Ca khúc mới của Somi sẽ do producer của BLACKPINK sáng tác, bảo sao giai điệu lại gây nghiện thế này

(VOH) - Ca khúc ‘What You Waiting For’ được sản xuất bởi bàn tay ‘phù thủy’ của Teddy cùng dàn producer đình đám, hứa hẹn sẽ là bản hit đáng nghe nhất mùa hè này.

Mới đây, đoạn teaser đầu tiên hé lộ về sản phẩm âm nhạc mới nhất của Somi đã chính thức được tung ra. Dù chỉ kéo dài vỏn vẹn hơn 20 giây nhưng cũng đủ để gây tò mò, háo hức và gia tăng thêm sự mong đợi của người hâm mộ về ngày MV What You Waiting For chính thức được ra mắt.

Mở màn teaser, Somi xuất hiện với hình ảnh vô cùng nữ tính, mái tóc dài và chiếc áo trễ vai khiến Somi thêm bội phần quyến rũ. Sau khi bước vào căn phòng, cô nàng đã có màn “biến hình” với mái tóc ngắn và set đồ màu xanh ngọc mang phong cách hoàng gia nhưng ánh mắt lại vô cùng lạnh lùng, thách thức.

voh-jeon-somi-nha-hang-teaser-what-you-waiting-for-voh.com.vn-anh1

voh-jeon-somi-nha-hang-teaser-what-you-waiting-for-voh.com.vn-anh2

voh-jeon-somi-nha-hang-teaser-what-you-waiting-for-voh.com.vn-anh3

Bên cạnh đó, đoạn teaser cũng chỉ nhá hàng 1 câu hát duy nhất và đó cũng là tiêu đề của ca khúc - What You Waiting For. Tuy nhiên, phần beat phía sau mới là điều khiến các fan không ngừng cảm thán vì quá catchy và thu hút. Đặc biệt, nhiều fan còn mạnh dạn khẳng định rằng dù chỉ mới nghe được vài giây nhưng What You Waiting For thực sự đã toát ra “mùi” của một hit lớn.

voh-jeon-somi-nha-hang-teaser-what-you-waiting-for-voh.com.vn-anh4

Xem thêm: Jeon Somi và dàn center Produce 101: tài sắc vẹn toàn nhưng sự nghiệp lại khá bấp bênh

Trước đó vào ngày 14/7, công ty quản lý của Somi là The Black Label đã chính thức xác nhận rằng nữ ca sĩ sẽ comeback vào ngày 22/7 vào lúc 6h chiều (giờ Hàn Quốc). Trong bức ảnh teaser đầu tiên, tạo hình của Somi cũng chính là hình ảnh cô nàng xuất hiện đầu tiên trong teaser. Nét đẹp lai quyến rũ cùng biểu cảm lạnh lùng, hờ hững của Somi đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt rất lớn.

voh-jeon-somi-nha-hang-teaser-what-you-waiting-for-voh.com.vn-anh5

Sau đó, bức teaser thức hai cũng được tung ra với tạo hình và concept giống với hình ảnh sau “lột xác” của Somi trong teaser. Tuy nhiên trong ảnh, cô nàng chỉ để lộ vòng eo nhỏ khó tin chứ không lộ mặt và cách tạo dáng cũng mang đến cảm giác “ngầu” hơn rất nhiều.

voh-jeon-somi-nha-hang-teaser-what-you-waiting-for-voh.com.vn-anh6

Đặc biệt nhất chính là bức teaser thứ 3 với một hình ảnh hoàn toàn khác với Somi của trước đây. Trong đó, cô nàng diện set đồ khoe khéo đôi chân dài và đường cong quyến rũ. Đặc biệt, mái tóc dài được đánh rối bù xù cùng tông trang điểm trầm của Somi đã làm các fan thực sự choáng váng. Chưa bao giờ người hâm mộ được thấy một Jeon Somi trưởng thành và quyến rũ đến như vậy. Đồng thời, các fan cũng rất tò mò rằng tạo hình ảnh của Somi sẽ còn “đỉnh” đến thế nào nếu chính thức được xuất hiện trong MV.

voh-jeon-somi-nha-hang-teaser-what-you-waiting-for-voh.com.vn-anh7

Xem thêm: Jeon Somi và chế độ ăn kiêng giúp nâng cấp nhan sắc cùng body không tí mỡ thừa ở độ tuổi 19

Được biết What You Waiting For sản xuất bởi Teddy, R.Tee, 24 và Somi. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tham gia viết lời cùng với Teddy và Danny Chung. Đáng nói, bộ tứ Teddy, R.Tee, 24 và Danny Chung cũng chính là những nhà sản xuất tạo nên bản hit How You Like That của BLACKPINK. Chính vì vậy nên người hâm mộ càng thêm tin rằng những “bàn tay phù thủy” này sẽ giúp What You Waiting For trở nên “bùng nổ”.

Cùng chờ đợi đến 6h chiều ngày 22/07 (giờ Hàn Quốc) để thưởng thức ca khúc What You Waiting For của nữ ca sĩ 19 tuổi Jeon Somi nhé. 

Teaser MV "What You Waiting For" - Somi:

 

'Bông hồng lai' Jeon Somi bất ngờ 'đánh úp' mạng xã hội bằng teaser comeback sau thời gian trì hoãn: Không khiến người hâm mộ phải chờ đợi thêm nữa, ngày comeback của Jeon Somi đã được The Black Label thông báo và chính chủ cũng đã xác nhận.
'Bông hồng lai' Jeon Somi 'hút hồn' với sắc vóc hoàn hảo, bùng nổ quyến rũ ở tuổi 19: Trở thành người mẫu cho nhãn hàng thời trang, Jeon Somi mang đến một hình ảnh tươi mới, rạng ngời nhưng cũng không kém phần trưởng thành, quyến rũ.