Góc trùng hợp: có đến 5 nữ idol có cùng tên Jisoo, đặc biệt ai cũng tài năng, xinh đẹp

(VOH) - Mặc dù trùng tên Jisoo và đều vô cùng xinh đẹp, nhưng 5 nữ thần tượng dưới đây đều đang tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Kpop là nơi hội tụ rất nhiều thần tượng tài năng, cuốn hút và vô cùng xinh đẹp. Đặc biệt, các thần tượng này đều biết rằng cái tên sẽ có ý nghĩa như thế nào trong suốt sự nghiệp của họ. Có người chọn cách giữ nguyên tên khai sinh của mình, nhưng cũng có người lựa chọn một cái tên mới, để qua đó tạo cho bản thân một diện mạo hoàn toàn mới mẻ nhằm thu hút người hâm mộ. Cũng vì vậy nên có rất nhiều thần tượng trùng tên  với nhau mà bạn không hề hay biết. Điển hình như việc có đến tận 5 nữ thần tượng có tên là Jisoo, và đều đáng nói là họ đã mang đến cho Kpop rất nhiều màu sắc riêng biệt, độc đáo.

Jisoo (BLACKPINK) – Kim Jisoo

Nhắc đến Jisoo, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cô chị cả của nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Cái tên này đã theo cô nàng từ những ngày còn bé cho đến khi trở thành idol và được cả thế giới biết đến.

Không chỉ là giọng ca chính của nhóm, Jisoo còn đảm nhiệm vị trí visual nhờ vào khuôn mặt xinh xắn tuyệt đẹp của mình. Thậm chí, cô nàng còn được mệnh danh là một trong những nữ thần visual thế hệ mới của Kpop. Chị cả của BLACKPINK cũng được mọi người yêu mến nhờ tính cách vui vẻ và tinh thần lạc quan của mình. Cô ấy lúc nào cũng là người động viên và truyền năng lượng tích cực cho các thành viên còn lại. Có thể nói, chỉ cần ở cạnh Jisoo thì bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn tẻ.

voh-nu-than-trung-ten-jisoo-voh.com.vn-anh1

voh-nu-than-trung-ten-jisoo-voh.com.vn-anh2

Jihyo (TWICE) – Park Jisoo

Có lẽ nhiều người sẽ khá bất ngờ khi biết tên thật của Jihyo là Park Jisoo. Bởi lẽ đây vốn dĩ là tên khai sinh của cô nàng, nhưng đến năm 2014, Jihyo đã quyết định đổi tên trước khi debut. Vì vậy nên không có nhiều người biết được tên thật của cô nàng.

Đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm là và là giọng ca chính của TWICE, Jihyo còn gây chú ý bởi tài năng vũ đạo vô cùng cuốn hút của mình. Mặc dù không phải là visual với nhan sắc lay động lòng người, thế nhưng Jihyo vẫn chiếm được cảm tình của mọi người bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của mình. Đặc biệt, khi lên sân khấu là cô nàng sẽ như biến thành một người khác, vô cùng quyến rũ khiến bạn không thể rời mắt.

voh-nu-than-trung-ten-jisoo-voh.com.vn-anh3

voh-nu-than-trung-ten-jisoo-voh.com.vn-anh4

Lia (ITZY) – Choi Jisoo

Lia được biết đến với vai trò là giọng ca chính của nhóm nhạc nữ nhà JYP ITZY. Được đánh giá là một trong những nhóm nhạc nữ tân binh “làm nên chuyện” của Kpop, mỗi thành viên ITZY đều sở hữu tài năng vô cùng nổi trội. Trong đó, cô nàng Lia luôn được người hâm mộ yêu mến vì tính cách đáng yêu, giọng hát độc đáo và nụ cười ngọt ngào!

Nghệ danh Lia được lấy từ tên tiếng Anh - Julia, cái tên này được chính người dì của Lia đặt. Trong khi đó, tên khai sinh của cô được ghi nhận là Choi Jisoo!

voh-nu-than-trung-ten-jisoo-voh.com.vn-anh5

voh-nu-than-trung-ten-jisoo-voh.com.vn-anh6

Jisoo (Lovelyz) - Seo Jisoo

Đảm nhiệm vai trò vũ công chính của nhóm Lovelyz, Jisoo luôn thu hút người hâm mộ bằng những bước nhảy quyến rũ và sắc sảo trên sân khấu! Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn từng centimet của Jisoo cũng là điều khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Cũng giống như cô chị cả của BLACKPINK, tên khai sinh của thành viên nhóm Lovelyz là Seo Jisoo. Và ngay khi ra mắt, cô đã quyết định sử dụng tên khai sinh của mình làm nghệ danh, trở thành Jisoo của Lovelyz!

voh-nu-than-trung-ten-jisoo-voh.com.vn-anh7

voh-nu-than-trung-ten-jisoo-voh.com.vn-anh8

Jisoo (Busters) - Jeong Jisu

Trong nhóm Busters, Jisoo đảm nhiệm hai vai trò trưởng nhóm và gương mặt hình ảnh (visual). Điều này phần nào cho thấy được sự tài năng vượt trội của Jisoo dù tuổi đời còn khá trẻ. Cô cũng nổi tiếng trong giới người hâm mộ vì vẻ ngoài xinh đẹp đáng kinh ngạc của mình!

Được biết, tên khai sinh của cô nàng là Jeong Ji Su. Nhưng khi debut, trưởng nhóm Busters đã lựa chọn Jisoo là nghệ danh cho mình cái tên này dễ nhớ hơn nhưng cách phát âm vẫn không hê khác biệt.

voh-nu-than-trung-ten-jisoo-voh.com.vn-anh9

voh-nu-than-trung-ten-jisoo-voh.com.vn-anh11

Seulgi, Yeji, Dahyun và những mỹ nhân sở hữu mắt một mí đáng yêu, ai là người đánh cắp trái tim bạn?: Mặc dù sở hữu mắt một mí nhưng những sao nữ này vẫn khiến bạn phải đắm say vì nét duyên dáng khó cưỡng của mình.
Những nữ idol sắp 30 tuổi nhưng vẫn trẻ trung như thiếu nữ: Irene, Solar, sốc nhất là em út SNSD: Cảm giác như chỉ mới hôm qua, họ chỉ mới debut và là những tân binh, thế nhưng hôm nay, họ đã chuẩn bị bước sang tuổi 30 mất rồi.