G-Dragon, Jennie và V (BTS) lọt BXH idol có gu thời trang đẹp nhất do Talko bình chọn

(VOH) - Mới đây, nền tảng giải trí Talko với hơn 72 triệu fan trên toàn thế giới đã giới thiệu Top 10 thần tượng Kpop có phong cách thời trang đẹp nhất hiện nay. Bạn có đồng tình với BXH này không?

Trong những năm gần đây, Kpop không chỉ được biết đến trong phạm vi các nước châu Á mà ngày càng lan rộng ra toàn cầu. Cùng với đó, các thần tượng Kpop không chỉ ảnh hưởng đến công chúng bởi tài năng âm nhạc tuyệt vời, mà còn vì phong cách thời trang vô cùng độc đáo với những màu sắc riêng biệt. Thậm chí, có những idol đã tự mình tạo ra xu hướng thời gian và khiến công chúng không ngừng học hỏi theo. Và dưới đây là 10 cái tên do kênh giải trí Talko bình chọn.

G-Dragon

G-Dragon được biết đến với vai trò là một rapper và cũng là thù lĩnh của nhóm nhạc đình đám BIGBANG. Debut từ năm 2006, trẻ qua gần 15 năm nhưng BIGBANG và các bài hát của nhóm vẫn luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Cùng với âm nhạc, các thành viên BIGBANG cũng được đánh giá cao bởi phong cách thời trang ấn tượng của từng người. Trong đó, G-Dragon được xem là biểu tượng thời trang không chỉ ở Kpop mà còn tạo ra sức hút trên toàn thế giới. Thời trang của G-Dragon rất sắc sảo và luôn truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn trẻ theo đuổi phong cách đường phố. Và đó cũng chính là điểm tạo nên sự khác biệt giữa g-Dragon và các idol Kpop khác.

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh1

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh2

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh3

V (BTS)

BTS hiện đang là nhóm nhạc nam Kpop có độ phủ sóng rộng rãi khắp nơi ở thời điểm hiện tại. Cùng với đó, mỗi thành viên của nhóm cũng có một sức hút riêng với phong cách thời trang của mình. Tuy nhiên, để chọn ra một người mặc đẹp nhất trong BTS, Talko đã lựa chọn người đó là anh chàng V.

Nhận xét về phong cách của V, Talko cho rằng anh chàng không chỉ thường xuyên thay đổi nhiều màu tóc khác nhau, mà còn thể hiện tình yêu mãnh liệt dành cho thương hiệu thời trang cao cấp Gucci. Không khó để bắt gặp V xuất hiện tại sân bay với các trang phục Gucci được diện từ đầu tới chân. Dù đối với nhiều người hâm mộ, việc sở hữu những món đồ đắt đỏ như thế này trong tủ đồ là điều không dễ dàng, nhưng dù sao thì hình ảnh của V trong những thiết kế của Gucci cũng đã giúp truyền cảm hứng rất nhiều trong giới mộ điệu.

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh4

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh5

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh6

Tuy nhiên, trước những lời ngợi khen của trang Talko, một số cư dân mạng Việt Nam lại tỏ ra không đồng tình cho lắm. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng ở V vẫn chưa thể toát ra được sự sang chảnh, cuốn hút và thần thái mà các thiết kế của nhà mốt đình đám này. Cũng chính vì điều này nên dù có bỏ rất nhiều tiền để mua hàng hiệu, nhưng V vẫn không được Gucci chọn làm người đại diện.

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh7

Son Na Eun (Apink)

Na Eun được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ Apink. Với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo của mình, cô nàng hiện đang là thành viên nhận được nhiều sự chú ý nhất của nhóm.

Talko nhận xét Son Naeun sở hữu một phong cách thời trang thực sự độc đáo. Trang phục của cô nàng thường pha trộn những mảnh ghép từ nhiều mốc thời gian như áo thun cổ điển cùng quần legging thể thao hiện đại chứ không ăn mặc theo một xu hướng nhất định. Cũng chính nhờ kiểu phối đồ “có một không hai” này đã giúp cô trở nên nổi bật hơn hẳn.

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh7

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh8

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh9

Jennie (BLACKPINK)

BLACKPINK hiện đang là nhóm nhạc nữ Kpop có độ nổi tiếng trên toàn thế giới ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là sau lần xuất hiện tại sự kiện Coachella vào năm ngoái và màn kết hợp cùng Lady Gaga mới đây, 4 cô gái nhà YG càng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng hơn nữa.

Đảm nhiệm vai trò rapper của nhóm, Jennie bị ảnh hưởng khá nhiều bởi phong cách đường phố và hip-hop. Thế nhưng điều đặc biệt giúp cô nàng luôn được khen ngợi là sự khéo léo khi pha trộn cùng một chút nét cổ điển. Talko cho rằng phong cách của Jennie đã giúp truyền cảm hứng đến rất nhiều người, và đó là lý do vì sao Chanel lại tin tưởng lựa chọn cô nàng làm đại sứ thương hiệu.

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh10

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh11

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh12

Yura (Girl’s Day)

Được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ Girl’s Day, Yura không chỉ chính phục khán giả bởi tài năng âm nhạc mà còn nhờ phong cách thời trang ấn tượng của mình.

Nhận xét về phong cách thời trang của Yura, Talko cho rằng cô nàng thường thiên về sự đơn giản và tinh tế, trong khi nhiều thần tượng Kpop khác có trang phục thực sự thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, trang phục của Yura không hề nhàm chán! Đối với những người thích ăn mặc theo phong cách cổ điển mà vẫn trông cực kỳ hợp thời trang, các tài khoản truyền thông xã hội của Yura là một thứ không thể bỏ qua giúp bạn có thêm cảm hứng.

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh13

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh14

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh15

HyunA

Nhắc đến một trong những sao nữ đa tài của làng giải trí xứ Hàn, chắc chắn không thể không kể đến HyunA. Không chỉ là một thành viên nổi bật của 4Minute, HyunA còn là một nghệ sĩ solo, nhạc sĩ và người mẫu có tiếng.

Cùng với âm nhạc của mình, HyunA luôn còn cho mọi người thấy cô ấy thực sự là một người rất biết cách ăn mặc. Không chỉ ngày càng thời thượng, HyunA còn liên tục kết hợp trang phục với những phụ kiện không ai ngờ đến. Điều này đã giúp cô trở nên hoàn toàn khác biệt với mọi người mỗi khi xuất hiện hay chỉ qua các phương tiện truyền thông xã hội.

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh16

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh17

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh18

The8 (Seventeen)

The8 đảm nhiệm vai trò dance chính của nhóm nhạc Seventeen, đồng thời còn có màn ra mắt solo vô cùng thành công vào năm 2019. Với vóc dáng hoàn hảo cùng đôi chân dài, The8 cũng là thành viên của Seventeen luôn được khen ngợi về phong cách ăn mặc.

Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh chụp trang phục hằng ngày của mình. Không theo bất kì một nguyên tắc nào, The8 chỉ liên tục ghép các loại trang phục lại với nhau một cách ngẫu hứng, nhưng sẽ khiến bạn cảm thấy khác nhiên khi nhìn thấy thành quả. Có lẽ cũng chính vì vậy mà anh chàng luôn được đánh giá cao về mảng thời trang.

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh19

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh20

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh21

Mingyu (Seventeen)

Bên cạnh The8, Seventeen còn một thành viên là ứng cử viên sáng giá cho danh sách những idol Kpop có gu thời trang đẹp mắt là Mingyu. Đảm nhiệm vai trò visual của nhóm, Mingyu luôn chăm chút hình ảnh của bản thân từng chút một. Vì vậy nên mỗi khi xuất hiện trước công chúng, anh chàng sẽ luôn mang đến những hình ảnh hoàn hảo nhất của mình.

Talko nhận xét rằng phong cách của MinGyu thường thực sự bóng bẩy và tinh tế. Mặc dù vẫn được nhận xét là hợp trend, nhưng anh ấy luôn có những cách nhấn nhá giúp mình nổi bật hơn một số thần tượng Kpop khác. Đối với những người thích quần áo tông trầm nhưng vẫn thu hút thì Min Gyu chính là hình mẫu lý tưởng để bạn theo đuổi.

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh22

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh23

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh24

Sunmi

Sunmi được biết đến lần đầu là vào năm 2007 với tư cách là thành viên của Wonder Girls. Năm 2010, cô rời nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo và tạo được tiếng vang lớn. Cùng với âm nhạc và những bước nhảy của mình, Sunmi đã thu hút được nhiều sự chú ý nhờ phong cách độc đáo.

Phong cách của Sunmi bao gồm tất cả những thứ hợp thời trang. Từ áo khoác oversized đến quần jeans cạp cao và giày thể thao chunky, Sunmi biết cách khuấy động mọi xu hướng mới nhất trong thế giới thời trang. Phong cách của cô ấy là siêu hợp thời trang, nhưng cô ấy biết cách kết hợp chúng lại với nhau một cách độc đáo theo ý tưởng của riêng mình.

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh25

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh26

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh27

Joy (Red Velvet)

Không chỉ là giọng ca sở hữu nhan sắc xinh đẹp của Red Velvet,Joy còn được biết đến với vai trò diễn viên khi xuất hiện trong một vài K-Drama. Cùng với việc là một ca sĩ và diễn viên, Joy đã chứng tỏ mình là một biểu tượng thời trang hoàn hảo.

Khi nói đến trang phục, Joy có phong cách không bị ràng buộc theo một xu hướng duy nhất. Cô luôn thay đổi giữa việc mặc trang phục thực sự đơn giản, cổ điển và mặc những bộ đồ lấy cảm hứng từ phong cách đường phố sắc sảo và hợp thời trang nhất. Bất kể khi nào xuất hiện, cô nàng luôn mang đến thần thái và khí chất không kém gì các người mẫu trên sàn catwalk. 

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh28

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh29

voh-top-10-idol-mac-dep-voh.com.vn-anh30

Bạn có hài lòng với BXH Top 10 Idol mặc đẹp nhất do Talko đưa ra không?

Những khoảnh khắc chuẩn bạn trai của nam thần Kpop khiến fangirl muốn hẹn hò ngay ngày Valentine: Liệu rằng trong số những nam thần tượng dưới đây, ai sẽ là người mang đến hình ảnh ‘anh bạn trai’ mà bạn muốn hẹn hò trong ngày Valentine này nhất?
9 nam idol sở hữu hàng mi quyến rũ đầy mê hoặc: Park Ji Hoon và V (BTS) khiến bạn khó lòng cưỡng lại: Sở hữu hàng lông mi vừa dài vừa dày đầy ấn tượng, 9 nam thần tượng này sẽ khiến bạn cũng phải phát hờn mỗi khi nhìn ngắm.