Dịch Dương Thiên Tỉ 'cướp' ngôi đế vương của Thái Từ Khôn, Lộc Hàm nhờ Sáng Tạo leo cao mạnh mẽ

(VOH) - Liên tục nhiều tuần qua, vị trí đầu bảng luôn thuộc về Thái Từ Khôn nhưng tuần này Dịch Dương Thiên Tỉ đã phá vỡ kỷ lục của anh chàng. Nhiều vị trí khác cũng có nhiều thay đổi.

Minh Tinh Quyền Lực Bảng là bảng xếp hạng hàng tuần được công bố trên weibo của Powstar vào mỗi thứ 4 và thứ 5 của tuần kế tiếp. Thứ tự xếp hạng được dựa trên biểu đồ nhiệt độ của từng người, thông các chỉ số cụ thể: chỉ số trung bình hàng tuần của Yahoo, tăng trưởng thành viên của Baidu Post và sự tăng trưởng của số lượng bài viết, số lượng trung bình của độ thiếp ba trong một tuần, chỉ số thông tin hàng tuần, tổng số thảo luận trên Sina weibo, tăng trưởng fan hâm mộ trên mạng xã hội, chỉ số tương tác hàng tuần trên weibo, chỉ số wechat.

Theo danh sách tuần này thì người đang giữ vị trí đầu bảng chính là Dịch Dương Thiên Tỉ. Đây là vị trí mà Thái Từ Khôn đã liên tục nắm giữ trong nhiều tuần liền, chưa một lần buông ra. Tuy nhiên, tuần này lại có sự chuyển biến lớn. Thiên Tỉ những tuần trước chỉ vãn lai ở vị trí số 3 hoặc 6, 7 thì tuần này đột ngột leo lên dẫn đầu. Trong khi đó, Thái Từ Khôn lại có màn tuột dốc mạnh, khi từ vị trí dẫn đầu tuột xuống vị trí số 4 của BXH.

Ngoài Dịch Dương Thiên Tỉ thì vị trí của Lộc Hàm cũng có nhiều biến đổi. Những tuần trước Lộc Hàm cũng chỉ thường an tọa tại các thứ hạng cuối cùng trong TOP 10 hoặc là không xuất hiện hẳn luôn. Tuy nhiên, hai tuần nay Lộc Hàm lại liên tục góp mặt vào TOP 3. Tuần này còn là á quân. Kể ra, cũng là nhờ sự lên sàn của Sáng Tạo Doanh mà Lộc Hàm đã lấy lại được lưu lượng. 

VOH-Dich-Duong-Thien-Ti-BXH-minh-tinh-quyen-luc-anh1
Dịch Dương Thiên Tỉ

VOH-Thai-Tu-Khon-BXH-minh-tinh-quyen-luc-anh
Thái Từ Khôn

VOH-Loc-Ham-BXH-minh-tinh-quyen-luc-anh
Lộc Hàm

Danh sách xếp hạng nam ca sĩ quyền lực tuần 19:

Dịch Dương Thiên Tỉ

Lộc Hàm 

Vương Tuấn Khải

Thái Từ Khôn

Hoa Thần Vũ

Vương Nguyên

Trương Nghệ Hưng

Hoàng Tử Thao

Chu Chấn Nam

Vương Gia Nhĩ (GOT7 Jackson Wang)

Có Lisa & Thái Từ Khôn nhưng Thanh Xuân Có Bạn vẫn bị đánh giá thấp hơn Sáng Tạo Doanh về chất lượng:  Độ hot của hai bên đều bùng cháy ngang ngửa nhau nhưng nếu đối chiếu toàn bộ những yếu tố từ khách quan đến chủ quan giữa hai chương trình thì Sáng Tạo Doanh vẫn được đánh giá cao hơn.
Gà Dương Mịch gây sốt Sáng Tạo Doanh 2020 vì vừa đẹp vừa hát hay, vũ đạo lại đỉnh: Cùng với nhiều công ty lớn nhỏ trên khắp Trung Quốc, Gia Hành cũng gửi gà nhà đến tham dự Sáng Tạo Doanh năm nay.