Ice Cream của BLACKPINK và Selena Gomez chính thức được phát hành

(VOH) - Với sự kết hợp đáng mong đợi giữa BLACKPINK và Selena Gomez, thời điểm MV Ice Cream công chiếu trên Youtube đã gặp phải tình trạng tắt nghẽn vì lượng truy cập quá lớn. 

Đúng 11h trưa ngày 28/08 (Giờ Việt Nam), ca khúc đánh dấu màn kết hợp giữa BLACKPINK và Selena Gomez - Ice Cream cũng đã chính thức phát hành. Theo như chia sẻ, cái tên Ice Cream có ý nghĩa miêu tả các cô gái có vẻ ngoài tuy lạnh lùng nhưng bên trong lại vô cùng ngọt ngào. 

MV Ice Cream mang tông màu hồng chủ đạo, cả BLACKPINK và Selena Gomez đều diện những trang phục vô cùng trẻ trung, gợi cảm phù hợp với phong cách mùa hè. Giống như miêu tả, Ice Cream mang giai điệu của một ca khúc mùa hè đầy vui tươi, sôi động, tựa như một làn gió mát lành khiến người nghe cảm thấy vô cùng vui vẻ, dễ chịu. Đặc biệt, sự kết hợp hài hòa về giọng hát của 4 cô gái nhóm BLACKPINK và Selena Gomez thật sự đã thỏa lòng mong đợi của các fan trong thời gian qua.

voh-ice-cream-blackpick-selena-gomez-anh1
voh-ice-cream-blackpick-selena-gomez-anh2

Vì tình hình dịch bệnh nên BLACKPINK và Selena Gomez không thể gặp mặc trực tiếp để chuẩn bị cho ca khúc mà chỉ có thể liên hệ thông qua những cuộc gọi video. Dù vậy nhưng khi xem MV Ice Cream, người xem vẫn có thể cảm nhận được sự liên kết vô cùng chặt chẽ giữa các cô gái. Đặc biệt, khi chia sẻ về quá trình hợp tác, làm việc cùng Selena Gomez, BLACKPINK cũng dành cho nữ ngôi sao nhạc Pop rất nhiều lời khen có cánh:

"Tất cả chúng tôi đều là fan của Selena Gomez. Mặc dù chúng tôi không thể gặp mặt trực tiếp để thực hiện bài hát, nhưng chúng tôi đã bị cô ấy quyến rũ khi giao tiếp với nhau nhiều lần thông qua những lần video call. Nhìn cách cô ấy khiêm tốn và cách cô ấy tự do bày tỏ ý kiến ​​của mình khiến chúng tôi nghĩ rằng cô ấy là một người thực sự tuyệt vời. Chúng tôi cũng rất vui mừng vì Selena Gomez nói rằng cô ấy cũng là một người hâm mộ của chúng tôi. Và chúng tôi thực sự hài lòng với kết quả của lần hợp tác này.”

voh-ice-cream-blackpick-selena-gomez-anh3
voh-ice-cream-blackpick-selena-gomez-anh4
voh-ice-cream-blackpick-selena-gomez-anh5

Vốn là một ca khúc được mong đợi nhất tháng 8 này, MV Ice Cream ngay thời điểm công chiếu đã gặp phải tình trạng tắt nghẽn do lượng truy cập quá lớn từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Theo đó, số lượng người xem trực tiếp MV được hiển thị cuối cùng là hơn 1,79 triệu người, vượt qua ca khúc How You Like That trước đó với 1,66 triệu người. 

Hiện tại, người hâm mộ của BLACKPINK và Selena Gomez cũng đang tích cực "cày" MV Ice Cream để có thể vượt qua những kỷ lục của How You Like That trước đó. Còn bạn, bạn nghĩ sao về màn kết hợp đầy mới mẻ này?

MV Ice Cream - BLACKPINK ft. Selena Gomez:

 

Xem thêm: