Cựu giám đốc YG gây tranh cãi khi khen ngợi Lisa và Mark (NCT) là ‘người nắm giữ tương lai Kpop’

(VOH) -Trong bài đăng mới nhất của mình, cựu Giám đốc sáng tạo của YG – SINXITY đã dành rất nhiều lời khen ngợi cho tài năng của Lisa (BLACKPINK) và Mark (NCT).

Trên bài đăng Instagram cá nhân của mình mới đây, cựu giám đốc sáng tạo của YG Entertainment là SINXYTI  đã bất ngờ dành nhiều lời ngợi khen cho Lisa (BLACKPINK) và anh chàng Mark (NCT). Thậm chí, ông còn dành nhiều lời khen có cánh cho hai nghệ sĩ này như: “giấc mơ của mọi nhà sản xuất”, “người nắm giữ tương lai của Kpop”. Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng và trở thành chủ đề được bàn tán.

voh-lisa-va-mark-duoc-nhan-dinh-la-nguoi-nam-giu-tuong-lai-kpop-voh.com.vn-anh1
Bài đăng của nhà sản xuất SINXITY khi dành lời khen ngợi cho Lisa (BLACKPINK) và anh chàng Mark (NCT)

Cụ thể, nhà sản xuất SINXITY chia sẻ:

"Trong số tất cả các nghệ sĩ trong ngành giải trí, Lisa chính là thần tượng,  nghệ sĩ giỏi nhất thế hệ này. Cô ấy là giấc mơ của mọi nhà sản xuất. Từ tài năng, kỹ năng, sự quyến rũ, nỗ lực, tính cách cho đến đạo đức, mọi thứ gần như hoàn hảo 100%. Trên sân khấu, sự tự tin cô ấy đã biến mọi thứ thành màn trình diễn solo của riêng mình. Trong những ngày còn là thực tập sinh, không ai có thể phê bình bài kiểm tra đánh giá hàng tháng của cô ấy. Thay vào đó, họ chỉ đánh giá cao màn trình diễn của cô ấy.

voh-lisa-va-mark-duoc-nhan-dinh-la-nguoi-nam-giu-tuong-lai-kpop-voh.com.vn-anh2
Theo cựu giám đốc YG, ngay từ khi còn là thực tập sinh, Lisa đã cho thấy tài năng và sự nỗ lực không thể bàn cãi của mình

Hành trình trưởng thành của Lisa khi phải sớm rời xa gia đình và quê hương để tự lập ở Seoul, quả là một quá trình thật tuyệt vời và đẹp đẽ. Khi nhìn vào Mark hoặc Lisa, tôi cảm nhận được nhiều điều. Các yếu tố từ biểu cảm, chuyển động cho đến đường nét và phong cách của họ đều tuyệt vời đến mức không thể tin được. Và mặc dù không phải là phân đoạn của họ, tôi cũng có thể cảm thấy sự tập trung của họ trên sân khấu. Mặc dù Lisa được sinh ra với tài năng, nhưng bạn cũng có thể cảm nhận được những nỗ lực của cô ấy. 

Trong số tất cả các nghệ sĩ Kpop, Lisa có nhiều người theo dõi nhất. Tuy nhiên, nhiều người nói rằng cô ấy vẫn bị đánh giá thấp so với thực lực vốn có của mình. Nhưng tôi nghĩ rằng, chuyện gì cũng có những mặt trái của điều đó. Cô ấy thậm chí chưa phát hành một album solo, cứ như thể YG trúng xổ số nhưng vẫn chưa đến ngân hàng để rút tiền vậy. Chỉ với Lisa thôi, tôi nghĩ cô ấy kiếm được cho YG số tiền lên đến 10 nghìn tỷ KRW (8.2 tỷ USD). 

voh-lisa-va-mark-duoc-nhan-dinh-la-nguoi-nam-giu-tuong-lai-kpop-voh.com.vn-anh3
Ông cho rằng YG Entertainment đang "phí phạm nhân tài" khi không đẩy mạnh hoạt động cá nhân của Lisa

Tôi nghĩ Mark thậm chí còn bị đánh giá thấp hơn Lisa. Cậu ta xuất hiện ở hầu hết các unit của NCT và phải đảm nhận rất nhiều phong cách không phù hợp với mình. Tuy nhiên, fandom của Mark có lẽ cũng thấy điều đó là may mắn khi chia sẻ: 'Hãy tăng giá trị sản xuất lên Mark lên 7 lần đi SM. Sáng tạo và swag là một phần có trong ADN và bản năng của anh ấy. Ngay cả khi đó không phải là phần trình diễn của mình, anh ấy vẫn cố nắm bắt từng giây, từng phút, từng milimet và từng khung hình. Xin đừng cho Mark thử nghiệm nhiều phong cách vẻ ngoài khác nhau nữa, hãy đẩy mạnh năng lực của anh ấy lên đi.

voh-lisa-va-mark-duoc-nhan-dinh-la-nguoi-nam-giu-tuong-lai-kpop-voh.com.vn-anh4
Ông cũng đánh giá cao tài năng và khả năng làm chủ sân khấu của Mark

voh-lisa-va-mark-duoc-nhan-dinh-la-nguoi-nam-giu-tuong-lai-kpop-voh.com.vn-anh5
Tuy nhiên, việc SM cho anh chàng tham gia vào tất cả các Unit của NCT mà không đẩy mạnh hoạt động cá nhân khiến người hâm mộ vô cùng bất bình

Dù sao, tương lai của Kpop phụ thuộc vào hai nghệ sĩ này và tôi nghĩ một ngày nào đó chúng ta sẽ có thể thấy họ ở sân khấu Superbowl biểu diễn. "  

Thời gian còn là giám đốc sáng tạo của YG, SINXITY đã từng hợp tác và góp phần phát triển tên tuổi cho rất nhiều nghệ sĩ lớn trong công ty. Chính vì vậy nên mắt nhìn người của ông cũng được đánh giá rất cao. Việc cựu giám đốc luôn theo dõi và đánh giá năng lực của Lisa từ những ngày cô còn là thực tập sinh khiến người hâm mộ của BLACKPINK không khỏi tự hào. Bên cạnh đó, việc ông dành lời khen ngợi cho Mark (NCT) – nam idol nhà SM cũng cho thấy được tài năng của anh chàng này chính là điều cần phải được đẩy mạnh hơn nữa.

voh-lisa-va-mark-duoc-nhan-dinh-la-nguoi-nam-giu-tuong-lai-kpop-voh.com.vn-anh6
SINXITY khẳng định Lisa và Mark chính là nghệ sĩ xuất sắc nhất của thế hệ này

Bên cạnh những ý kiến đồng tình, chia sẻ của cựu giám đốc YG vẫn nhận không ít ý kiến trái chiều. Theo đó, nhiều người cho rằng nếu nhận định Lisa và Mark chính là “người nắm giữ tương lai của Kpop”, phải chăng những nỗ lực không ngừng của các idol khác đều sẽ không được công nhận. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng Lisa có thể là thành viên rất nổi tiếng của BLACKPINK, cô ấy có thể thành công trong âm nhạc, thời trang và các show giải trí, nhưng để gọi là nghệ sĩ thì cô ấy vẫn chưa đủ sức. 

voh-lisa-va-mark-duoc-nhan-dinh-la-nguoi-nam-giu-tuong-lai-kpop-voh.com.vn-anh7
Lisa được khen ngợi bởi nhiều biên đạo múa và luôn đứng #1 trong danh sách các nữ vũ công của Kpop. Mặc dù tôi cũng thích Jennie nhưng nếu nói về vũ đạo, Lisa chắc hẳn là người giỏi nhất nhóm và cũng là nữ thần tượng có kĩ năng nhảy giỏi nhất trong suốt 4 năm qua. Đây không phải ý kiến của riêng tôi, nhiều chuyên gia Kpop cũng đã nói như vậy. Tất nhiên cho đến cuối cùng, đây cũng là ý kiến của anh ấy và bạn cũng có ý kiến của bạn, vậy nên tôi không nghĩ ý kiến của ai là sai cả.

voh-lisa-va-mark-duoc-nhan-dinh-la-nguoi-nam-giu-tuong-lai-kpop-voh.com.vn-anh8
Tôi nghĩ sẽ thật không công bằng nếu cho rằng họ là những nghệ sĩ tài năng nhất vì có rất nhiều nghệ sĩ tài năng ngoài kia đang cố gắng hết sức. Tất cả mọi người đều đang làm việc rất chăm chỉ

voh-lisa-va-mark-duoc-nhan-dinh-la-nguoi-nam-giu-tuong-lai-kpop-voh.com.vn-anh9
Tôi nghĩ anh ấy không sai vì ngay cả một nghệ sĩ phương Tây cũng thừa nhận BLACKPINK. Nó là ý kiến của riêng mỗi người. Đừng quá đau lòng chỉ vì người đó không phải bias của mình

voh-lisa-va-mark-duoc-nhan-dinh-la-nguoi-nam-giu-tuong-lai-kpop-voh.com.vn-anh10
Quá nhiều phán đoán thiên vị được đánh giá quá cao. Tôi đồng ý với Mark bởi vì anh ấy không chỉ là một thần tượng mà còn là một nghệ sĩ, anh ấy cũng được sáng tác, nhưng vẫn có nhiều thần tượng bên ngoài để sáng tác tốt hơn như GD, Ravi (VIXX), Day6,... Trong khi Lisa, tôi chưa bao giờ thấy cô ấy là một nghệ sĩ, thay vào đó là một người mẫu giải trí, cô ấy có nét quyến rũ nhưng chắc chắn không phải là một nghệ sĩ. Tôi cho rằng đây là 2 lựa chọn hoàn toàn sai lầm vì tôi đã thấy nhiều người khác đang làm nó tốt hơn

Tuy nhiên, dù sao thì đây cũng là ý kiến cá nhân từ một người có nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo và sản xuất âm nhạc. Còn trong lòng của mỗi một fan Kpop, chúng ta đều sẽ có người giỏi nhất của riêng mình.

Lisa nghiêm nghị hướng dẫn thí sinh Thanh Xuân Có Bạn, hé lộ thời gian thực tập vất vả của BLACKPINK: Bình thường thì đáng yêu như vậy nhưng khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn, Lisa rất nghiêm khắc hướng dẫn các thực tập sinh.
Jennie (BLACKPINK) khoe vẻ đẹp sang chảnh như nữ hoàng trong bộ ảnh nhá hàng cho bộ sưu tập mới: Những hình ảnh mới nhất của Jennie nhằm nhá hàng cho bộ sưu tập kính mát kết hợp cùng Gentle Monster đang khiến người hâm mộ phát sốt vì sự sang chảnh bứt người của cô nàng.