Hai cựu thành viên MissA sẽ cạnh tranh thế nào với Ngô Hân, Ninh Tịnh, Kim Thần, Y Năng Tịnh...?

(VOH) - Sáng nay, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tiếp tục công bố thêm 6 cái tên nữa. Như vậy là sau Ninh Tịnh, Y Năng Tịnh, Vương Lệ Khôn, Trương Manh, Úc Khả Duy, Kim Thần, Vạn Thiến, còn có hai cựu MissA.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng là show truyền hình đang thu hút nhiều sự chú ý nhất hiện nay cho dù chưa lên sóng. Bởi vì ngay từ những ngày có tin chương trình này sẽ được thực hiện thì drama đã vây phủ ngập trời Cbiz rồi. Đây là show sống còn tập hợp 30 “chị đại” vốn có tiếng tăm trong làng giải trí Đại lục. Họ sẽ thi thố với nhau để chọn ra 5 thành viên xuất sắc nhất để debut một nhóm nhạc nữ. Mà người vị trí host của chương trình ngoài Huỳnh Hiểu Minh ra thì còn có “giám đốc thị phi” của Yuehua Entertainment – Đỗ Hoa.


Đỗ Hoa, người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của hàng loạt idol nổi tiếng như Vương Nhất Bác, Lý Vấn Hàn, Trình Tiêu, Mạnh Mỹ Kỳ, Ngô Tuyên Nghi và nhóm EVERGRLOW

Sáng nay, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng tiếp tục công bố thêm 6 thí sinh nữa. Trong đó hai cái tên Vương Phi Phi và Mạnh Giai khiến nhiều người phải tròn mắt sửng sốt. Bởi đó chính là hai cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám trước đây của nhà JYP, Fei và Jia.

Fei (Vương Phi Phi) và Jia (Mạnh Giai) sau khi chấm dứt hợp đồng với JYP Entertaiment thì rời Hàn Quốc trở về quê nhà. Ban đầu, khi MissA tan rã, Jia rời đi trước, Fie tiếp tục gia hạn hợp đồng ở lại JYP hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ solo, Jia cũng về Trung Quốc phát hành album. Tuy nhiên, cả hai đều không thể để lại ấn tượng mạnh mẽ trước cộng đồng fan Cpop lẫn Kpop.


Fie

Những năm nay, trừ tin hẹn hò của Jia với thiếu gia Singapore Elroy Cheo. Thì cả hai cô nàng đều vô cùng im ắng. Vì thế, show sống còn lần này chính là cơ hội lớn nhất để hai cựu thành viên MissA trở mình.


Jia

Lần này, xuất hiện trở lại qua chương trình, hai người họ đã không còn là MissA Fei và Jia nữa rồi. Bây giờ họ cũng không phải là đồng đội, là chị em cùng nhóm nữa mà là đối đủ cạnh trạnh. Sân khấu này không chỉ là nơi biểu diễn mà còn là sàn đấu giữa Mạnh Giai và Vương Phi Phi. Liệu hai người họ sẽ phô diễn tài năng như thế nào đây?


Hai thành viên Fei và Jie vô cùng thân thiết và luôn đứng cạnh nhau trong nhiều hoạt động của MissA

Hiện tại, ngoài Fei và Jia, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chỉ mới công bố 24 thí sinh gồm Ninh Tịnh, Chung Lệ Đề, Trần Tùng Linh, Trịnh Hy Di, A Đóa, Y Năng Tịnh, Vương Lệ Khôn, Vạn Thiến, Kim Thần, Hải Lục, Lam Doanh Oánh, Trương Manh, Kim Sa, Lưu Vân, Thẩm Mộng Thần, Ngô Hân, Chu Tịnh Tịch, Úc Khả Duy, Hoàng Linh, Viên Vịnh Lâm, Đinh Đang, Hứa Phi, Viên Vịnh Lâm... Như vậy là còn 6 người nữa vẫn chưa được tiết lộ.

Trong số những cái tên đã công bố rồi, thì những người sau đây toàn là “chị đại” thứ thiệt chứ không đùa được đâu:


Ninh Tịnh


Chung Lệ Đề


Y Năng Tịnh


Vương Lệ Khôn


Vạn Thiến


Kim Thần


Trương Manh


Thẩm Mộng Thần


Ngô Hân


Úc Khả Duy

So với những đàn chị cùng tham gia, Phi Phi và Mạnh Giai không chỉ có thế mạnh về tuổi tác, kinh nghiệm biểu diễn chuyên nghiệp từ khi còn là MissA, mà họ còn từng là thành viên của nhóm nhạc nữ. Cho nên, việc làm thế nào để trở thành một mảnh ghép tốt nhất cho đội hình nhóm, hai người nhất định có lợi thế hơn hẳn. Vì những thành viên còn lại trong chương trình đa số đều là những ca sĩ solo hoặc là diễn viên.

Bên cạnh đó, có thể Phi Phi và Mạnh Giai dù không mạnh hơn những đàn chị như Chung Lệ Đề hay Úc Khả Duy ở mảng ca hát, nhưng ngược lại, vũ đạo chính là nước cờ quan trọng mà cả hai nắm giữ.


Phi Phi và Mạnh Giai được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng

Mặc dù không biết 6 người còn lại là ai nhưng Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng chắc chắn sẽ lên sóng vào giữa tháng 6 này trên đài Hồ Nam. Như vậy là sau Thanh Xuân Có BạnSáng Tạo Doanh, thế giới Cpop sẽ lại tiếp tục bị khuấy động bởi một show tuyển chọn nhóm nhạc nữ hàng khủng nữa rồi.

Vì sao Thanh Xuân Có Bạn 2 có Lisa lẫn Thái Từ Khôn những vẫn bị Sáng Tạo Doanh vượt mặt?:  Độ hot của hai bên đều bùng cháy ngang ngửa nhau nhưng nếu đối chiếu toàn bộ những yếu tố từ khách quan đến chủ quan giữa hai chương trình thì Sáng Tạo Doanh vẫn được đánh giá cao hơn.
Kim Tử Hàm 'muốn khóc' tại sân bay vì làm mất chứng minh lại còn thất lạc với quản lí: Truyền thông Sina đưa tin, sự xuất hiện của Kim Tử Hàm ở sân bay vào ngày 31/5 đã gây nên một trận náo loạn vì mật độ ‘bao vây’ khủng khiếp của người hâm mộ.