BLACKPINK tung ảnh teaser comeback: Jennie thần thái quá đỉnh, Rosé tóc xanh khiến fan ‘khóc thét’

(VOH) - Tạo hình của cả 4 thành viên BLACKPINK trong bộ ảnh teaser nhá hàng cho single mở đường phát hành vào ngày 26/6 đã gây náo loạn vì quá xuất sắc.

Mới đây, YG Entertainment đã khiến người hâm mộ BLACKPINK và cả fan Kpop vỡ òa khi tiếp tục tung ra loạt ảnh teaser từng thành viên cho single mở đường sắp tới của nhóm. Không uổng công chờ đợi, cả 4 thành viên BLACKPINK trong những tấm ảnh nhá hàng này đều mang đến tạo hình vô cùng mới mẻ và ấn tượng.

voh-blackpink-tung-anh-teaser-comeback-voh.com.vn-anh1
Tấm poster đầu tiên thông báo thời gian comeback chính thức của BLACKPINK khiến fan khá hụt hẫng vì không để lộ bất cứ thông tin gì khác

Trong loạt ảnh teaser, tạo hình BLACKPINK mang đến không khí vừa cổ trang pha lẫn nét hiện đại, cùng với đó là tông nền xanh lạnh càng tạo cho người xem cảm giác 'sang xịn'. Đặc biệt, cả 4 thành viên BLACKPINK đều đã nhuộm những màu tóc mới vô cùng nổi bật. Dù không để lộ hoàn toàn khuôn mặt nhưng chính sự bí ẩn này lại càng khiến người hâm mộ thêm phần tò mò về MV trở lại của BLACKPINK.

Jennie

Trong bức ảnh teaser, Jennie đã khiến cộng đồng Blink “dậy sóng” với màu tóc bạch kim sáng chói. Cô nàng còn nhanh chóng "bắt trend" chỉ nhuộm tóc mái chứ không nhuộm cả đầu đang gây sốt hiện nay. Dù không lộ mặt nhưng có thể thấy phong cách trang điểm của Jennie khá độc đáo, cùng với đó là bộ móng tay nhọn hoắc càng bộc lộ sự cá tính của cô nàng.

voh-blackpink-tung-anh-teaser-comeback-voh.com.vn-anh2

Jisoo

Thay vì “chơi lớn” với màu tóc sáng rực rỡ, Jisoo lại chọn cho mình màu tóc đen truyền thống trong bộ ảnh teaser comeback. Điều này khiến một vài fan hâm mộ có hơi hụt hẫng vì trước đó, chị cả của BLACKPINK  từng tiết lộ rằng mình sẽ có màu tóc mới trong đợt comeback này. Thậm chí nhiều fan còn soi ra rằng cô nàng đã nhuộm màu tóc tím nên vô cùng háo hức. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những bức ảnh teaser, biết đâu trong MV chính thức, Jisoo thực sự sẽ nhuộm màu tóc sáng thì sao?

voh-blackpink-tung-anh-teaser-comeback-voh.com.vn-anh3

Lisa

Có thể nói Lisa là thành viên chịu khó đổi màu tóc nhất của BLACKPINK. Mỗi lần comeback, cô nàng sẽ lại mang đến một màu tóc nổi bậc khác nhau khiến fan không khỏi bất ngờ. Nếu như những ngày trước, Lisa vẫn còn giữ mái tóc đen dịu dàng thì trong bức ảnh teaser này, em út của BLACKPINK đã hoàn toàn lột xác trước mái tóc đỏ nổi loạn. Ngay lập tức, từ khóa Lisa cũng leo thẳng lên vị trí #1 trending toàn cầu, chứng minh sự phấn khích của các fan dành cho tạo hình của Lisa lần này lớn đến mức nào.

voh-blackpink-tung-anh-teaser-comeback-voh.com.vn-anh4

Rosé

Trong loạt ảnh teaser lần này, thành viên gây sốc nhất có lẽ là cô nàng Rosé với mái tóc màu xanh khói cá tính. Tạm biệt màu tóc vàng huyền thoại, “bông hồng nước Úc” thật sự đã có màn lột xác ngoạn mục khiến các fan phải “gào thét” vì quá xuất sắc. Cô nàng cũng là thành viên duy nhất của BLACKPINK không để lộ mặt, nhưng chỉ cần màu tóc mới này thôi cũng đủ để tạo nên sức hút khó cưỡng của Rosé rồi.

voh-blackpink-tung-anh-teaser-comeback-voh.com.vn-anh5

Dù chỉ mới "nhá hàng" sương sương và chưa hoàn toàn lộ mặt của các thành viên, nhưng fan hâm mộ đã tỏ ra vô cùng phấn khích và mong đợi vào màn comeback của BLACKPINK lần này. Trên Twitter, bài đăng teaser comback của BLACKPINK đã chính thức vượt qua 200.000 lượt tweet, trở thành nhóm nữ Hàn Quốc đạt được con số này trong thời gian nhanh nhất. Cùng với đó, tên của các thành viên cũng lần lượt xuất hiện trên Top Trending toàn cầu.

voh-blackpink-tung-anh-teaser-comeback-voh.com.vn-anh6
Bài đăng thông báo của BLACKPINK nhanh chóng vượt qua 200.000 lượt tweet chỉ sau 2 giờ đăng tải

voh-blackpink-tung-anh-teaser-comeback-voh.com.vn-anh7
Tên các thành viên cũng lần lượt leo Top Trending toàn cầu

Được biết, single mở đường cho màn comeback của BLACKPINK sẽ chính thức phát hành vào lúc 4 giờ chiều ngày 26/6 (giờ Việt Nam). 

BLACKPINK chính thức xác nhận ngày comeback, nhưng fan lại kêu trời vì tấm poster quá ‘phèn’: Như vậy là sau bao ngày đưa ra thông báo có như không, cuối cùng YG cũng chính thức ấn định ngày comeback của BLACKPINK khiến fan hâm mộ mừng muốn rớt nước mắt.
Lisa (BLACKPINK) đúng là ‘nữ hoàng sold out’, chỉ đeo vòng sương sương cũng giúp cửa hàng bội thu: Thành tích sold out của Lisa lại một lần nữa khiến người hâm mộ phải kinh ngạc khi giúp cửa hàng bán hết mẫu vòng cổ dù cô nàng không hề quảng bá.