G-Dragon hiếm hoi đăng ảnh nghiêm túc lên instagram, fan xôn xao phải chăng BIGBANG sắp comeback?

(VOH) - Có lẽ cũng vì quá nhớ BIGBANG nên dù trưởng nhóm G-Dragon chỉ đăng nhẹ vài bức ảnh, người hâm mộ cũng có thể đưa ra hàng loạt giả thuyết về sự trở lại của nhóm.

Mới đây trên instagram cá nhân của mình, trưởng nhóm BIGBANG G-Dragon đã mang đến cho người hâm mộ một chút hy vọng về sự trở lại của nhóm khi đăng tải loạt ảnh mới. Đây là lần hiếm hoi G-Dragon nghiêm túc đăng ảnh cận mặt thay cho những bức ảnh “mờ ảo”, khó hiểu trước đó của mình. Dù đang để mặt mộc và vẫn lộ ra một vài nốt mụn, nhưng người hâm mộ vẫn không ngừng xuýt xoa vì lâu lắm rồi mới được chiêm ngưỡng nhan sắc của thần tượng.

voh-gdragon-nha-hang-man-comeback-cua-bigbang-voh.com.vn-anh1
G-Dragon hiếm hoi đăng ảnh cận mặt lên instagram khiến fan dậy sóng

Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ đã phát hiện ra bối cảnh ở phía sau những bức ảnh khá giống với hậu trường của một bộ phim. Ở phần chú thích, G-Dragon cũng để kí hiệu của tấm bảng gỗ Clapper Board thường được các đạo diễn sử dụng khi quay phim. Chính vì vậy nên các fan càng thêm tin rằng G-Dragon đang ở phim trường để thực hiện một cảnh quay nào đó.

voh-gdragon-nha-hang-man-comeback-cua-bigbang-voh.com.vn-anh2
Bên cạnh vẻ ngoài nam tính của trưởng nhóm BIGBANG, bối cảnh phía sau những bức ảnh cũng là điều khiến fan chú ý

voh-gdragon-nha-hang-man-comeback-cua-bigbang-voh.com.vn-anh3
Nhiều fan đã soi ra được nơi đây chính là một phim trường

Xem thêm: BIGBANG tái kí hợp đồng với YG, fan rùng mình nhớ lại ngày này năm trước Seungri chính thức rời đi

Ngay lập tức, những hình ảnh này liền được fan chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng G-Dragon đang “nhá hàng” về sự trở lại sắp tới. Liệu rằng đây sẽ là một MV của cả nhóm BIGBANG, một sản phẩm solo của riêng G-Dragon hay chỉ đơn giản là 1 video quảng cáo? Nhưng dù có là gì đi chăng nữa thì người hâm mộ vẫn vô cùng háo hức và mong đợi đến ngày được gặp lại G-Dragon và BIGBANG.

voh-gdragon-nha-hang-man-comeback-cua-bigbang-voh.com.vn-anh4

voh-gdragon-nha-hang-man-comeback-cua-bigbang-voh.com.vn-anh6

voh-gdragon-nha-hang-man-comeback-cua-bigbang-voh.com.vn-anh5
Cộng đồng VIP nhanh chóng đưa ra các giả thuyết về màn comeback của BIGBANG

Đã 2 năm trôi qua kể từ lần cuối cùng BIGBANG trở lại với ca khúc Flower Road được phát hành vào năm 2018. Đây là ca khúc dành tặng fan trước khi các thành viên lần lượt nhập ngũ nên người hâm mộ vẫn chưa có cơ hội được nhìn thấy cả nhóm trình diễn trên sân khấu.

voh-gdragon-nha-hang-man-comeback-cua-bigbang-voh.com.vn-anh7
Đã 2 năm kể từ lần cuối cùng người hâm mộ được nghe 1 ca khúc mới của BIGBANG

Sau khi các thành viên xuất ngũ, BIGBANG đã được lên kế hoạch sẽ trình diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella vào tháng 4 vừa qua. Nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên sự kiện đã bị hủy bỏ. Chính vì vậy nên người hâm mộ càng thêm hy vọng BIGBANG sẽ sớm comeback trong thời gian sớm nhất.

voh-gdragon-nha-hang-man-comeback-cua-bigbang-voh.com.vn-anh9
Hy vọng fan sẽ sớm được nhìn thấy các chàng trai này trên sân khấu

 Xem thêm: