Chúng Ta Của Hiện Tại giúp Sơn Tùng M-TP vượt Đen Vâu, leo thẳng top 1 Trending chỉ sau 5 giờ ra mắt

(VOH) - Chỉ sau ít giờ đồng hồ ra mắt, Chúng Ta Của Hiện Tại đã giúp Sơn Tùng M-TP vượt mặt Đen Vâu và JustaTee, leo thẳng lên vị trí Top 1 Trending Youtube.

Như đã thông báo từ trước, đúng 20h20 tối ngày 20/12, Sơn Tùng M-TP đã chính thức “thả xích” MV Chúng Ta Của Hiện Tại, đánh dấu lần trở lại thứ 2 của mình trong năm 2020. Ngay tại thời điểm công chiếu, MV đã ghi nhận hơn 1 triệu lượt xem, cho thấy sự quan tâm của công chúng dành cho sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng là không hề nhỏ. 

voh-son-tung-chung-ta-cua-hien-tai-thanh-tich-voh.com.vn-anh1
Sơn Tùng chính thức comeback với MV Chúng Ta Của Hiện Tại, kết hợp cùng cô nàng "gà cưng" Hải Tú
voh-son-tung-chung-ta-cua-hien-tai-thanh-tich-voh.com.vn-anh2
MV đạt được hơn 1 triệu lượt xem ngay tại thời điểm công chiếu

Chỉ sau hơn 5 giờ ra mắt, MV Chúng Ta Của Hiện Tại đã chính thức vượt qua Đi Về Nhà của Đen VâuJustaTee, đưa Sơn Tùng M-TP leo thẳng lên vị trí  #1 Trending Youtube. Đây cũng là ca khúc lọt top trending nhanh thứ 2, sau Có Chắc Yêu Là Đây của chính Sơn Tùng với thời gian 4 tiếng 50 phút. Có thể thấy, không comeback thì thôi, nhưng mỗi khi xuất hiện thì Sơn Tùng M-TP đều sẽ tạo ra những cơn “địa chấn”. 

Trước đó, ca khúc Đi Về Nhà Của Đen Vâu và JustaTee đã phải mất 37 giờ đồng hồ để có thể đạt Top 1 Trending Youtube với với 7,2 triệu lượt xem. Dù cả 2 sản phẩm đều nhận được rất nhiều sự chú ý và khen ngợi từ khán giả, nhưng có thể thấy Chúng Ta Của Hiện Tại vẫn đạt được những thành tích đáng kể hơn so với Đi Về Nhà.

voh-son-tung-chung-ta-cua-hien-tai-thanh-tich-voh.com.vn-anh3
Chỉ sau 5 giờ ra mắt, Chúng Ta Của Hiện Tại đã vượt qua Đen Vâu và JustaTee để leo lên Top 1 Trending

Ngoài ra, ca khúc Chúng Ta Của Hiện Tại cũng trở thành ca khúc có lượt xem cao nhất trong 24 giờ qua trên toàn thế giới. Đồng thời, kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP cũng chính thức đạt mốc 8 triệu lượt đăng ký, giúp anh lập thêm kỷ lục mới trong sự nghiệp. 

voh-son-tung-chung-ta-cua-hien-tai-thanh-tich-voh.com.vn-anh4
Chúng Ta Của Hiện Tại cũng trở thành MV có lượt xem 24 giờ cao nhất trên toàn thế giới

Khác với giai điệu sôi động trong các sản phẩm âm nhạc trước đây của Sơn Tùng M-TP, Chúng Ta Của Hiện Tại mang giai điệu Pop R&B khá nhẹ nhàng và thông dụng. Đặc biệt, bài hát còn có đoạn điệp khúc khá dễ nhớ, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong thời gian tới. 

MV Chúng Ta Của Hiện Tại được thực hiện theo phong cách drama với thời lượng gần 15 phút. Trong đó, Sơn Tùng vào vai thiếu gia của một băng đảng xã hội đen nức tiếng ở Sài Gòn vào vào những năm 78 - 80. Mặc dù bên cạnh anh lúc nào cũng có 1 nhóm đàn em phục tùng mệnh lệnh, nhưng anh luôn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống đấu đá giữa các thế lực.

voh-son-tung-chung-ta-cua-hien-tai-thanh-tich-voh.com.vn-anh5
Sơn Tùng trở thành thiếu gia của băng đảng xã hội đen nhưng lại cảm thấy cuộc sống vô cùng buồn chán

Cho đến một ngày, anh gặp được cô nàng Hải Tú và nhận thấy trái tim mình rung động, cả hai cùng nhau trải qua những tháng ngày vui vẻ, tự do, không có đấu đá. Nhưng vì Hải Tú chỉ là một cô gái xuất thân trong gia đình bình thường, không thể giúp ích cho sự phát triển của băng đảng nên mẹ kế của Sơn Tùng đã tìm cách chia cắt cả hai. 

voh-son-tung-chung-ta-cua-hien-tai-thanh-tich-voh.com.vn-anh6
Cho đến khi gặp được cô nàng Hải Tú, anh mới tìm được niềm vui trong cuộc sống
voh-son-tung-chung-ta-cua-hien-tai-thanh-tich-voh.com.vn-anh7
Cả hai đã trải qua khoảng thời gian vui vẻ bên nhau
voh-son-tung-chung-ta-cua-hien-tai-thanh-tich-voh.com.vn-anh8
Nhưng cuối cùng cả hai vẫn bị chia cắt vì không "môn đăng hộ đối"

MV kết thúc với hình ảnh Sơn Tùng đang rơi trong khoảng không vô định, sau đó thức dậy trên một con tàu không gian. Hình ảnh hiện đại này hoàn toàn trái ngược với bối cảnh hoài cổ xuyên suốt MV Chúng Ta Của Hiện Tại. Chính vì vậy nên nhiều người hâm mộ đã tỏ ra khá bất ngờ và khó hiểu với đoạn kết của MV. Phải chăng đây mới chính thế giới thật mà Sơn Tùng đang sống, còn chuyện tình với Hải Tú chỉ là trong giấc mơ của anh mà thôi? 

voh-son-tung-chung-ta-cua-hien-tai-thanh-tich-voh.com.vn-anh9
Đoạn cuối MV gây nhiều tò mò, khó hiểu cho người xem

Dù không biết chính xác ẩn ý mà Sơn Tùng muốn cài cắm vào cái kết này là gì, nhưng với sức nóng cùng loạt thành tích đạt được, chắc hẳn người hâm mộ của anh đang rất mong đợi MV sẽ có phần tiếp theo. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua