Haruto, rapper đàn em BLACKPINK chưa debut đã khiến hội fangirl mê mẩn vì ‘vẻ đẹp bùng nổ’ ở tuổi 16

(VOH) - Chưa chính thức debut nhưng chàng rapper Haruto thuộc nhóm nhạc TREASURE nhà YG đã khiến hội fangirl ‘đổ đứ đừ’ khi khoe visual đỉnh cao qua những bức ảnh… chụp màn hình.

Sáng ngày 12/5 vừa qua, công ty giải trí YG Entertainment đã chính thức thông báo về thời gian debut của nhóm nhạc nam TREASURE. Theo đó, nhóm nhạc tân binh của YG sẽ chính thức ra mắt công chúng vào tháng 7/2020, ngay sau màn comeback của BLACKPINK. Như vậy là sau hơn 1 năm chờ đợi kể cuộc thi sống còn YG TREASURE BOX, người hâm mộ cũng sắp có cơ hội được nhìn thấy 12 thành viên của TREASURE xuất hiện trên sân khấu.


Thông tin TREASURE chính thức debut vào tháng 7 khiến người hâm mộ vô cùng háo hức

Được biết đến là nhóm nhạc đàn em của những tên tuổi đình đám như BIGBANG, WINNER, iKON, BLACKPINK,… TREASURE là cái tên được người hâm mộ Kpop vô cùng mong đợi. Để giới thiệu nhóm với công chúng, YG Entertainment đã cho phát hành những đoạn video ngắn của các thành viên với nhiều chủ đề khác nhau, nhằm giúp người hâm mộ có thể phần nào hiểu hơn những nét tính cách của từng người.

Đặc biệt, trong video “3 Minute Treasure” tập mới nhất, người hâm mộ đã không ngừng xuýt xoa trước nhan sắc của chàng rapper người Nhật Haruto. Sinh năm 2004 và hiện tại chỉ mới 16 tuổi, Haruto đã gây bất ngờ với đường nét khuôn mặt đầy quyến rũ, nam tính của mình. Từ sống mũi cao, quai hàm góc cạnh cho đến nụ cười cuốn hút, Haruto thực sự đã khiến hội fangirl phải mê mẩn với vẻ đẹp bùng nổ của mình.

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh1

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh2

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh3
Trong đoạn video ngắn vừa phát hành, thành viên Haruto đã gây sốt với đường nét khuôn mặt hoàn hảo của mình

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh4
Dù chỉ là ảnh chụp màn hình từ video nhưng cũng không thể dìm được nhan sắc của Haruto

Ngay sau khi tập “3 Minute Treasure” mới nhất lên sóng, những bức ảnh chụp màn hình của Haruto cũng trở thành chủ đề “gây bão” cộng đồng mạng. Đây cũng là lần hiếm hoi khi một bài viết của idol chưa debut lại nhận được lượng tương tác khủng như vậy. Trên các diễn đàn, người hâm mộ không ngừng xuýt xoa trước vẻ điển trai quá mức của Haruto. Thậm chí, nhiều người còn nhận xét nhan sắc của chàng rapper nhóm TREASURE khá giống với nhiều mỹ nam đình đám như Lee Min Ho, V và Jungkook (BTS),….

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh5

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh6

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh7

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh8
Nhìn vào vẻ đẹp bùng nổ này, có ai nghĩ rằng anh chàng chỉ mới 16 tuổi cơ chứ

Bên cạnh nhan sắc vượt bậc, Haruto còn khiến nhiều người phải bất ngờ khi sở hữu chiều cao 181cm dù chỉ mới 16 tuổi. Điều này khiến nhiều người hâm mộ dự đoán rằng chỉ cần vài năm nữa thôi, Haruto chắc chắn sẽ ngày càng nổi trội hơn nữa.

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh9

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh10

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh11
Không chỉ vậy, Haruto còn sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo với chiều cao 181cm

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh12

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh13

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh14

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh1
Cộng đồng mạng "dậy sóng" trước nhan sắc nổi bậc ở tuổi 16 của Haruto

Trước đó khi tham gia chương trình YG TREASURE BOX, Haruto đã là cái tên gây sốt bởi ngoại hình và tài năng vượt trội. Thời điểm đó, dù chỉ mới 14 tuổi nhưng Haruto đã cho thấy được kĩ năng rap điêu luyện cùng chất giọng trầm đầy mạnh mẽ của mình. Cũng chính nhờ những điều này mà đến cuối cùng, Haruto đã được xếp hạng 1 về mảng rap của cuộc thi.

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh16

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh17
Từ khi tham gia YG TREASURE BOX, Haruto đã nhận được rất nhiều sự chú ý bởi tài năng của mình

Có thể nói, Haruto là một trong những thực tập sinh hiếm hoi dù chưa debut đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ. Cụ thể là vào ngày sinh nhật mới đây, người hâm mộ đã bỏ ra một số tiền rất lớn để chạy biển quảng cáo cho Haruto trên màn hình ánh sáng tại Trung tâm thương mại lớn nhất Trung Quốc. Trước đó, chỉ có 2 tiền bối là Sehun (EXO) và Lisa (BLACKPINK) là idol Kpop được xuất hiện tại đây và Haruto cũng là idol chưa debut đầu tiên làm được điều đó. 

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh18

voh-dan-em-blackpink-gay-sot-voi-nhan-sac-cuc-pham-voh.com.vn-anh19
Haruto là idol Kpop chưa debut đầu tiên xuất hiện trên biển quảng cáo ở Trung Quốc

Bên cạnh Haruto, 11 thành viên còn lại của TREASURE cũng sở hữu rất nhiều nét cuốn hút khác nhau. Chắc chắn rằng với sự chú ý mà các thành viên nhận được ở hiện tại, màn ra mắt của TREASURE vào tháng 7 tới đây hứa hẹn sẽ rất bùng nổ. 

TREASURE : PARK JEONG WOO x HARUTO - Stack It Up (Liam Payne x A Boogie Wit Da Hoodie Cover.):

 

Tài tử ‘Trái tim mùa thu’ Won Bin bị bắt gặp trên phố, ảnh mờ căm vẫn không thể dìm nhan sắc trên 40: Lâu lâu mới tái xuất, Wonbin lại khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao trước nhan sắc trẻ trung, thách thức thời gian dù tuổi đã ngoài 40 của mình.
BLACKPINK xác nhận comeback vào tháng 6, fan TWICE lo lắng đối đầu, fan TREASURE vui như trẩy hội: Ơn giời! Cuối cùng thì sau 1 năm 2 tháng ‘đóng băng’, YG Entertainment cũng xác nhận cho BLACKPINK comeback rồi.