IU xác nhận hát ca khúc chủ đề cho show sống còn I-LAND của Big Hit

(VOH) - Không chỉ nhá hàng về dàn thí sinh nổi bật, show sống còn của Big Hit và Mnet còn tiết lộ sẽ có sự 'góp mặt' của IU với vai trò đặc biệt.

Ngày 11 tháng 6, một nguồn tin từ Mnet cho biết IU sẽ trở thành người hát ca khúc chủ đề Into the I-LAND của show sống còn I-LAND. Đồng thời, nguồn tin còn tiết lộ đây là một bài hát được sáng tác vởi Bang Shi Hyuk, chủ tịch của Big Hit Entertainmnet - công ty của BTS.

Được biết, Into the I-LAND sẽ tượng trưng cho cuộc gặp gỡ đầu tiên và cái nhìn tổng quan của các thí sinh tại chương trình I-LAND. Bài hát là sự kết hợp giữa thể loại House và Pop-Rock với giai điệu đầy hy vọng, mang thông điệp về sự đoàn kết và trưởng thành hơn so với đối thủ.

VOH-IU-hop-tac-bang-shi-hyuk-anh1

Sau khi thông tin được xác nhận, nhiều người đã bày tỏ sự phấn khích và chờ đợi ca khúc chủ đề của I-LAND. Một số người cho rằng Into the I-LAND hứa hẹn sẽ rất hot khi phát hành. Bởi đây là ca khúc được sáng tác bởi hitmaker Bang Shi Hyuk và do chính nữ ca sĩ tài năng kiêm "quái vật digital" IU trình bày.

Đặc biệt, trong đợt comeback vừa qua với Eight, IU đã hợp tác cùng với Suga của BTS và lần này cô nàng lại có dịp "bắt tay" cùng với "ông chủ" của BTS.

VOH-IU-hop-tac-bang-shi-hyuk-anh2

I-LAND là show sống còn do CJ ENM và Big Hit Entertainment đồng sản xuất. Chương trình sẽ ghi lại quá trình tập luyện cố gắng của các thí sinh để trở thành thế hệ nghệ sĩ tiếp theo của Kpop. Các thực tập sinh trên toàn cầu sẽ được tuyển chọn thông qua BELIFT. Ban giám khảo và khán giả sẽ chọn lọc những người có khả năng ra mắt và một nhóm nhạc mới sẽ được debut.

VOH-IU-hop-tac-bang-shi-hyuk-anh3

Trước đó, Bi Rain và Zico cũng đã xác nhận sẽ tham gia vào chương trình với vai trò là cố vấn. Đồng thời, nam diễn viên Nam Gong Min sẽ đảm nhận vị trí MC và Bang Shi Hyuk - chủ tịch của Big Hit trở thành nhà sản xuất chung. Đặc biệt, I-LAND dự kiến sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ từ công ty Big Hit. 

VOH-IU-hop-tac-bang-shi-hyuk-anh4

Ca khúc chủ đề Into the I-LAND do IU thể hiện sẽ được phát hành vào ngày 19/6 sắp tới. Trong khi đó, tập đầu tiên của chương trình I-LAND sẽ được lên sóng vào ngày 26 tháng 6 lúc 11 giờ (KST).

Bi Rain và Zico xác nhận làm cố vấn chương trình thực tế do công ty của BTS sản xuất: (VOH) - Mới đây, hai ngôi sao đình đám Bi Rain và Zico đã chính thức xác nhận sẽ tham gia vào chương trình thực tế I-LAND do Big Hit Entertainment - công ty của BTS sản xuất.
IU và Lee Jun Ki tương tác dưới bài đăng của Baekhyun và Kang Hanna, fan Moon Lovers thích thú: (VOH) - Dù bộ phim 'Người Tình Ánh Trăng đã kết thúc từ lâu nhưng dàn diễn viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau khiến fan vô cùng ấm lòng.