BLACKPINK xác nhận góp giọng trong album mới của Lady Gaga, fan háo hức chờ màn kết hợp bùng nổ

(VOH) - Sau bao ngày chờ đợi vì ‘đói nhạc’, cuối cùng người hâm mộ của BLACKPINK cũng có thể vỡ òa sung sướng trước màn kết hợp của nhóm cùng nữ ca sĩ đình đám Lady Gaga.

Tối ngày 22/4, thông tin BLACKPINK sẽ góp giọng trong album mới nhất của Lady Gaga được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc danh sách những bài hát trong album này được trang mở bán đĩa Target hé lộ. Ngay sau đó, Lady Gaga cũng đã chính thức chia sẻ danh sách bài hát trong album trên trang cá nhân của mình.

voh-blackpink-gop-giong-trong-album-moi-cua-lady-gaga-voh.com.vn-anh1
Danh sách bài hát với sự xuất hiện của BLACKPINK được trang bán album Target hé lộ

voh-blackpink-gop-giong-trong-album-moi-cua-lady-gaga-voh.com.vn-anh2
Sau đó, Lady Gaga cũng đã lên tiếng xác nhận danh sách bài hát trong album mới của mình

Theo đó, đây là album phòng thu thứ 6 của Lady Gaga với tên gọi “Chromatica”. Nhìn vào thông tin bài hát trong album, người hâm mộ không khỏi vỡ òa sung sướng trước sự xuất hiện của cái tên BLACKPINK. Các cô gái nhà YG sẽ tham gia góp giọng cùng Lady Gaga trong ca khúc “Sour Candy”. Như vậy là sau những đồn đoán về màn kết hợp giữa BLACKPINK và Lady Gaga xuất hiện từ khoảng đầu tháng 3, cuối cùng người trong cuộc cũng đã chính thức xác nhận. Ngoài ra, Album “Chromatica” còn có sự kết hợp giữa Lady Gaga cùng Ariana Grande và Elton John.

voh-blackpink-gop-giong-trong-album-moi-cua-lady-gaga-voh.com.vn-anh3
“Chromatica” là album phòng thu thứ 6 của Lady Gaga

voh-blackpink-gop-giong-trong-album-moi-cua-lady-gaga-voh.com.vn-anh4
Tạo hình được nữ ca sĩ hé lộ trước đó

Kể từ sau khi Album Kill This Love được ra mắt cách đây hơn 1 năm, BLACKPINK vẫn chưa được comeback khiến người hâm mộ vô cùng mong mỏi. Mặc dù đây chỉ là màn hợp tác giữa BLACKPINK cùng Lady Gaga chứ không phải một album chính thức, nhưng chỉ cần được nghe giọng của các cô gái trong một bài hát mới cũng đủ làm người hâm mộ ấm lòng giữa tình trạng “đói nhạc” như hiện nay. Chưa kể, đây cũng được xem là màn kết hợp rất đáng để mong đợi, hứa hẹn sẽ gây bùng nổ trong thời gian tới. 

voh-blackpink-gop-giong-trong-album-moi-cua-lady-gaga-voh.com.vn-anh5
Kể từ sau "Kill This Love", đây là lần đầu tiên BLACKPINK quay trở lại với một sản phẩm mới

Producer của Ariana Grande xác nhận cùng BLACKPINK thu âm album mới, liệu sẽ có màn kết hợp để đời?: Tiết lộ quá trình thu âm ca khúc mới cùng BLACKPINK, nhà sản xuất của Ariana Grande – Tommy Brown đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho tinh thần làm việc của các cô gái nhà YG.
BTS, NCT 127, (G)I-DLE và Black Pink đạt thứ hạng cao ở bảng xếp hạng album thế giới của Billboard: Theo bảng xếp hạng album tuần được công bố của Billboard, các nhóm nhạc Kpop đình đám như BTS, NCT 127, SuperM, Black Pink, (G)I-DLE... đã xuất sắc 'hạ cánh' ở những vị trí cao.