Đợi mãi BLACKPINK không được comeback, fan ‘cày’ ‘DDU-DU DDU-DU’ vượt 1,1 tỷ view để dằn mặt YG

(VOH) - Siêu hit ‘DDU-DU DDU-DU’ của BLACKPINK vượt mức 1,1 tỷ view, đưa 4 cô gái trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt được thành tích này.

Vào ngày 24 tháng 3, MV DDU-DU DDU-DU của nhóm nhạc nữ BLACKPINK đã chính thức vượt qua mức 1,1 tỷ lượt xem trên YouTube. Như vậy là sau khoảng một năm, chín tháng, tám ngày kể từ khi phát hành vào ngày 15 tháng 6 năm 2018, MV DDU-DU DDU-DU đã chính thức giúp BLACKPINK đạt được thêm một cột mốc ấn tượng trên Youtube.

voh-black-pink-dat-1,1-ty-view-youtube-voh.com.vn-anh1
MV DDU-DU DDU-DU chính thức đạt 1,1 tỷ lượt xem trên Youtube

Trước đó vào cuối năm 2019, DDU-DU DDU-DU chính thức đạt mức 1 tỷ lượt xem, trở thành MV Kpop thứ 3 đạt được thành tích này, đứng sau Gangnam Style và Gentleman của tiền bối PSY. Cùng với đó, BLACKPINK cũng trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt được thành tích này.

voh-black-pink-dat-1,1-ty-view-youtube-voh.com.vn-anh2
BLACKPINK trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên đạt được thành tích này

voh-black-pink-dat-1,1-ty-view-youtube-voh.com.vn-anh3
MV "Gangnam Style"

voh-black-pink-dat-1,1-ty-view-youtube-voh.com.vn-anh4
Và "Gentleman" của tiền bối PSY trước đó cũng đã đạt được cột mốc này nhưng là của nghệ sĩ solo

BLACKPINK hiện đang là nhóm nhạc nữ vô cùng nổi tiếng của Kpop hiện nay. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng âm nhạc vượt trội, 4 cô gái ngày càng tạo được nhiều dấu ấn trong lòng công chúng xứ Hàn lẫn thị trường quốc tế. Mặc dù sở hữu số lượng hài hát ít ỏi nhưng BLACKPINK vẫn luôn duy trì được sức hút và độ nóng của mình mỗi khi xuất hiện.

voh-black-pink-dat-1,1-ty-view-youtube-voh.com.vn-anh5
BLACKPINK ghi dấu ấn với nhan sắc xinh đẹp và khả năng trình diễn vô cùng chuyên nghiệp

Tuy nhiên, dù được xem là “gà đẻ trứng vàng” của YG ở thời điểm hiện tại nhưng BLACKPINK lại không được công ty cho comeback thường xuyên. Thậm chí, người hâm mộ của nhóm phải chờ đợi hơn 1 năm để có thể nghe được bài hát của BLACKPINK. Điều này khiến các BLINK (fan hâm mộ của BLACKPINK) vô cùng tức giận và thường xuyên “khủng bố” , yêu cầu YG phải cho các cô gái comeback ít nhất 2 lần trong năm.

Trước đó, một số nguồn tin tiết lộ rằng BLACKPINK đang trong quá trình chuẩn bị album comeback. Thế nhưng phía YG vẫn ‘im hơi lặng tiếng’ và không hề đưa ra bất cứ xác nhận nào. Chính vì quá nhớ các cô gái nên người hâm mộ chỉ có thể tiếp tục “cày view” cho các MV cũ của BLACKPINK. Đây được xem là một cách vừa giúp tăng thành tích cho nhóm, vừa giúp “dằn mặt” YG để phía công ty nhanh chóng cho BLACKPINK comeback. 

voh-black-pink-dat-1,1-ty-view-youtube-voh.com.vn-anh6
Fan nhớ BLACKPINK lắm rồi, YG mau mau cho các cô nàng comeback đi thôi!

Lisa nghiêm nghị hướng dẫn thí sinh Thanh Xuân Có Bạn, hé lộ thời gian thực tập vất vả của BLACKPINK: Bình thường thì đáng yêu như vậy nhưng khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên Thanh Xuân Có Bạn, Lisa rất nghiêm khắc hướng dẫn các thực tập sinh.
Suhyun (AKMU) khoe làm em nuôi của WINNER, không quên ‘cà khịa’ anh ruột Chanhyuk: ‘Ủa anh là ai?’: Màn tương tác đáng yêu giữa Suhyun (AKMU) và ông anh ruột Chanhyuk khi cô nàng khoe ảnh gia đình bên đàn anh WINNER khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.