Cao Thái Sơn trở lại với Ký Ức Hãy Ngủ Yên, body nóng bỏng ngày nào đã quay trở lại

(VOH) - Như một món quà gửi tặng đến người hâm mộ của mình sau thời gian dài không tái xuất, Cao Thái Sơn vừa phát hành bài hát mới mang tên Ký Ức Hãy Ngủ Yên. 

Ký Ức Hãy Ngủ Yên là một bài hát có nội dung khá buồn, nói về tâm trạng vô vọng của một chàng trai dành cho người yêu cũ. Tháng năm dần trôi, tình cảm đã xa cách, nhưng chàng trai này vẫn chưa thôi nhớ mong về cô gái ấy. Mặc dù anh biết cuộc sống thực tế vốn dĩ không như mơ, không phải cứ yêu rồi sẽ vui và cũng biết trong tình yêu vốn dĩ không phải chỉ có ngọt ngào, nhưng dù cố gắng thế nào, anh vẫn không thể quên đi những gì đã qua. Càng cố gắng sống yên lặng thì nỗi đau trong lòng càng âm ĩ, ồn ào. Càng cố gắng xóa đi những kỷ niệm thì trong lòng lại càng khắc ghi rõ ràng hơn. 

Tình yêu của họ đã bị giết chết bởi những hờn ghen. Tương lai của họ đã bị chặn lại vì cả hai đều không chịu buông bỏ và tha thứ cho những khuyết điểm của nhau. Ngày ngày, tháng tháng rồi lại năm năm mặc dù anh vẫn là anh không thay đổi, vẫn yêu người ấy như ngày nào nhưng mối tình của họ đã không thể cứu vãn được nữa. Chính vì vậy, anh chỉ có thể mỗi ngày cố gắng một chút để quên. Chỉ mong dòng trôi của thời gian sẽ kéo đi được nỗi đau của họ, để những ngày của sau này ai cũng được bình yên.

Ký Ức Hãy Ngủ Yên phát hành ngày 22/10/2020

 

Sau một thời gian dài yên ắng, Cao Thái Sơn bất ngờ trở lại vào tháng 6 vừa qua với MV Khóc Giữa Trời Mưa, nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Vì muốn đáp lại tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình, nam ca sĩ đã tiếp tục phát hành bài hát Ký Ức Hãy Ngủ Yên này.

 

Mặc dù không có MV nhưng mọi người vẫn có thể ngắm thần tượng bởi anh cũng đồng thời phát hành thêm một bộ ảnh mới. Nếu như trong lần trở lại với Khóc Giữa Trời Mưa Cao Thái Sơn đã gây hoang mang cho không ít người vì ngoại hình có nhiều thay đổi do tăng cân, thì thông qua bộ ảnh lần này, fan hâm mộ của anh đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì idol của ngày nào đã trở lại. 

Bộ ảnh mới của Cao Thái Sơn:

VOH-Cao-Thai-Son-Ky-Uc-Hay-Ngu-Yen-2020-anh1
 
VOH-Cao-Thai-Son-Ky-Uc-Hay-Ngu-Yen-2020-anh2
 
VOH-Cao-Thai-Son-Ky-Uc-Hay-Ngu-Yen-2020-anh3
 
VOH-Cao-Thai-Son-Ky-Uc-Hay-Ngu-Yen-2020-anh4
 
VOH-Cao-Thai-Son-Ky-Uc-Hay-Ngu-Yen-2020-anh5
 
VOH-Cao-Thai-Son-Ky-Uc-Hay-Ngu-Yen-2020-anh6