Hồng Tàn thăng hạng Top 8 Trending, G5R tiếp tục chứng minh sức hút

(VOH) - Giữa thời điểm Gameshow, Webdrama đồng loạt chiếm sóng, Hồng Tàn của G5R vẫn thẳng tiến đến vị trí Top 8 trending Youtube.

Sau sự thành công của MV Sầu Hồng Gai ra mắt hồi tháng 8/2020, G5R tiếp tục cho ra mắt phần tiếp theo mang tên Hồng Tàn vào tối ngày 19/11 vừa qua. Theo đó, MV lần này là sự nối tiếp của câu chuyện trong Sầu Hồng Gai, khi nhân vật TKAN chia tay người yêu cũ và bắt đầu cuộc sống mới

voh-hong-tan-thang-hang-top-8-trending-voh.com.vn-anh1
Bộ đôi rapper TKAN và JOMBIE tái xuất với MV Hồng Tàn

Không làm người hâm mộ thất vọng, chỉ sau vài ngày ra mắt, Hồng Tàn đã đạt được những thành tích đáng kể trên bảng xếp hạng âm nhạc. Cụ thể, chưa đầy 24 giờ ra mắt, Hồng Tàn đã lọt vào top 14 trending Youtube. Và sau 3 ngày lên sóng, sản phẩm mới của G5R tiếp tục thu về hơn 2,1 triệu lượt xem, gần 92 ngàn lượt yêu thích.

Với thành tích khả quan trên, Hồng Tàn hiện vững vàng giữ vị trí top 8 trending và đang có dấu hiệu thăng hạng, thậm chí còn được dự đoán sẽ soán ngôi "nữ hoàng nhạc chế" Hậu Hoàng. Có thể nói, giữa thời điểm nhiều gameshow, cuộc thi đình đám và cả web drama thay nhau chiếm sóng như hiện nay, việc MV Hồng Tàn đạt Top 8 Trending thật sự là một thành tích đáng nể. 

voh-hong-tan-thang-hang-top-8-trending-voh.com.vn-anh2
Sau vài ngày ra mắt, MV đã nhanh chóng leo lên vị trí Top 8 trending Youtube
voh-hong-tan-thang-hang-top-8-trending-voh.com.vn-anh3
Hiện tại, Hồng Tàn đang bám sát vị trí của "nữ hoàng nhạc chế" Hậu Hoàng

Lý giải cho sự thành công lần này, một phần chính là từ sự liều lĩnh trong việc đổi mới màu sắc âm nhạc của G5R. Được biết, đây là lần đầu tiên G5R kết hợp những âm thanh guitar mộc mạc với nhạc hiện đại mang tiết tấu trung bình. Chất giọng rap melody hơi ảo của TKAN cùng với giọng gằn đặc trưng của rapper miền Tây - JOMBIE đã tạo nên điểm nhấn cho cả bài hát.

Về phần hình ảnh, nội dung trong MV Hồng Tàn cũng được người xem đánh giá cao. Một trong những yếu tố thu hút người xem chính là việc Hồng Tàn mạnh dạn khai thác đề tài “thế giới ngầm” để đề cao tình nghĩa bạn bè, gia đình và tình yêu đôi lứa. Đặc biệt, cái kết buồn day dứt trong tình cảm của nhân vật chính ở đoạn cuối cùng khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ. Chi tiết cũng này được nhắc đến như một điểm sáng khó quên trong cốt truyện.

voh-hong-tan-thang-hang-top-8-trending-voh.com.vn-anh4
Hồng Tàn là sự nối tiếp của câu chuyện trong Sầu Hồng Gai, kể về nhân vật TKAN sau khi chia tay người yêu cũ và bắt đầu cuộc sống mới
voh-hong-tan-thang-hang-top-8-trending-voh.com.vn-anh5
MV cũng mạnh dạn khai thác đề tài về "thế giới ngầm", tạo sự tò mò cho người xem

TKAN và JOMBIE là cặp rapper có nhiều năm hoạt động trong G5R Squad. Trước Hồng Tàn, cặp đôi từng bắt tay hợp tác với nhau trong Family Is All, Hip Hop Đô Thị, Sầu Hồng Gai… và gặt hái được không ít thành tích nổi bật. 

HỒNG TÀN | JOMBIE x TKAN | OFFICIAL MUSIC VIDEO:

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua