Erik úp mở chuyện hợp tác cùng K-ICM, cư dân mạng gay gắt đòi tẩy chay nếu đây là sự thật

(VOH) - Sau khi nhá hàng về màn hợp tác cùng K-ICM, Erik đã nhận phải những phản ứng tiêu cực như thế nào?

Những ngày qua, thông tin về màn hợp tác giữa Erik và K-ICM đang là vấn đề được cư dân mạng không ngừng xôn xao, bàn tán. Nguyên nhân bắt nguồn từ bức ảnh một nhân vật giấu mặt đang làm việc trong phòng thu được Erik chia sẻ trên story trang cá nhân. Ngay lập tức, người hâm mộ đã bắt tay vào truy tìm xem danh tính chàng trai bí ẩn  này là ai?

voh-cu-dan-mang-phan-ung-khi-nghe-erik-kicm-hop-tac-voh.com.vn-anh1
Erik úp mở bức ảnh làm việc trong phòng thu cùng một nhân vật giấu mặt

Nhiều người nhận ra trong bức ảnh được Erik chia sẻ, bức tường cùng khung cảnh xung quanh khá giống với phòng thu của K-ICM. Cùng với đó là mái tóc búi cao của chàng trai trong ảnh càng khiến nhiều người thêm tin rằng đây chính là K-ICM. Bởi trong thời gian gần đây, nam producer trẻ tuổi cũng đang thay đổi hình tượng với mái tóc dài búi cao lãng tử thế này.

voh-cu-dan-mang-phan-ung-khi-nghe-erik-kicm-hop-tac-voh.com.vn-anh2

voh-cu-dan-mang-phan-ung-khi-nghe-erik-kicm-hop-tac-voh.com.vn-anh3
Khung cảnh trong bức ảnh được Erik chia sẻ rất giống với phòng thu của K-ICM

voh-cu-dan-mang-phan-ung-khi-nghe-erik-kicm-hop-tac-voh.com.vn-anh4
Cùng với đó là mái tóc dài búi cao càng khiến nhiều người thêm tin chắc

Việc Erik đến làm việc tại phòng thu của K-ICM lại còn đăng ảnh úp mở lên mạng xã hội khiến nhiều người dự đoán rằng cả hai đang hợp tác cùng nhau cho ra mắt sản phẩm mới. Trước đó, Erik cũng từng chia sẻ rằng sở trường của anh là ballad nhưng không có nghĩa cả sự nghiệp chỉ theo đuổi dòng nhạc này. Vậy nên khả năng giọng ca Em không sai chúng ta sai sẽ ra mắt một sản phẩm EDM sôi động kết hợp cùng K-ICM là điều có thể.

Dù chỉ là những đồn đoán và cả Erik lẫn K-ICM đều chưa lên tiếng xác nhận, thế nhưng chủ đề này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và bình luận từ cư dân mạng. Thay vì ủng hộ, đa số các ý kiến đều tỏ ra vô cùng gay gắt, phản đối màn hợp tác này. Không chỉ tuyên bố sẽ “dislike”, tẩy chay ca khúc, nhiều người còn chia sẻ rằng họ sẽ chuyển từ fan sang antifan, nếu như Erik hợp tác cùng K-ICM.

voh-cu-dan-mang-phan-ung-khi-nghe-erik-kicm-hop-tac-voh.com.vn-anh5

voh-cu-dan-mang-phan-ung-khi-nghe-erik-kicm-hop-tac-voh.com.vn-anh6

voh-cu-dan-mang-phan-ung-khi-nghe-erik-kicm-hop-tac-voh.com.vn-anh6

voh-cu-dan-mang-phan-ung-khi-nghe-erik-kicm-hop-tac-voh.com.vn-anh7
Cư dân mạng phản ứng gay gắt, đòi tẩy chay, dislike nếu Erik thực sự hợp tác cùng K-ICM

Kể từ sau những lùm xùm liên quan đến Jack nổ ra, K-ICM cũng trở thành “con ghẻ quốc dân” trong lòng công chúng. Các sản phẩm âm nhạc dù là của anh hay hợp tác cùng với nghệ sĩ khác cũng đều sẽ nhận phải lượng dislike khủng cùng những phản ứng gay gắt của công chúng.

voh-cu-dan-mang-phan-ung-khi-nghe-erik-kicm-hop-tac-voh.com.vn-anh8
K-ICM đang là "con ghẻ quốc dân" trong mắt công chúng

Trong khi đó, Erik lại đang là một trong những giọng ca được yêu thích nhất hiện nay. Các sản phẩm mới nhất của anh gồm Em không sai chúng ta sai và Ăn sáng nha đều nhận được những lời khen ngợi cùng loạt thành tích đáng nể. Cũng chính vì vậy nên người hâm mộ của Erik đang tích cực khuyên nam ca sĩ không nên hợp tác với K-ICM để tránh bị liên lụy. 

voh-cu-dan-mang-phan-ung-khi-nghe-erik-kicm-hop-tac-voh.com.vn-anh9
Erik lại tạo được tiếng vang rất lớn sau 2 sản phẩm âm nhạc mới nhất

Erik hóa chú rể trong MV ‘Ăn sáng nha’, nhưng màn khóc nức nở lại ‘tấu hài’ không chịu được: Sau cái kết ngang trái trong MV 'Em không sai chúng ta sai', người hâm mộ hy vọng Erik sẽ thực hiện phần 2 và có một cái kết viên mãn với Hoa hậu Tiểu Vy.
K-ICM bị công kích ‘Đừng làm dơ nhà người khác’ khi chúc mừng Hương Giang rinh nút vàng Youtube: Dù đã bình luận rất ‘ngoan’ khi chúc mừng đàn chị Hương Giang nhưng K-ICM vẫn nhận phải ‘gáo nước lạnh’ từ cư dân mạng.