Điểm chung đặc biệt của hội Leader nhóm nam nhà YG: từ G-Dragon (BIGBANG) đến Hyunsuk (Treasure)

(VOH) - YG luôn nổi tiếng là nơi đào tạo ra những nhóm nhạc tài năng và phong cách độc đáo. Đặc biệt, các leader nhóm nhạc nam thuộc công ty cũng sở hữu đặc điểm chung vô cùng thú vị. 

Trong số các công ty giải trí Kpop hiện nay, YG luôn là “điểm đến lý tưởng” của các bạn trẻ có mong muốn trở thành một idol với phong cách âm nhạc độc đáo. Để có thể trở thành thực tập sinh và debut duới trướng công ty, bạn phải thực sự tài năng và không ngừng cố gắng. Đặc biệt, leader của một nhóm sẽ càng phải là người hoàn hảo về mọi mặt. 

Mới đây, nhiều fan hâm mộ đã phát hiện ra một điểm chung mới mẻ của các trưởng nhóm nhạc nam nhà YG. Từ G-Dragon (BIGBANG), Kang Seung Yoon (WINNER), B.I (iKON) cho đến Hyunsuk và Jihoon (Treasure), tất cả đều đã được công chúng biết đến trước khi ra mắt. Đặc biệt, hình ảnh của họ trước và sau khi ra mắt gần như đối lập nên càng tạo sự bất ngờ cho khán giả.

G-Dragon (BIGBANG)

Ngay từ năm 6 tuổi, G-Dragon đã lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình với tư cách thành viên nhóm nhạc nhí Little Roo’Ra. Dù nhóm nhanh chóng ta rã sau khi thành lập nhưng một số thông tin, hình ảnh vẫn được lưu giữ đến tận bây giờ. 

Có thể thấy rằng vào thời điểm đó, G-Dragon vẫn còn là một cậu bé với đôi má vô cùng đáng yêu, nhưng khi trình diễn trên sân khấu thì sẽ tỏa ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Sau khi ra mắt và trở thành trưởng nhóm của BIGBANG, G-Dragon ngày càng trở nên cá tính, mạnh mẽ và thỉnh thoảng cũng hơi “quái dị”, khác hoàn toàn với hình ảnh ngây ngô trước đó của mình. 

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh1

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh2
Ngay từ khi còn là 1 cậu bé, G-Dragon đã bắt đầu tiếp xúc với âm nhạc

Tuy nhiên, dù cho vẻ ngoài có thay đổi thế nào thì tính cách và tài năng âm nhạc của G-Dragon vẫn không thay đổi. Không chỉ là người dẫn dắt BIGBANG đi đến thành công mà G-Dragon còn có một sự nghiệp solo vô cùng rực rỡ. Thậm chí, anh còn được mệnh danh là người “độc nhất vô nhị” của Kpop hiện nay. 

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh3

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh4
Hiện tại, anh vẫn luôn là một trưởng nhóm đầy tài năng của BIGBANG

Xem thêm: G-Dragon chỉ đăng sương sương vài bức ảnh, fan đã vẽ ra loạt thuyết âm mưu về sự trở lại của BIGBANG

Kang Seung Yoon (WINNER)

Seung Yoon được biết đến lần đầu tiên vào năm 16 tuổi khi tham gia chương trình tuyển chọn Superstar K mùa 2. Anh là cái tên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi trình diễn ca khúc Instictively vô cùng xuất sắc. Thậm chí, tác giả của ca khúc cũng phải thừa nhận rằng nhờ có Kang Seung Yoon mà bài hát đã sống lại và ông thậm chí có thể thoải mái nhờ số tiền bản quyền. 

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh5

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh6
Trước khi debut, Kang Seung Yoon đã nhận được cảm tình của khán giả khi tham gia cuộc thi Superstar K mùa 2

Lúc đó, Kang Seung Yoon vẫn là một cậu thiếu niên với cây đàn ghita và giọng hát tràn đầy khát vọng. Thế nhưng sau khi debut cùng với WINNER, Kang Seung Yoon buộc phải nói lời tạm biệt với cây ghita vì không phù hợp với phong cách và hình ảnh của nhóm. Nhưng dù trong hoàn cảnh nào, Seung Yoon vẫn luôn làm tốt vai trò của mình và còn là một leader đầy tài năng, trách nhiệm của WINNER.

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh7

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh8
Từ bỏ con đường solo đầy rộng mở, Kang Seung Yoon đã mang trên vai mình trách nhiệm leader của WINNER

Xem thêm: Mở quán cà phê to bự dành tặng mẹ, Mino (WINNER) đích thị là cậu con trai cưng bao người mơ ước

B.I (Cựu trưởng nhóm iKON)

Từ năm 13 tuổi, B.I đã có cơ duyên góp mặt trong đĩa đơn Indian Boy của MC Mong. Thậm chí, anh chàng còn tham gia một vài sân khấu quảng bá nên cũng khá quen mặt với nhiều khán giả. Trước khi chính thức debut, B.I còn phải trải qua hai cuộc thi sống còn là WIN: Who Is Next? Và Mix & Match. 

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh9
Từ khi còn nhỏ, B.I đã có cơ hội biểu diễn trên sân khấu cùng tiền bối MC Mong

Từ một cậu bé, sau đó là một chàng trai và cuối cùng là 1 trưởng nhóm của iKON, B.I chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với tài năng của mình. Đặc biệt, ca khúc Love Scenario do B.I sáng tác đã thực sự trở thành bản hit quốc dân vì giải điệu bắt tay và gây nghiện. Tuy nhiên, việc B.I phải rời nhóm vì ồn ào sử dụng chất kích thích đã để lại nỗi mất mát rất lớn trong lòng fan hâm mộ của nhóm. 

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh10

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh11
Dù đã rời nhóm nhưng B.I vẫn luôn là leader tài năng nhất mà iKON từng có

Xem thêm: Hiếm khi xuất hiện, B.I (Hanbin) ghi điểm với hành động ấm áp dành cho người hâm mộ

Hyunsuk và Jihoon (Treasure)

Treasure là nhóm nhạc tân binh với các thành viên được tuyển chọn từ cuộc thi YG Treasure Box. Đây là nhóm nhạc đầu tiên của YG có đội hình đông lên đến 12 người. Cũng chính vì vậy nên phải có đến 2 leader để cùng nhau quản lý nhóm. Đặc biệt, cả hai trưởng nhóm Hyunsuk và Jihoon đều đã được khán giả biết đến trước đó thông qua 1 chương trình khác. 

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh12
Treasure sẽ ra mắt khán giả vào ngày 7/8 sắp tới đây

Xem thêm: Đàn em BLACKPINK xác nhận ngày debut MV được YG đầu tư cao nhất trong các nhóm nhạc tân binh

Năm 18 tuổi, Hyunsuk đã tham gia cuộc thi sống còn Mixnine và thể hiện rất tốt. Cuối cùng, cậu được chọn vào đội hình debut chính thức nhưng vì một vài lý do, kế hoạch ra mắt nhóm đã bị hủy bỏ. Dù vậy nhưng tên tuổi của Hyunsuk đã được khán giả biết đến và trở thành 1 lợi thế khi cậu tham gia chương trình YG Treasure Box. Sau bao lần trì hoãn, cuối cùng Hyunsuk cũng có cơ hội được tỏa sáng khi ngày ra mắt cùng Treasure đang đến rất cận kề. 

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh13
Choi Hyunsuk từng giành chiến thắng tại chương trình MIXNINE nhưng sau đó kế hoạch debut đã bị hủy bỏ

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh14
Giờ đây, anh đang là trưởng nhóm của Treasure

Trong khi đó, Jihoon từng xuất hiện trong chương trình thực tế Straykids do JYP sản xuất. Tại đây, Jihoon cùng một số thực tập sinh đã đại diện cho đội YG thi đấu với các thực tập sinh thuộc JYP. Dù chỉ mới 17 tuổi và xuất hiện ngắn ngũi nhưng Jihoon thực sự đã tạo được ấn tượng nhờ kĩ năng nhảy điêu luyện của mình. Sau khi tham gia YG Treasure Box, anh chàng tiếp tục thể hiện tài năng và xuất sắc trở thành trưởng nhóm thứ 2 của Treasure. 

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh15
Park Jihoon dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong chương trình Stray Kid đã nhận được nhiều sự chú ý

voh-diem-chung-cua-cac-leader-nhom-nam-nha-yg-voh.com.vn-anh16
Hiện tại, Jihoon đã luyện tập chăm chỉ để ra mắt cùng Treasure

Cùng nhau chờ màn debut chính thức của Treasure vào ngày 7/8 để xem bộ đôi leader Hyunsuk và Jihoon tài năng đến mức nào nhé. 

Xem thêm: