Cao Thái Sơn bắt tay Kawai Tuấn Anh và Vương Anh Tú trong siêu phẩm hàng khủng sau thời gian ở ẩn

(VOH) - Teaser có độ dài 54 giây với sự xuất hiện của hàng loạt những diễn viên đang được khán giả yêu mến hiện nay như Xuân Phúc, Quỳnh Lương, Thừa Tuấn Anh,…

Sau khi tâm điểm dịch Covid-19 hạ nhiệt, loạt ca sĩ Vpop đình đám cũng bắt đầu trở lại với loạt sản phẩm âm nhạc chất lượng cả về âm thanh lẫn hình ảnh. Không ngoài guồng quay ấy, nam ca sĩ Cao Thái Sơn cũng rục rịch bước vào đường đua Vpop thời điểm cuối tháng 5 với dự án khủng mang tên Khóc Giữa Trời Mưa.

Teaser có độ dài 54 giây với sự xuất hiện của hàng loạt những diễn viên đang được khán giả yêu mến hiện nay như Xuân Phúc, Quỳnh Lương, Thừa Tuấn Anh,… Nhịp teaser đi nhanh với tông màu vintage trầm buồn làm chủ đạo, chưa tiết lộ mối quan hệ giữa những nhân vật trong MV.

Bên cạnh đó, teaser MV “Khóc giữa trời mưa” cũng hé lộ đây một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú - người được ưu ái với danh xưng hitmaker của những bản nhạc ballad đậm tính tự sự. Phần hình ảnh sẽ do bộ đôi đạo diễn trẻ với những sản phẩm đậm chất drama là Kawaii Tuấn Anh và Võ Huy Thăng đảm nhận. Đây cũng là những nghệ sĩ trẻ đã tạo nên thành công của hàng loạt những MV có thứ hạng cao trên Top Trending Youtube từ các nghệ sĩ đình đám trong thời gian gần đây như Hương Giang, Đức Phúc, Đông Nhi,Hoà Minzy,….

Hệ thống nhân vật trong MV mới sắp ra mắt của Cao Thái Sơn:

Chưa cần xem trọn vẹn MV, chỉ nhìn vào ekip kết hợp cùng Cao Thái Sơn trong dự án âm nhạc lần này đã đủ để khán giả tin tưởng vào một sản phẩm âm nhạc chất lượng cả về âm thanh lẫn hình ảnh của Vpop đang vô cùng nhộn nhịp.

Theo Cao Thái Sơn chia sẻ, đây là dự án âm nhạc đầu tiên mà anh đặt nhiều tâm huyết về chi phí sản xuất lẫn thời gian cho việc ra mắt sản phẩm. Anh đặt niềm tin vào một ekip hoàn toàn mới, toàn những người thuộc thế hệ trẻ 9x đầy năng lượng, nhiệt huyết và sự sáng taọ. Để thực hiện sản phẩm này, Cao Thái Sơn quyết định thay đổi hoàn toàn 360 độ hình ảnh của mình, rũ bỏ mái tóc huyền thoại, dáng vẻ thư sinh của mình để chuyển sang hình ảnh tóc dài lãng tử, phong trần của người đàn ông trưởng thành trong tình cảm và cuộc sống.

Được biết, Khóc giữa trời mưa là dự án đầu tiên Cao Thái Sơn tham gia với vai trò nhà sản xuất dự án và người dẫn chuyện. Chính vì vậy, phần diễn xuất trong MV, nam ca sĩ “Con đường mưa” quyết định dành đất diễn cho các bạn diễn viên trẻ để mang một màu sắc mới cho sản phẩm mang đúng tính chất như một phim ngắn. Được xây dựng từ ekip của đạo diễn “drama” bậc nhất Vpop, Khóc giữa trời mưa hứa hẹn sẽ đem tới hàng loạt những cú twsit, đưa người xem từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

>>> Click để thưởng thức Tuyển Tập Ca Khúc Hay Nhất Của Cao thái Sơn

MV “Khóc giữa trời mưa” sẽ chính thức được ra mắt vào tối 3/6 trên kênh Youtube chính thức của Cao Thái Sơn.

Hương Giang bị Trấn Thành, Bảo Anh 'bóc phốt' vì tội 'hay xin' cực phẩm trong Người Ấy Là Ai?: Không chỉ giúp nữ chính chọn được người đàn ông phù hợp mà Hương Giang còn tranh thủ 'xin' cực phẩm cho mình. Hành động này của cô đã bị Trấn Thành và Bảo Anh 'bóc phốt'.
Lộ ảnh thân mật khi cùng đi du lịch Đà Lạt, Chi Dân và Lan Ngọc còn định chối cãi đến bao giờ?: Một lần nữa, tin đồn hẹn hò giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân lại rộ lên. Nhưng với bằng chứng rõ ràng thế này, xem ra cả hai có muốn chối cũng không được.