Chung Thanh Duy kết hợp cùng Masew trong MV mới, fan dự đoán sẽ là 1 ‘cú nổ lớn’ 

(VOH) - Màn kết hợp giữa Chung Thanh Duy và Masew trong MV ‘Trăng Mờ’ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. Liệu rằng ‘cú bắt tay’ này có tạo nên cú nổ lớn cho thị trường Vpop thời gian tới hay không?

Cách đây vài tháng, Chung Thanh Duy đã nhá hàng đoạn demo ca khúc Trăng Mờ (Duyên Trời Lấy 3) khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. Sau khoảng thời gian dài để các fan phải chờ đợi, tối ngày 2/10 mới đây, đoạn video teaser cho MV Trăng Mờ đã chính thức được nam ca sĩ phát hành trên kênh Youtube cá nhân. Như vậy, chỉ còn vài ngày nữa thôi, người hâm mộ sẽ được nghe phần tiếp theo của 2 bản hit Duyên Trời Lấy 1Duyên Trời Lấy 2 từng “làm mưa làm gió” trên các BXH âm nhạc. 

Đặc biệt, trong tấm poster và đoạn teaser được phát hành, Chung Thanh Duy cũng đã hé lộ danh tính người sẽ kết hợp cùng mình chính là producer Masew - người được mệnh danh là chàng ‘producer vàng của làng tạo hit. Với sự hợp tác này, người hâm mộ hiện đang rất trông đợi vào sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chung Thanh Duy. 

voh-trang-mo-chung-thanh-duy-voh.com.vn-anh1
Chung Thanh Duy tung teaser MV Trăng Mờ sau nhiều ngày hé lộ bản demo

Đoạn teaser mở đầu với sự xuất hiện của "Hotgirl phòng gym" Lê Bống trong bộ đầm đỏ vô cùng quyến rũ, sau đó là Chung Thanh Duy với nụ cười đầy ẩn ý khi thấy người đẹp đứng cạnh 1 người đàn ông khác. Đặc biệt, mọi thứ bỗng trở nên kịch tính ở với những cảnh phim chuyển nhanh, cùng những dòng chữ như “niềm tin”, “một âm mưu” lần lượt xuất hiện. Chỉ vỏn vẹn hơn 50 giây, đoạn teaser đã phần nào hé lộ MV Trăng Mờ sẽ đậm màu drama gay cấn - 1 thể loại đang rất được yêu thích trong các MV Vpop hiện tại. 

voh-trang-mo-chung-thanh-duy-voh.com.vn-anh2
 
voh-trang-mo-chung-thanh-duy-voh.com.vn-anh3
 
voh-trang-mo-chung-thanh-duy-voh.com.vn-anh4
Với những tình tiết kịch tính thế này, liệu rằng MV Trăng Mờ sẽ drama đến mức nào đây?

Bên cạnh hình ảnh, giai điệu của Trăng Mờ cũng được Chung Thanh Duy hé lộ trong đoạn teaser này. Vẫn là giọng hát mang đậm cá tính của nam ca sĩ, kết hợp với “bàn tay phù thủy” của producer Masew, Trăng Mờ đã ngay lập tức cuốn hút người nghe bởi những giai điệu cực kỳ gây nghiện. Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự háo hức, trông đợi vào sản phẩm âm nhạc lần này của Chung Thanh Duy. 

voh-trang-mo-chung-thanh-duy-voh.com.vn-anh5
 
voh-trang-mo-chung-thanh-duy-voh.com.vn-anh6
Cư dân mạng háo hức mong đợi đến ngày sản phẩm được ra mắt

Được biết, producer Masew - người sẽ kết hợp cùng Chung Thanh Duy trong sản phẩm âm nhạc lần này là một nhân vật có profile “không phải dạng vừa”. Nổi lên từ bản hit “Túy Âm” vào năm 2017, Masew dần trở thành một trong những producer hàng đầu Việt Nam khi cứ “nhúng tay” vào ca khúc nào thì đều sẽ thành hit. Một số ca khúc do Masew thực hiện có thể kể đến như: Truyền Thái Y (Ngô Kiến Huy), Mời Anh Vào Team Em (Chi Pu), Ex's Hate Me (BRay ft. AMEE),...

voh-trang-mo-chung-thanh-duy-voh.com.vn-anh7
Masew được mệnh danh là "phù thủy âm nhạc"

Trong khi đó, Chung Thanh Duy cũng là 1 trong những cái tên khá quen thuộc với khán giả yêu nhạc, đặc biệt là trên Youtube. Các ca khúc của anh như: Duyên Trời Lấy, Là Duyên Không Phận, Thụy Du,... đều đạt những vị trí cao trên các BXH âm nhạc Việt. Lần đầu ‘bắt tay’ cùng nhau trong ca khúc Trăng Mờ, Chung Thanh Duy và Masew hứa hẹn sẽ tạo nên “cú nổ lớn” cho thị trường nhạc Việt trong thời gian sắp tới. 

voh-trang-mo-chung-thanh-duy-voh.com.vn-anh8
Chung Thanh Duy cũng sở hữu nhiều bản hit triệu view trên Youtube

MV Trăng Mờ sẽ chính thức phát hành vào lúc 19h ngày 08/10 trên kênh Youtube Nhacpro Tube. 

Teaser MV Trăng Mờ - Chung Thanh Duy:

Xem thêm: