Cao Thái Sơn trình làng MV ‘Khóc giữa trời mưa’, cú twist kịch tính khiến khán giả ngỡ ngàng

(VOH) - Hợp tác cùng 'combo' khủng Vương Anh Tú và Kawaii Tuấn Anh, MV ‘Khóc giữa trời mưa’ đánh dấu sự trở lại của Cao Thái Sơn đã không làm người hâm mộ thất vọng với những cú lật đầy bất ngờ.

Sau khi gây tò mò với đoạn teaser nhá hàng, tối ngày 3/6, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã chính thức phát hành MV Khóc giữa trời mưa đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua Vpop. MV nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi có sự góp mặt của dàn diễn viên đang được khán giả yêu mến hiện nay như Xuân Phúc, Quỳnh Lương, Thừa Tuấn Anh,….

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh1
Cao Thái Sơn chính thức trở lại đường đua Vpop với MV đậm màu drama Khóc giữa trời mưa

Trong MV, Cao Thái Sơn không tham gia diễn xuất mà trở thành một người dẫn chuyện, chứng kiến toàn bộ mối quan hệ ngang trái giữa bộ ba diễn viên. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của nhân vật tên Phương (diễn viên Quỳnh Lương), người yêu cô và anh trai của anh ta, lấy bối cảnh trong một căn nhà bán sách cũ.

Hằng ngày, chàng trai và người anh của mình làm lụng để mang sách về cho Phương bán, mối tình của cả hai cũng đã kéo dài được hơn 3 năm. Thế nhưng về sau, mối nghi ngờ bắt đầu xuất hiện khi số tiền dành dụm bấy lâu bất ngờ bị mất cắp, cùng với đó là sự xuất hiện của một người đàn ông bí ẩn thường xuyên lui tới cửa hiệu để gặp Phương.

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh2
Phương (Quỳnh Lương) và bạn trai (Tuấn Anh) vốn dĩ có mối tình 3 năm vô cùng hạnh phúc

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh3
Bạn trai của Phương và anh trai của anh ấy (Xuân Phúc) cũng có mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh4
Cho đến một ngày Tuấn Anh phát hiện toàn bộ số tiền dành dụm đều đã mất hết

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh5
Gánh nặng cơm áo gạo tiền hàng ngày đổ lên khiến Phương và Tuấn Anh vô cùng mệt mỏi, nhiều ngày tính tiền trong nước mắt.

Tưởng chừng người đàn ông bí ẩn này chính là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc của Tuấn Anh – Quỳnh Lương. Thế nhưng việc anh trai của người yêu cô dù nhiều lần nhìn thấy nhưng vẫn cho qua không lý do đã gây tò mò cho khán giả. Để rồi cú twist cuối MV khiến ai cũng ngỡ ngàng khi chính anh ruột của Tuấn Anh (Xuân Phúc) mới là nguyên nhân của vấn đề.

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh6
Sự xuất hiện của người đàn ông lạ mặt gây tò mò cho khán giả

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh7
Tưởng chừng như đây là kẻ thứ 3 đang chen vào cuộc sống của Phương và Tuấn Anh

Hóa ra người đàn ông bảnh bao kia chính là chủ nợ, anh trai của Tuấn Anh là con nợ và người tình của anh trai chính là Phương – cô gái anh yêu thương suốt 3 năm qua, còn có ý định lấy làm vợ. Vì Xuân Phúc đam mê cờ bạc đến nợ nần chồng chất, Quỳnh Lương đã lén lấy hết số tiền mà cô và Tuấn Anh đã dành dụm nhiều năm, kể cả chiếc nhẫn cưới cũng đem đi bán để có tiền trả nợ cho người tình.

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh8
Quyết tâm tìm ra sự thật, Tuấn Anh đã theo dõi Phương trong đêm

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh9
Và rồi anh nhận ra chính anh trai và bạn gái đã cùng nhau phản bội mình

Nhận ra bản thân đã bị phản bội bởi chính 2 người mà mình yêu thương nhất, chàng trai như chết lặng giữa trời mưa, lòng đau nhói, quyết định lấy chiếc nhẫn còn lại trên tay mình để trả nợ cho anh. Khoảnh khắc Tuấn Anh cởi bỏ chiếc nhẫn cưới đưa cho tên giang hồ để trừ nợ cho thấy đối với anh giờ đây, niềm tin đã mất đi thì sẽ không bao giờ lấy lại được nữa. Nước mắt chàng trai đã rơi trong cơn mưa vì quá đau đớn khi bị chính anh trai và người yêu phản bội.

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh10
Chứng kiến sự thật quá phũ phàng, Tuấn Anh gần như chết lặng

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh11
Anh quyết định tháo chiếc nhẫn cưới còn lại của mình để trả nợ cho anh trai, niềm tin của mình cũng chấm dứt từ đây

Không hổ danh là ekip của “ông hoàng drama” của Vpop, Kawaii Tuấn Anh và Võ Huy Thăng, họ đã mang đến cho người xem một MV vô cùng kịch tính với những “cú lật” hết sức bất ngờ. Những thước phim mang màu sắc vintage được thực hiện hết sức chỉn chu, cùng với đó là diễn xuất chân thật của các diễn viên cũng góp phần mang đến nhiều cảm xúc hơn cho người xem.

Bên cạnh "Hoàng hậu" Quỳnh Lương, điều thú vị được người hâm mộ phát hiện ra trong MV Khóc giữa trời mưa lần này là sự xuất hiện của nam diễn viên Xuân Phúc. Trước đó, anh đã từng vào vai Vua Bảo Đại trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy. Đảm nhiệm 2 nhân vật với hai hình tượng hoàn toàn khác nhau, Xuân Phúc vẫn không làm người hâm mộ thất vọng khi hoàn thành tốt các vai diễn của mình. 

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh16
Diễn viên Xuân Phúc từng vì người thứ 3 mà bỏ rơi gia đình trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh17
Đến Khóc giữa trời mưa của Cao Thái Sơn, anh lại trở thành người thứ 3 phá hoại hạnh phúc người khác

Bên cạnh đó, đây còn là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú, người được ưu ái với danh xưng hitmaker của những bản nhạc ballad đậm tính tự sự. Kết hợp cùng với giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của Cao Thái Sơn, Khóc giữa trời mưa không chỉ thỏa mãn về phần nhìn mà còn làm người hâm mộ hài lòng về phần nghe.

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh12
MV với những cú lật bất ngờ đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, nhưng cuối cùng lại là niềm tiếc thương cho chuyện tình ngang trái

Trở lại đường đưa Vpop sau thời gian im ắng, Cao Thái Sơn cho biết Khóc giữa trời mưa là dự án âm nhạc được anh đầu tư rất nhiều về mặt kinh phí lẫn tâm huyết khi thực hiện. Đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất dự án, Cao Thái Sơn đã nỗ lực rất nhiều từ khâu lên ý tưởng, chuẩn bị cho đến lúc ghi hình MV. Để thực hiện sản phẩm này, Cao Thái Sơn quyết định thay đổi hoàn toàn 360 độ hình ảnh của mình, rũ bỏ mái tóc huyền thoại, dáng vẻ thư sinh trước đây để chuyển sang hình ảnh tóc dài lãng tử, phong trần của người đàn ông trưởng thành trong tình cảm và cuộc sống.

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh13
Để thực hiện MV, Cao Thái Sơn đã quyết định thay đổi hình tượng với mái tóc dài lãng tử

Chia sẻ về ca khúc lần này, Cao Thái Sơn tâm sự: “Đây là một bài hát khó về mặt xử lý kỹ thuật vì quãng rộng và Sơn muốn đẩy cao trào cảm xúc lên tới đỉnh điểm bằng cách lên tone ở cuối bài hát. Đối với những bài hát khác, Sơn chỉ mất 2 tiếng từ thu bè đến hoàn chỉnh, nhưng riêng bài hát này mất đến 5 ngày để hoàn thiện truyền tải mạch cảm xúc của một người bị tổn thương khi chứng kiến người yêu mình ôm hôn một người khác. Ngay từ tựa đề bài hát “Khóc Giữa Trời Mưa”, Sơn hi vọng khán giả đã cảm nhận phần nào sự day dứt, đau đớn trong từ câu hát”.

Qua sản phẩm âm nhạc lần này, Cao Thái Sơn muốn gửi gắm thông điệp về tình cảm và mối quan hệ của các bạn trẻ trong thời đại hiện nay, tình cảm đến nhanh và tan cũng rất dễ. Có những chuyện tình, yêu mà mình cứ bình thản xem nó là chuyện hiển nhiên, không cần phải quan tâm như những ngày đầu thì thực tế nó lại đang hấp hối. Anh cũng gửi lời nhắn nhủ với các bạn trẻ rằng hãy luôn trân trọng và gìn giữ tình cảm ở bất cứ thời điểm nào, dù mới hay lâu thì tình cảm cũng cần được chăm sóc.

voh-cao-thai-son-khoc-giua-troi-mua-voh.com.vn-anh14
Thông qua ca khúc, Cao Thái Sơn cũng muốn nhắn nhủ thông điệp tình yêu đến với nhiều bạn trẻ

MV "Khóc giữa trời mưa" - Cao Thái Sơn:

 

Chi Pu, Erik và Cao Thái Sơn cùng comeback trong 1 ngày, cuộc chiến Top trending dự sẽ rất khóc liệt: Đường đua Vpop ngày 3/6 tới đây hứa hẹn sẽ gây ‘bão’ với màn đối đầu trực diện của 3 cái tên khủng gồm Chi Pu, Erik và Cao Thái Sơn.
Cao Thái Sơn bắt tay Kawai Tuấn Anh và Vương Anh Tú trong siêu phẩm hàng khủng sau thời gian ở ẩn: Teaser có độ dài 54 giây với sự xuất hiện của hàng loạt những diễn viên đang được khán giả yêu mến hiện nay như Xuân Phúc, Quỳnh Lương, Thừa Tuấn Anh,…