Hồ Quang Ngọc 'chơi lớn' làm MV kinh dị, hoàng tráng như phim điện ảnh

(VOH) - Trở lại đường đua Vpop, Hồ Quang Ngọc mang đến một sản phẩm âm nhạc với màu sắc mới mẻ và được đầu tư hoành tráng. Bên cạnh đó, chất giọng ấm áp ngọt ngào đã giúp anh chinh phục được khán giả.

Vào giữa tháng 11, Hồ Quang Ngọc thông báo gia nhập đường đua Vpop với ca khúc mang tên Không Hẳn Là Kết Thúc. Đồng thời, nam ca sĩ cũng cho ra mắt poster và trailer chính thức cho sản phẩm mới.

Thông qua đó có thể thấy, lần này Hồ Quang Ngọc sẽ mang đến một ca khúc với màu sắc mới mẻ, khác hẳn với những gì mà anh đã thể hiện trước đó. Đặc biệt, MV Không Hẳn Là Kết Thúc còn được nhận xét là khá bí ẩn và toát lên nét kinh dị cùng câu chuyện được ẩn giấu phía sau.

VOH-MV-khong-han-la-ket-thuc-ho-quang-ngoc-anh1
 

Vào ngày 25/11/2020, MV Không Hẳn Là Kết Thúc đã chính thức được xuất xưởng. Đúng như dự đoán của mọi người, đây là một MV hành động kinh dị. Được biết, Hồ Quang Ngọc cảm thấy ca từ của Không Hẳn Là Kết Thúc rất phù hợp với xu hướng điện ảnh. Thế nên, anh đã cùng với ekip thực hiện một MV tâm huyết tại Đà Lạt - một nơi vừa thơ mộng vừa man mác buồn cùng những câu chuyện bí ẩn. 

VOH-MV-khong-han-la-ket-thuc-ho-quang-ngoc-anh2
 
VOH-MV-khong-han-la-ket-thuc-ho-quang-ngoc-anh3
 

MV Không Hẳn Là Kết Thúc có nội dung xoanh mối tình tay ba giữa hai chàng trai và một cô gái được diễn tả xuyên suốt trong hiện tại và quá khứ. Trong mối tình này còn chứa đựng những âm mưu thâm độc, thậm chí là không ngần ngại đoạt đi mạng sống của người khác.

Ngoài Hồ Quang Ngọc thì diễn viên Quang Sơn và Mai Tâm Như cũng tham gia diễn xuất trong MV lần này. Họ sẽ tạo nên một mối tình tay ba đầy ngang trái, kẻ ở lại - người ra đi trong uất ức. Đặc biệt, MV Không Hẳn Là Kết Thúc còn lồng ghép câu chuyện luật nhân quả, tưởng chừng như đã kết thúc nhưng không hẳn là thế.

VOH-MV-khong-han-la-ket-thuc-ho-quang-ngoc-anh4
 
VOH-MV-khong-han-la-ket-thuc-ho-quang-ngoc-anh5
 

Trong MV Không Hẳn Là Kết Thúc, Hồ Quang Ngọc xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, phong trần, ánh mắt như chất chứa nhiều tâm tư và nội tâm phức tạp. Hồ Quang Ngọc cho biết, anh cố gắng xây dựng hình tượng để không bị rập khuôn với các phẩm trước đó, cũng như không bị so sánh với các MV đã có trên thị trường âm nhạc.

VOH-MV-khong-han-la-ket-thuc-ho-quang-ngoc-anh6
 

Với sự dày công chuẩn bị, Hồ Quang Ngọc đã thu về trái ngọt khi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Bên dưới MV Không Hẳn Là Kết Thúc, nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi về giọng hát và chất lượng sản phẩm lần này của nam ca sĩ. Hy vọng đây sẽ là động lực để Hồ Quang Ngọc sớm cho ra mắt ca khúc mới trong thời gian tới.

VOH-MV-khong-han-la-ket-thuc-ho-quang-ngoc-anh7
 

MV Không Hẳn Là Kết Thúc hiện đã có trên kênh Youtube của Nhacpro Tube. Hãy cùng xem để ủng hộ cho nam ca sĩ Hồ Quang Ngọc nhé!