Jennie (BLACKPINK) nhuộm tóc hồng xinh như búp bê trong teaser single kết hợp cùng Selena Gomez

(VOH) - Không phải Rosé, Jennie mới chính là thành viên sẽ nhuộm tóc hồng trong single Ice Cream kết hợp cùng với Selena Gomez của BLACKPINK.

Sáng ngày 25/8, YG Entertainment đã tung ra tấm poster đếm ngược D-3 cho single Ice Cream kết hợp giữa BLACKPINK và Selena Gomez. Sau chị cả Jisoo trong tấm poster D-4, thành viên xuất hiện trong tấm poster lần này chính là cô nàng Jennie. Đặc biệt, tạo hình của Jennie trong tấm poster này đã khiến cho người hâm mộ của BLACKPINK và nhiều fan Kpop khác phải choáng váng vì quá xinh đẹp.

Trở lại với single Ice Cream lần này, Jennie đã quyết định chơi lớn với mái tóc màu hồng sáng ombre tím than vô cùng chất chơi. Đặc biệt, cô nàng còn cột tóc thấp hai bên và để mái thưa càng giúp khuôn mặt trở nên xinh xắn không khác gì nàng búp bê sống. Cùng với concept ngọt ngào của single Ice Cream, Jennie cũng diễn mẫu đầm len ôm sát giúp tôn lên vóc dáng đầy quyến rũ của mình.

voh-jennie-teaser-icecream-blackpink-anh1
Jennie xinh xắn như búp bê với tóc hồng tím trong poster teaser cho single Ice Cream

Màn lột xác của Jennie trong single Ice Cream lần này đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú. Dù mái tóc hồng của Jennie nhìn vào là thấy “giả trân” nhưng không thể phủ nhận rằng khi kết hợp với khuôn mặt nhỏ nhắn của cô nàng lại vô cùng hoàn hảo. Ngay lập tức, từ khóa Jennie cũng leo hẳn lên vị trí #1 trending trên Twitter toàn thế giới, cho thấy rất nhiều người đã “vứt liêm sĩ” vì nét đẹp của Jennie.

voh-jennie-teaser-icecream-blackpink-anh2
Ngay lập tức từ khóa Jennie liền leo lên #1 Top Trending toàn cầu

Đặc biệt, tấm poster của Jennie lần này đã mang đến cho cộng đồng Blink “một cú lừa” vô cùng thú vị. Bởi trước đó, cộng đồng fan của nhóm đã truyền tay nhau bức ảnh chiếc xe quảng bá cho single Ice Cream tại Mỹ. Trên thân xe là hình ảnh 5 cô gái tượng trưng cho BLACKPINK và Selena Gomez, 1 người trong số đó đã để tóc hồng. Dựa vào đặc điểm của từng người trong ảnh, nhiều fan đã chắc ăn rằng Rosé sẽ là người “chốt đơn” tóc hồng trong single mới. Tuy nhiên, có vẻ như lần này các Blink vẫn chưa thể thấy diện mạo xinh như tiên tử của Rosé trong màu tóc ngọt ngào này rồi.

voh-jennie-teaser-icecream-blackpink-anh3
Trước đó, hình ảnh được lan truyền cho thấy 1 thành viên của BLACKPICK sẽ nhuộm tóc hồng

Xem thêm: So kè độ chịu chi từ fanbase Trung Quốc của các idol nữ: fan của Lisa (BLACKPINK) không ai đọ lại

Trước đó vào ngày 12/8, YG Entertainment đã xác nhận rằng single mới của BLACKPINK sẽ có sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng US-UK Selena Gomez. Cả hai nghệ bày tỏ sự hâm mộ dành cho nhau trong một thời gian dài, trước khi màn hợp tác này trở thành hiện thực đối với tất cả mọi người.

Sau đó vào ngày 24/8, YG đã phát hành video teaser đầu tiên cho đĩa đơn Ice Cream với một cuộc gọi video giữa hai nghệ sĩ. Đoạn clip ngắn cho thấy cả BLACKPINK và Selena Gomez đều bày tỏ sự hào hứng khi được hợp tác cùng nhau cho đĩa đơn lần này.

voh-jennie-teaser-icecream-blackpink-anh4
Cả BLACKPINK và Selena Gomez đều hào hứng cho lần hợp tác này

Một điều đặc biệt khác khiến người hâm mộ càng thêm mong đợi vào sản phẩm lần này chính là việc Ariana Grande sẽ là đồng tác giả cho Ice Cream. Dù phía YG chưa chính thức đưa ra thông báo chính thức nhưng trên trang cá nhân, "tiểu diva" cũng đã lên tiếng xác nhận khi đăng tấm poster Ice Cream kèm lời chia sẻ: "Thật tự hào về đội này, và thực sự rất hào hứng cho sản phẩm này! Yêu team và những cô gái này thật nhiều!"

voh-jennie-teaser-icecream-blackpink-anh5
Ariana Grande lên tiếng xác nhận về việc mình sẽ tham gia vào đội ngũ sáng tác ca khúc

Theo đó, single Ice Cream sẽ chính thức phát hành vào lúc 1 giờ chiều (giờ Hàn Quốc) ngày 28/8. Chỉ còn 3 ngày nữa thôi là sản phẩm sẽ được ra mắt, người hâm mộ cũng đang rất nóng lòng được nhìn thấy tấm poster của 2 thành viên còn lại là Lisa và Rosé lắm rồi đây.

voh-jennie-teaser-icecream-blackpink-anh6
Tấm poster của Jisoo trước đó cũng khiến dân tình ngất ngây vì vẻ đẹp kiêu sa của chị cả

Xem thêm: