‘How You Like That’ của BLACKPINK: cả nhạc lẫn visual đều quá đỉnh, bất ngờ nhất là màn chia line

(VOH) - Sau bao ngày chờ đợi, MV ‘How You Like That’ của BLACKPINK cũng chính thức được ‘thả xích’. Liệu rằng sản phẩm lần này có xứng đáng với sự chờ đợi hơn 1 năm qua của fan hâm mộ hay không?

Đúng 4 giờ chiều ngày 26/06 (giờ Việt Nam), MV mở đường cho màn comeback của BLACKPINK với tiêu đề How  You Like That chính thức được phát hành. Trước sự chờ đợi của cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới, How You Like That cũng nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán ở khắp mọi nơi.

Về mặt hình ảnh, How You Like That tiếp tục là một MV “đóng hộp” của BLACKPINK khi các cảnh quay đều được thực hiện tại studio. Tuy nhiên, không thể phủ nhận về độ công phu của YG khi các background của từng khung hình đều được sắp đặt vô cùng tỉ mỉ, công phu. Ở mỗi cảnh quay đều gợi liên tưởng đến một thế giới khác nhau mà tại nơi đó, các thành viên của BLACKPINK chính là nữ hoàng.

voh-how-you-like-that-blackpink-anh1

voh-how-you-like-that-blackpink-anh2

voh-how-you-like-that-blackpink-anh3

Đặc biệt, nhan sắc của 4 cô gái nhà YG trong How You Like That cũng là điều khiến người hâm mộ vô cùng choáng ngợp. Vẫn là YG không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với những “cú lừa” của mình. Tạo hình của cả 4 thành viên BLACKPINk trong MV chính thức đều đa dạng và lộng lẫy hơn rất nhiều so với những hình ảnh trong teaser nhá hàng trước đó.

voh-how-you-like-that-blackpink-anh4

Điển hình nhất chính là Lisa với mái tóc hồng bồng bềnh rực rỡ, cùng với đó là cô nàng Jennie với mái tóc ngắn ngang được nhuộm highlight vô cùng cá tính. Trong khi đó, Jisoo tiếp tục chứng minh đẳng cấp visual với vẻ đẹp cuốn hút khó lòng rời mắt. Về phía Rosé, cô nàng không chỉ mang đến vẻ đẹp tựa tiên tử trong màu tóc xanh khói mà còn khiến các fan “nổi da gà” với những biểu cảm cực “gắt” của mình.

voh-how-you-like-that-blackpink-anh5

voh-how-you-like-that-blackpink-anh6

Về phần nhạc, How You Like That là ca khúc mang đậm phong cách hip hop đầy mạnh mẽ, giúp làm nổi bật tính cách và sức hút của các thành viên BLACKPINK. Ở những đoạn đầu, có thể người nghe sẽ cảm thấy ca khúc không quá dồn dập, cũng không có cao trào, nhưng nếu càng nghe thì chắc chắn bạn sẽ càng “nghiện” vì phần beat quá lôi cuốn. Đặc biệt, ở những phân đoạn rap của Jennie và Lisa, cách hai cô nàng rapper-line gằn giọng cũng đủ khiến fan u mê và muốn nghe đi nghe lại liên tục.

voh-how-you-like-that-blackpink-anh7

voh-how-you-like-that-blackpink-anh8

Một điều khác khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng với MV How You Like That này chính là cách chia line đồng đều dành cho cả 4 thành viên. Bởi từ trước đến nay, fandom của BLACKPINK luôn gặp tình trạng lục đục nội bộ khi có thành viên được hát nhiều, có thành viên chỉ như để làm nền. Thế nhưng khi thưởng thức How You Like That, bạn sẽ dễ dàng nhận ra màu giọng của từng thành viên đều được tôn lên một cách tuyệt đối. Cùng với đó là tạo hình của cả 4 cô nàng Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa đều vô cùng đồng đều và xinh đẹp như nhau.

voh-how-you-like-that-blackpink-anh9

Được biết, để quảng bá cho How You Like That, BLACKPINK xuất hiện trong chương trình talkshow đình đám nước Mỹ - The Tonight Show Starring phát trên đài NBC với sự tham gia của Jimmy Fallon vào ngày 26/6 (giờ địa phương). 

MV "How You Like That" - Blackpink:

 

‘Hotgirl trứng rán’ Thanh Tâm cosplay tạo hình của Jisoo (BLACKPINK) và phản ứng của cư dân mạng?: Thừa nhận mình là một fan chân chính của BLACKPINK, ‘hotgirl trứng rán’ Trần Thanh Tâm đã quyết định cosplay tạo hình của Jisoo để chào đón màn comeback với ‘How You Like That’ của nhóm.
Chết ngất với hình ảnh Lisa nạm kim cương trên răng, Jennie xỏ khuyên môi trong How You Like That: Chỉ với vỏn vẹn 20 giây ngắn ngủi, đoạn teaser nhá hàng MV ‘How You Like That’ đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên và thêm mong đợi đến ngày được thưởng thức trọn vẹn bài hát.