BLACKPINK tiếp tục tung poster cận mặt các thành viên, tên bài hát chủ đề cũng được hé lộ

(VOH) - Sau những tấm ảnh giấu mặt gây tò mò thì mới đây, YG đã chiêu đãi fan hâm mộ với bộ poster cận mặt, mang phong cách 'nữ thần nổi loạn' của các thành viên BLACKPINK. 

Như đã biết, vào ngày 26/6 sắp tới đây, người hâm mộ Kpop sẽ đón sự trở lại của nhóm nhạc nữ BLACKPINK sau hơn 1 năm vắng bóng. Để quảng bá cho đợt comeback lần này của nhóm, YG cũng bắt đầu tung ra những thông tin, hình ảnh đầu tiên khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.

Nếu như hôm qua, những tấm ảnh teaser giấu mặt, chỉ để lộ màu tóc mới của các thành viên BLACKPINK gây biết bao tò mò cho fan thì hôm nay, mọi người đã được chiêu đãi với những tấm poster cận mặt, khoe vẻ đẹp sắc bén, làm điên đảo chúng sinh của các cô gái nhà YG. 

voh-blackpink-tung-poster-can-mat-voh.com.vn-anh1
Những tấm ảnh giấu mặt gây tò mò của BLACKPINK trước đó

Trong loạt ảnh poster, cả 4 thành viên Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đều được trang điểm vô cùng lộng lẫy, đậm đà và cá tính. Nếu như Jennie và Rosé gây ấn tượng với đôi mắt lấp lánh thì Lisa và Jisoo lại cực kì cá tính với đôi mắt đen sắc sảo. Từ nhan sắc cho đến thần thái đỉnh cao của các thành viên BLACKPINK đều vô cùng cuốn hút, khiến người xem không thể rời mắt. 

voh-blackpink-tung-poster-can-mat-voh.com.vn-anh2
Tạm biệt mái tóc vàng huyền thoại, Rosé quyết định "chơi lớn" với mái tóc xanh cùng đôi mắt lấp lánh khiến con dân điên đảo

voh-blackpink-tung-poster-can-mat-voh.com.vn-anh3
Mái tóc kết hợp giữa hai màu trắng - đen cùng kiểu trang điểm đầy ma mị của Jennie khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa

Bên cạnh đó, tên bài hát chủ đề của đợt comeback lần này cũng được hé lộ là How You Like That?. Ngay sau đó, nhiều Blinks phát hiện ra rằng tên bài hát lần này đã được YG để lộ trước đó nhưng không phải ai cũng nhận ra. 

voh-blackpink-tung-poster-can-mat-voh.com.vn-anh4
Em út Lisa không làm mọi người thất vọng với vẻ đẹp nổi loạn, đầy cá tính trong màu tóc đỏ rực rỡ của mình

voh-blackpink-tung-poster-can-mat-voh.com.vn-anh5
Trong tấm poster giấu mặt, chị cả Jisoo vẫn giữ màu tóc đen truyền thống khiến nhiều fan hụt hẫng. Nhưng với nhan sắc cận mặt như thế này, chắc hẳn nhiều fan sẽ phải "khóc thét" vì vẻ đẹp tiên tử

Cụ thể là vào ngày YG đăng tải tấm poster đầu tiên công bố chính xác ngày comeback của BLAKCPINK, người hâm mộ soi ra trên trang chủ YG Life xuất hiện một bài đăng với tiêu đề "HYLT_Coming Soon". Chính vì vậy, một số người đã dự đoán rằng “HYLT” chính là từ viết tắt của “How You Like That” – tên ca khúc chủ đề trong single mở đường của BLACKPINK. 

voh-blackpink-tung-poster-can-mat-voh.com.vn-anh6
Tiêu đề bài hát hóa ra đã bị YG "spoil" từ trước

Ngay sau khi những tấm poster cận mặt được đăng tải, người hâm mộ càng thêm phần phấn khích và mong đợi vào màn comeback của BLACKPINK sắp tới. Trên Twitter, từ khóa “How You Like That” cũng nhanh chóng leo lên vị trí #1 Trending. Đồng thời, tên của các thành viên Jennie, Lisa, Jisoo, Rosé cũng lần lượt nắm giữ các vị rí còn lại. 

voh-blackpink-tung-poster-can-mat-voh.com.vn-anh7
Tiêu đề bài hát cùng tên của các thành viên lần lượt chiếm giữ Top Trending toàn cầu

Được biết, single "How You Like That" mở đường cho màn comeback của BLACKPINK sẽ chính thức phát hành vào lúc 4 giờ chiều ngày 26/6 (giờ Việt Nam). 

BLACKPINK tung ảnh teaser thành viên cho single mở đường, concept bí ẩn khiến fan không khỏi tò mò: Tạo hình của cả 4 thành viên BLACKPINK trong bộ ảnh teaser nhá hàng cho single mở đường phát hành vào ngày 26/6 đã gây náo loạn vì quá xuất sắc.
BLACKPINK, Hwasa rủ nhau tái xuất, cựu thành viên X1 cũng gia nhập đường đua Kpop nửa cuối tháng 6: Với danh sách các màn comeback và debut dồn dập như thế này, người hâm mộ Kpop trong nửa cuối tháng 6 sắp tới hứa hẹn sẽ rất bận rộn để stream nhạc cho thần tượng.