Hồ Quang Hiếu gia nhập đường đua Vpop với MV Nguyệt Hạ Tiền Hoa hợp tác cùng producer Hoaprox

(VOH) - Sau hơn nửa năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, mới đây Hồ Quang Hiếu đã chính thức gia nhập đường đua Vpop với MV mới, kết hợp cùng producer Hoaprox mang tên Nguyệt Hạ Tiền Hoa.

Nguyệt Hạ Tiền Hoa - “Cú bắt tay” giữa Hồ Quang Hiếu và producer Hoaprox

Tối ngày 18/11, Hồ Quang Hiếu đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Nguyệt Hạ Tiền Hoa (Em Ơi Đừng Buồn). Đây là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng và sản xuất âm nhạc bởi producer Hoaprox. Ca khúc hứa hẹn sẽ mang đến một màu sắc hoàn toàn mới so với các ca khúc trước đây của Hồ Quang Hiếu. 

VOH-Ho-Quang-Hieu-xuat-xuong-MV-Nguyet-Ha-Tien-Hoa-anh1
Sau thời gian vắng bóng, Hồ Quang Hiếu gia nhập đường đua Vpop với ca khúc Nguyệt Hạ Tiền Hoa theo phong cách EDM sôi động.

Theo đó, Nguyệt Hạ Tiền Hoa mang giai điệu EDM sôi động, kết hợp cùng âm thanh của nhạc cụ dân tộc tạo cảm giác vô cùng mới mẻ. Với nhiều khán giả yêu nhạc Việt, chỉ cần nghe qua phần giai điệu đã có thể dễ dàng nhận ra phong cách đặc trưng của producer Hoaprox trong ca khúc này. 

Có thể nói, việc Hồ Quang Hiếu quyết định mời một producer có “máu mặt” với loạt thành tích không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế như Hoaprox, cho thấy sự đầu tư chỉn chu và quyết tâm của anh trong sản phẩm lần này. Và rõ ràng, bàn tay tài hoa của nam producer trẻ tuổi kết hợp cùng giọng hát của Hồ Quang Hiếu đã giúp ca khúc Nguyệt Hạ Tiền Hoa thêm phần hoàn hảo.  

VOH-Ho-Quang-Hieu-xuat-xuong-MV-Nguyet-Ha-Tien-Hoa-anh2
Nguyệt Hạ Tiền Hoa được phù phép bởi producer đình đám Hoaprox.

Lê Bống - “Nữ thần MV” thế hệ mới kết hợp cùng Hồ Quang Hiếu trong Nguyệt Hạ Tiền Hoa

Nội dung bài hát là lời nhắn nhủ của chàng trai dành cho cô gái sau chia tay. Trong một mối quan hệ, nếu tình cảm đã không còn thì chia tay cũng là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy chàng trai mong muốn cô gái đừng mãi ôm lấy những nỗi đau trong quá khứ, hãy suy nghĩ tích cực để hướng đến tương lai.

VOH-Ho-Quang-Hieu-xuat-xuong-MV-Nguyet-Ha-Tien-Hoa-anh3
Lê Bống - Nàng thơ mới của Hồ Quang Hiếu trong MV Nguyệt Hạ Tiền Hoa.
VOH-Ho-Quang-Hieu-xuat-xuong-MV-Nguyet-Ha-Tien-Hoa-anh4
Tạo hình thư sinh của Hồ Quang Hiếu trong MV mới.

Tham gia diễn xuất trong MV Nguyệt Hạ Tiền Hoa là cô nàng “hot girl phòng gym” Lê Bống. Cô và Hồ Quang Hiếu vốn là một cặp đôi có niềm đam mê với nhảy múa, đã đồng hành sát cánh cùng nhau từ những ngày khó khăn nhất. Nhưng đến khi sự nghiệp thành công thì lại không thể ở bên nhau. Khi gặp lại chàng trai, cô gái vẫn còn tiếc nuối nên đã hỏi anh có còn yêu mình không. MV kết thúc với hình ảnh Hồ Quang Hiếu quay lưng lại nhìn cô gái, nhưng câu trả lời như thế nào có lẽ sẽ do mỗi người tự quyết định. 

VOH-Ho-Quang-Hieu-xuat-xuong-MV-Nguyet-Ha-Tien-Hoa-anh5
Lúc khó khăn thì sát cánh bên nhau.
VOH-Ho-Quang-Hieu-xuat-xuong-MV-Nguyet-Ha-Tien-Hoa-anh6
Đến khi thành công lại mỗi người một ngả.

Lê Bống vốn được nhiều người biết đến với vai trò của hot tiktoker, Youtuber, người mẫu ảnh đình đám trên mạng xã hội. Tại khoản Tik Tok của Lê Bống hiện đã đạt gần 4 triệu người theo dõi với hơn 51 triệu lượt thích, điều này cho thấy sức ảnh hưởng của cô với công chúng là không hề nhỏ. 

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, Lê Bống ngày càng nhận được nhiều lời mời tham gia các MV ca nhạc. Trong đó, có thể kể đến một số MV như: Chỉ Khi Anh Một MìnhYêu Một Người Bình Thường (Vũ Duy Khánh), Chuyện Tình Anh Thanh Niên (Trung Ruồi), Thật Lòng Yêu (Nhật Phong), Trăng Mờ (Chung Thanh Duy),...

VOH-Ho-Quang-Hieu-xuat-xuong-MV-Nguyet-Ha-Tien-Hoa-anh7
 
VOH-Ho-Quang-Hieu-xuat-xuong-MV-Nguyet-Ha-Tien-Hoa-anh8
Ảnh hậu trường của Lê Bống và Hồ Quang Hiếu.

Sau màn “đại thắng” với web drama, Hồ Quang Hiếu sẽ tập trung vào âm nhạc

Bên cạnh sở thích ca hát, Hồ Quang Hiếu còn có đam mê rất lớn với diễn xuất. Vì vậy nên thời gian qua, nam ca sĩ đã tạm thời vắng bóng trên đường đua âm nhạc để tập trung đầu tư vào thực hiện Web drama Hiếu Bến Tàu. Dự án được Hồ Quang Hiếu đầu tư mức kinh phí hơn 3 tỷ đồng, cùng với đó là sự chăm chút kỹ lưỡng về mặt kịch bản, nội dung và cả những hình ảnh đẹp mắt. 

Đáp lại sự đầu tư của nam ca sĩ, web drama Hiếu Bến Tàu đã liên tục lọt vào Top Trending Youtube chỉ sau thời gian ngắn ra mắt. Đồng thời, bộ phim cũng đạt được mức lan tỏa rộng rãi đến với nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Có thể nói, đây là một thành công đáng kể của Hồ Quang Hiếu trong năm 2020 vừa qua. 

VOH-Ho-Quang-Hieu-xuat-xuong-MV-Nguyet-Ha-Tien-Hoa-anh9
 

Mặc dù thành công khi lấn sân sang diễn xuất, thế nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn không quên vai trò ca sĩ của mình. 7 tháng kể từ sau MV Tim Anh Thắt Lại, nam ca sĩ đã chính thức gửi đến người hâm mộ sản phẩm âm nhạc mới mang tên Nguyệt Hạ Tiền Hoa

Thực tế, ca khúc lần này đã được Hồ Quang Hiếu chuẩn bị từ khá lâu, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên MV đã bị hoãn một thời gian mới có thể thực hiện được. Tuy nhiên cũng nhờ vậy mà nam ca sĩ và ekip đã có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị cho sản phẩm lần này thêm phẩn chỉn chu, hoàn hảo. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư về mọi mặt, Nguyệt Hạ Tiền Hoa hứa hẹn sẽ là ca khúc gây “bão” của Hồ Quang Hiếu trong thời gian tới. 

VOH-Ho-Quang-Hieu-xuat-xuong-MV-Nguyet-Ha-Tien-Hoa-anh10
Nhớ xem MV Nguyệt Hạ Tiền Hoa để ủng hộ "Hiếu Bến Tàu" nhé!

MV Nguyệt Hạ Tiền Hoa hiện đang được phát hành trên kênh Youtube chính thức Hồ Quang Hiếu TV.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua