Karen Nguyễn hết giật bồ Hương Giang lại cướp chồng Hòa Minzy trong ‘Không thể cùng nhau suốt kiếp’

(VOH) - Mặc dù series ADODDA của Hương Giang đã kết thúc, nhưng có lẽ Karen Nguyễn vẫn chưa thể thoát phận ‘tiểu tam’ khi tham gia diễn xuất trong MV mới của Hòa Minzy.

Sau khoảng thời gian dài tạm ngưng ca hát, tối ngày 13/5, Hòa Minzy đã chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với MV được đầu tư kinh phí khủng Không thể cùng nhau suốt kiếp. Theo đó, nội dung MV tái hiện lại chuyện tình  yêu có thật giữa Vua Bảo Đại – vị vua cuối cùng trong lịch sử phong kiến Việt Nam và Hoàng hậu Nam Phương.

voh-karen-nguyen-tiep-tuc-vao-vai-tieu-tam-trong-mv-cua-hoa-minzy-voh.com.vn-anh1

voh-karen-nguyen-tiep-tuc-vao-vai-tieu-tam-trong-mv-cua-hoa-minzy-voh.com.vn-anh2
MV Không thể cùng nhau suốt kiếp tái hiện lại câu chuyện tình có thật trong lịch sử giữa Hoàng hậu Nam Phương và Vua Bảo đại

Ngay khi ra mắt, MV Không thể cùng nhau suốt kiếp đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả khi tái hiện lại lại lịch sử một cách chân thực, giàu cảm xúc. Câu chuyện tình yêu đầy đau khổ và nội tâm giằng xé của Hoàng hậu Nam Phương khi chứng kiến chồng mình là Cựu hoàng Bảo Đại qua lại với người phụ nữ khác cũng được tái hiện rõ nét qua diễn xuất của Hòa Minzy. Có thể thấy, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đã rất chăm chút trong từng khung hình, bối cảnh quay để mọi thứ đều hoàn hảo nhất có thể.

voh-karen-nguyen-tiep-tuc-vao-vai-tieu-tam-trong-mv-cua-hoa-minzy-voh.com.vn-anh3
Vua Bảo Đại vốn rất mặn nồng với vợ, thế nhưng bi kịch bắt đầu khi ông phải ra Hà Nội nhận chức cố vấn tối cao trong chính phủ

voh-karen-nguyen-tiep-tuc-vao-vai-tieu-tam-trong-mv-cua-hoa-minzy-voh.com.vn-anh4
Sống xa vợ, Cựu Hoàng Bảo Đại bắt đầu có nhân tình mới, ồn ào nhất là với Vũ nữ Lý Lệ Hà

voh-karen-nguyen-tiep-tuc-vao-vai-tieu-tam-trong-mv-cua-hoa-minzy-voh.com.vn-anh5
Chuyện đến tai của Nam Phương Hoàng hậu, bà gần như chết lặng khi biết tin chồng mình đã có người phụ nữ khác

Bên cạnh đó, giai điệu bài hát da diết, đau thương đúng chuẩn của Mr. Siro cũng khiến người nghe không ngừng thổn thức. Sau gần 2 năm “ở ẩn”, giọng hát của Hòa Minzy cũng được nhận xét là đã tiến bộ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, một điều khiến người xem không thể không chú ý khi theo dõi MV Không thể cùng nhau suốt kiếp là sự xuất hiện của cô nàng Karen Nguyễn. Vào vai tình nhân của Cựu hoàng Bảo Đại – vũ nữ Lý Lệ Hà, Karen Nguyễn khiến người xem phải bái phục khi thể hiện rất tốt vẻ lả lơi, quyến rũ của một “tiểu tam”.

voh-karen-nguyen-tiep-tuc-vao-vai-tieu-tam-trong-mv-cua-hoa-minzy-voh.com.vn-anh6

voh-karen-nguyen-tiep-tuc-vao-vai-tieu-tam-trong-mv-cua-hoa-minzy-voh.com.vn-anh7
Karen Nguyễn thể hiện thành công vẻ lả lơi, quyến rũ của cô vũ nữ xinh đẹp, có thể chiếm trọn trái tim của vua Bảo Đại

voh-karen-nguyen-tiep-tuc-vao-vai-tieu-tam-trong-mv-cua-hoa-minzy-voh.com.vn-anh8
Thế nhưng hình ảnh này đã bị Hoàng hậu Nam Phương bắt gặp

Sau đó, khi Lý Lệ Hà nhận được bức thư “dằn mặt” từ Hoàng hậu Nam Phương, Karen Nguyễn lại một lần nữa thể hiện xuất sắc tâm trạng tức tối, ngỡ ngàng khi nhận ra mình vẫn chỉ là người thứ ba, chen ngang vào hạnh phúc gia đình của người khác.

voh-karen-nguyen-tiep-tuc-vao-vai-tieu-tam-trong-mv-cua-hoa-minzy-voh.com.vn-anh9
Không đánh ghen ồn ào, Nam Phương hoàng hậu đã gửi cho tình nhân của chồng một bức thư hết sức ân tình, nhưng càng đọc thì lại càng thấm

voh-karen-nguyen-tiep-tuc-vao-vai-tieu-tam-trong-mv-cua-hoa-minzy-voh.com.vn-anh10

voh-karen-nguyen-tiep-tuc-vao-vai-tieu-tam-trong-mv-cua-hoa-minzy-voh.com.vn-anh11
Karen Nguyễn lại một lần nữa thể hiện khả năng diễn xuất khi bộc lộ tâm trạng tức tối của Lý Lệ Hà khi nhận ra mình cũng chỉ là phận "tiểu tam"

Đối với nhiều khán giả, Karen Nguyễn có lẽ là cái tên không quá xa lạ. Trước đó, cô nàng từng nhận được rất nhiều sự chú ý khi vào vai Hân “tiểu tam” trong series ADODDA của nữ ca sĩ Hương Giang. Tưởng chừng như sau khi dự án này kết thúc, Karen Nguyễn cũng sẽ thoát mác “Tuesday”. Thế nhưng có vẻ như cô nàng vẫn có duyên với hình ảnh “người thứ ba” khi tiếp tục cướp chồng của Hòa Minzy trong Không thể cùng nhau suốt kiếp.

voh-karen-nguyen-tiep-tuc-vao-vai-tieu-tam-trong-mv-cua-hoa-minzy-voh.com.vn-anh12

voh-karen-nguyen-tiep-tuc-vao-vai-tieu-tam-trong-mv-cua-hoa-minzy-voh.com.vn-anh13
Karen Nguyễn trong Anh đang ở đâu đấy anh của Hương Giang

Cư dân mạng cũng bàn tán khá sôi nổi trước vai diễn của Karen Nguyễn trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp. Mặc dù rất tức giận và không thể ưa nổi hình ảnh “tiểu tam” của cô nàng trong MV, nhưng không thể phủ nhận rằng chính điều đó đã chứng minh khả năng diễn xuất của Karen Nguyễn. Có lẽ cũng chính vì vậy nên dù “trung thành” với vai “tiểu tam”, nhiều khán giả vẫn chẳng thể nào ghét Karen Nguyễn được. 

voh-karen-nguyen-tiep-tuc-vao-vai-tieu-tam-trong-mv-cua-hoa-minzy-voh.com.vn-anh14
Có vẻ như Karen Nguyễn vẫn có duyên với vai "tiểu tam" lắm!

MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" - Hòa Minzy:

 

Đề cập chuyện làm thông gia với Bùi Tiến Dũng, Hòa Minzy ngầm thừa nhận đã sinh con trai?: Chỉ với một dòng bình luận, Hòa Minzy tiếp tục làm dấy lên nghi vấn sinh con đầu lòng cho bạn trai doanh nhân.
Hòa Minzy, Hương Giang và loạt sao Việt tặng nhà tiền tỷ cho cha mẹ: Bằng số tiền mà mình tích góp được sau thời gian làm việc vất vả, các sao Việt đã tặng nhà cho cha mẹ để đền đáp công ơn sinh thành.