sẽ là một album với những ca khúc rất đáng mong đợi.

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh6

18/6

Cái tên tiếp theo sẽ góp mặt trên đường đua Kpop nửa cuối tháng 6 chính là nhóm nhạc nữ Weiki Meki. Nhóm sẽ trở lại với mini album Hide And Seek và ca khúc chủ đề OOPSY. Tạo hình lung linh của các thành viên trong poster nhá hàng đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên và càng thêm nóng lòng chờ đợi đến ngày 18/6.

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh7

22/6

Một sự trở lại được fan Kpop hết sức mong chờ chính là các chàng trai thuộc Pledis Entertainment – SEVENTEEN với mini album Heng:garæ. Những hình ảnh teaser đầy trẻ trung, tươi mới của các thành viên hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc âm nhạc vô cùng mới mẻ.

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh8

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh9

23/6

Golden Child sẽ chính thức trở lại vào ngày 23/6 với mini album thứ 4 mang tên Take A Leap. Đặc biệt, Bài hát chủ đề ONE (Lucid Dream) đã được viết bởi BLSSD , nhà sản xuất đằng sau các ca khúc thành công trước đó của nhóm như Without You và Wanna Be.

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh10

26/6

Một cái tên không thể không nhắc đến và hứa hẹn sẽ làm bùng nổ tháng 6 chính là nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Theo đó, 4 cô gái nhà YG sẽ phát hành single mở đường cho màn comeback kéo dài đến tháng 9 của mình vào ngày 26/6 tới. Chỉ với 4 bức ảnh teaser nhá hàng vừa được tung ra, BLACKPINK đã khiến các fan Kpop phải đứng ngồi không yên với tạo hình đỉnh cao của các thành viên.

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh11

29/6

“Nữ hoàng quyến rũ” thế hệ mới Hwasa (MAMAMOO) sẽ chính thức comeback solo vào ngày 19/6 với mini album María. Vốn được biết đến là thành viên nổi bật của MAMAMOO và cũng là nữ nghệ sĩ solo có cá tính âm nhạc độc đáo, Hwasa cũng là một cái tên rất được mong chờ sẽ khuấy đảo các BXH âm nhạc trong thời gian tới.

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh12

Sau sự cố của cựu trưởng nhóm Lim Youngmin, AB6IX sẽ chính thức comeback vào ngày 19/6 với mini album VIVID. Theo đó, các ca khúc trong album, kể cả bài hát chủ đề The Answer đều đã được chỉnh sửa và thu âm lại với phiên bản 4 người sau khi Lim Youngmin rời nhóm vì scandal say rượu lái xe.

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh13

Cho Seung Youn (cựu thành viên X1, Uniq) sẽ phát hành mini album solo EQUAL với nghệ danh Woodz vào ngày 29/6 sắp tới. Đây là sự trở lại đầu tiên của anh trong âm nhạc kể từ sau khi X1 tan rã vì ồn ào gian lận phiếu bầu. Chính vì vậy nên người hâm mộ đang rất mong đợi vào sản phẩm âm nhạc sắp tới của Cho Seung Youn.

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh14

30/6

Nhóm nhạc tân binh CIX sẽ có màn comeback chính thức vào ngày 30/6 với mini album thứ 3 HELLO Chapter 3. Hello, Strange Time. Trong đoạn teaser ca khúc chủ đề Jungle, CIX đã mang đến những thước phim vừa kinh dị vừa ma mị khiến khán giả không khỏi tò mò. Đặc biệt, với lần trở lại này, công ty quản lý C9 đã đầu tư kinh phí rất lớn để quảng bá cho nhóm, hứa hẹn sẽ rất đáng mong đợi.

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh15

Sau Kim Wooseok thì Lee Jin Hyuk sẽ là thành viên tiếp theo của Up10tion ra mắt sản phẩm solo trong tháng 6 này. Theo đó, album solo thứ 2 của nam idol sẽ được ra mắt vào ngày 30/6, cùng nhau đợi chờ thêm những thông tin hấp dẫn từ Top Media nhé!

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh16

Weeekly – nhóm nhạc nữ tân binh của Play M Entertainment sẽ có màn ra mắt đầu tiên vào ngày 30/6 sắp tới với album “We Are”. Liệu rằng đàn em của Apink, Viction có làm người hâm mộ hài lòng hay không? Cùng nhau chờ đón nhé!

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh17

Bên cạnh những cái tên đã ấn định ngày comeback chính thức thì mới đây, nữ ca sĩ Sunmi cũng đã lên tiếng thông báo về màn comeback của mình trong tháng 6 này. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ loạt ảnh của mình trong phòng thu kèm dòng chia sẻ: “Tôi sẵn sàng rồi, mọi người sẵn sàng chưa?”. 

voh-duong-dua-kpo-cuoi-thang-6-voh.com.vn-anh18

Bạn đang mong chờ màn tái xuất của ai nhất?

RED VELVET, BLACKPINK, TWICE dàn girlgroup đồng loạt tấn công bảng xếp hạng âm nhạc tháng 6: Không hẹn mà gặp, tháng 6 này sẽ là một 'trận chiến' âm nhạc giữa các girlgroup hàng đầu đầu Kpop như Red Velvet, BLACKPINK, TWICE và IZ*ONE...
BLACKPINK tung ảnh teaser thành viên cho single mở đường, concept bí ẩn khiến fan không khỏi tò mò: Tạo hình của cả 4 thành viên BLACKPINK trong bộ ảnh teaser nhá hàng cho single mở đường phát hành vào ngày 26/6 đã gây náo loạn vì quá xuất sắc.