Hotboy 1998 Trần Bình bị buộc rời D1verse sau ồn ào bắt cá 2 tay và nói xấu tiền bối MAMAMOO

(VOH) - Sau những ồn ào liên quan đến Trần Bình, thành viên nhóm nhạc D1verse, mới đây công ty quản lý RBW đã chính thức lên tiếng.

Vừa qua, mạng xã hội không ngừng xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Trần Bình, thành viên nhóm nhạc tân binh D1verse bị bạn gái cũ tố bắt cá 2 tay, nói xấu tiền bối cùng công ty là MAMAMOO và ONEUS. Không chỉ nói suông, cô gái này còn đăng tải kèm những đoạn tin nhắn cũ giữa mình và Trần Bình để tăng thêm tính thuyết phục.

voh-tran-binh-bi-buoc-roi-khoi-nhom-voh.com.vn-anh1
Trần Bình bị người yêu cũ tố bắt cá hai tay, nói xấu tiền bối

Trước thông tin này, nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng bất bình trước thái độ và nhân cách của nam ca sĩ. Bởi hành động lần này của Trần Bình chắc hẳn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của nhóm D1verse trong mắt công chúng. Đặc biệt là khi nhóm chỉ mới debut, tên tuổi vẫn chưa thực sự vững vàng trong Vpop.

Mới đây vào tối ngày 7/3, công ty quản lý RBW tại Việt Nam đã chính thức lên tiếng chia sẻ về vấn đề liên quan đến thành viên Trần Bình của nhóm D1verse. Thông qua chia sẻ, công ty tuyên bố sẽ chấm dứt hợp đồng với Trần Bình và buộc anh phải rời khỏi nhóm D1verse. Đồng thời, công ty cũng đính chính rằng những thông tin liên quan đến các nghệ sĩ cùng công ty được Trần Bình chia sẻ là hoàn toàn sai sự thật, công ty sẽ truy cứu trách nhiệm và tiến hành xử lý nghiêm khắc theo luật pháp.

voh-tran-binh-bi-buoc-roi-khoi-nhom-voh.com.vn-anh2
Nam ca sĩ bị yêu cầu phải rời khỏi nhóm

Cụ thể, bài chia sẻ của đại diện RBW Việt Nam như sau:

voh-tran-binh-bi-buoc-roi-khoi-nhom-voh.com.vn-anh3

Sau khi công ty đưa ra thông báo, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy hài lòng vì cách xử lý dứt khoát, ổn thỏa, giúp các thành viên còn lại không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lên tiếng yêu cầu Trần Bình phải đích thân lên tiếng xin lỗi các tiền bối và những fan hâm mộ đã luôn ủng hộ, tin tưởng mình trước đó.

Trần Bình sinh năm 1998, đảm nhiệm vị trí main dancer của nhóm nhạc nam D1verse. D1verse là nhóm nhạc trực thuộc công ty giải trí Hàn Quốc RBW, nơi đào tạo và quản lý nhóm nhạc MAMAMOO, ONEUS,…  Nhóm được đào tạo theo khuôn khổ của các nhóm nhạc Kpop nhưng debut tại Việt Nam và nhận được nhiều sự chú ý tại thị trường Vpop trong thời gian qua.

voh-tran-binh-bi-buoc-roi-khoi-nhom-voh.com.vn-anh4
D1verse là nhóm nhạc tân binh được đào tạo theo khuôn khổ Kpop

Hotboy 1998 Trần Bình (D1verse) bị người yêu cũ tố lăng nhăng, nói xấu tiền bối MAMAMOO và ONEUS?: Dù debut chưa được bao lâu nhưng nhóm nhạc D1verse đang rơi vào cảnh lao đao khi thành viên Trần Bình vướng phải nghi vấn tình cảm và nhân cách.
Hana Giang Anh lên tiếng phủ nhận chuyện ‘qua lại’ với Quang Đăng, Thái Trinh có chia sẻ đầy ẩn ý: Thông tin về mối quan hệ giữa Quang Đăng, Thái Trinh và HLV fitness Hana Giang Anh đang khiến công chúng không ngừng xôn xao, bàn tán.