BLACKPINK sẽ kết hợp cùng G-Dragon (BIGBANG) trong single sắp phát hành vào tháng 8?

(VOH) - How You Like That vẫn chưa hết hot, YG liền tung teaser nhá hàng cho single mới của BLACKPINK phát hành vào tháng 8. Đặc biệt, đây sẽ là sản phẩm kết hợp cùng một nghệ sĩ khác.

Sau hàng loạt sự cố, scandal lớn nhỏ khiến công ty điêu đứng trong suốt năm 2019, có vẻ như YG Entertainment đang tích cực thay đổi với năng suất làm việc năng nổ hơn trong năm 2020. Từ một công ty thường xuyên “thất hứa”, thế nhưng thời gian gần đây, YG lại rất chăm chỉ cho gà nhà comeback, debut.

Vào sáng ngày 23/07 mới đây, YG đã bất ngờ đánh úp fan hâm mộ với tấm poster đầu tiên nhá hàng cho single mới của BLACKPINK sẽ được phát hành vào tháng 8. Theo đó, đây sẽ là sản phẩm tiếp theo single How You Like That, nằm trong kế hoạch comeback 3 bước kéo dài từ tháng 7 đến tháng 9 từng được YG thông báo trước đó.

voh-blackpink-nha-hang-teaser-single-voh.com.vn-anh1
YG bất ngờ nhá hàng cho single tiếp theo của BLACKPINK sau How You Like That

Việc YG tung ra thông tin nhá hàng cho single mới trong khi nhóm vừa comeback với How You Like That chưa bao lâu khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi tốc độ làm việc nhanh nhẹn. Dù có hơi không quen nhưng fan nhà YG vẫn vô cùng vui mừng vì cuối cùng công ty cũng đã không còn dùng “lịch sao hỏa” như trước.

Trong tấm poster mới được tung ra, có thể thấy tạo hình của BLACKPINK đã có nhiều đổi khác so với How You Like That. Khác với hình tượng cá tính mạnh mẽ trước đó, BLACKPINK mang đến màu sắc retro đầy màu sắc, tựa như những viên kẹo ngọt ngào vô cùng đáng yêu.

voh-blackpink-nha-hang-teaser-single-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh teaser mang phong cách kẹo ngọt, đáng yêu, trái ngược hoàn toàn với tạo hình của BLACKPINK trước đó

Xem thêm: BLACKPINK vượt BTS và sánh ngang IU, Zico, xứng danh 'bá chủ' với loạt thành tích đáng ngưỡng mộ

Đặc biệt, sản phẩm lần này sẽ là màn kết hợp giữa BLACKPINK với một nghệ sĩ khác. Dù nhân vật bí ẩn này vẫn chưa được YG tiết lộ, nhưng cái tên được người hâm mộ “réo gọi” nhiều nhất chính là G-Dragon. Theo đó, lý do được đưa ra chính là vì trước đó, G-Dragon đã từng xuất hiện trong đoạn livestream của Jennie. Đáng nói, đoạn livestream này lại được thực hiện ở phòng thu nên càng có khả năng hai bên đang làm nhạc cùng nhau cho sản phẩm mới.

voh-blackpink-nha-hang-teaser-single-voh.com.vn-anh3
Fan háo hức dự đoán BLACKPINK sẽ kết hợp cùng G-Dragon trong sản phẩm lần này

voh-blackpink-nha-hang-teaser-single-voh.com.vn-anh4
Trước đó, G-Dragon từng xuất hiện trong livestream của BLACKPINK tại phòng thu

Bên cạnh đó, loạt ảnh được G-Dragon đăng tải trên trang instagram cá nhân cách đây vài ngày cũng khiến nhiều fan nghi ngờ về một sản phẩm mới sắp ra mắt. Việc G-Dragon tung “hint” trước khi YG tung teaser chỉ vài ngày càng khiến người hâm mộ thêm phần mong đợi vào sự kết hợp này. Dù chỉ là suy đoán nhưng fan của G-Dragon và cả BLACKPINK đều vô cùng háo hức và cho rằng đây sẽ là màn kết hợp gây bùng nổ trong thời gian tới. Đồng thời, tháng 8 chính là tháng sinh nhật của trưởng nhóm BIGBANG, nếu như cả hai kết hợp cùng nhau nhất định sẽ mang ý nghĩa rất lớn.

voh-blackpink-nha-hang-teaser-single-voh.com.vn-anh5
Mới đây, G-Dragon cũng vừa tung "hint" về sự trở lại của mình

voh-blackpink-nha-hang-teaser-single-voh.com.vn-anh6
Nếu BLACKPINK và G-Dragon thật sự kết hợp cùng nhau, hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn "bão" rất lớn

Cùng nhau chờ đợi thông tin chính xác từ phái YG nhé!

Xem thêm: