Khang Việt tung MV Hoài Một Đời Chờ Đợi sau thời gian trì hoãn

(VOH) - Vẫn là một bản tình ca nhưng Hoài Một Đời Chờ Đợi của Khang Việt sẽ mang đến một màu sắc mới mẻ hơn. Đặc biệt, anh còn tự hóa thân thành nhân vật chính trong MV mới lần này.

Sau gần một năm vắng bóng tại thị trường âm nhạc Việt, Khang Việt đã dấu sự trở lại bằng MV Hoài Một Đời Chờ Đợi. Được biết, sản phẩm lần này của Khang Việt được sự đầu tư rất chỉnh chu về mặt hình ảnh và nội dung. Đặc biệt, dự án âm nhạc Hoài Một Đời Chờ Đợi còn được quay ở Mỹ, khác hẳn với các MV trước đó của nam ca sĩ.

 

Hoài Một Đời Chờ Đợi tiếp tục là một ca khúc ballad trữ tình đúng với sở trường của Khang Việt. Tuy nhiên, để không bị nhận xét là người có phong cách âm nhạc một màu, Hoài Một Đời Chờ Đợi của Khang Việt có phần trẻ trung và tự sự hơn, phù hợp với thị hiếu khán giả trẻ đang yêu mến anh.

 
 

MV Hoài Một Đời Chờ Đợi có nội dung kể về Henry - một anh chàng đầy tham vọng và để đạt được mục đích, anh đã bất chấp mọi thủ đoạn kể cả người con gái mình yêu. Anh đã khuyên bạn gái - Hạ hãy yêu Sếp (Khang Việt) của anh và lên hẳn một kế hoạch để cả cô ấy cùng sếp sang nước ngoài định cư, tạo điều kiện để Henry thăng tiến trong sự nghiệp. 

Nhưng khi Hạ nhận ra tham vọng của Henry lớn hơn cả tình yêu mà anh dành cho mình, cô đã quyết định phá hỏng sự sắp xếp của anh. Liệu rằng kế hoạch "lật ngược thế cờ" này của Hạ có thành công khi mà Henry là người có thể bất chấp tất cả? 

 

Chỉ mới nghe qua sương sương nội dung MV nhưng cũng đủ cảm nhận được mùi drama căng đét rồi. Được biết, đây cũng là một kịch bản gay cấn nhất so với các sản phẩm trước đây của Khang Việt. Hóa thân thành nam chính MV chính là một áp lực lớn đối với Khang Việt, bởi theo nam ca sĩ cho biết anh có khả năng hát tốt nhưng diễn xuất thì ngược lại. 

 
 

Để biết được cái kết như thế nào trong câu chuyện tình yêu "dây mơ rễ má" này, cũng như khả năng nhập vai của Khang Việt, hãy cùng xem qua MV Hoài Một Đời Chờ Đợi của anh nhé!

MV Hoài Một Đời Chờ Một Người của Khang Việt:

Vừa qua, trên trang cá nhân Khang Việt đã chia sẻ dòng trạng thái nhắc nhở mọi người đừng bỏ lỡ MV Hoài Một Đời Chờ Đợi. Đồng thời, anh cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã khiến họ phải đợi chờ lâu cho sản phẩm lần này.

Khang Việt viết: "Sau khi lên núi thỉnh Kinh và tránh dịch Covid gần 1 năm nay thì âm nhạc Khang Việt chính thức quay lại đường đua Vbiz bằng 1 bản tình ca rất lãng mạn, 1 tâm sự của 1 chàng nhạc sĩ, và Việt sẽ hoá thân vào nhân vật chính ấy để truyền tải đến mọi người 1 thông điệp âm nhạc mang tên: "HOÀI MỘT ĐỜI CHỜ ĐỢI". Có lẽ đúng như tên bài hát, đã để mọi người đợi quá lâu về sản phẩm lần này, Việt xin lỗi là lên sóng hơi chậm nhưng chưa muộn ạ... Mong là mọi người luôn yêu thương và xếp âm nhạc của Việt vào một ngăn nhỏ trong trái tim mọi người để Việt có động lực làm những sản phẩm thật ý nghĩa nha!"

 

Ca sĩ Khang Việt sinh năm 1983, anh lớn lên trong gia đình có truyền thống âm nhạc và được biết đến là em trai của ca sĩ Hồng Ngọc và nhạc sĩ Quốc Vũ. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, Khang Việt chính thức đặt chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Ban đầu anh thành lập một nhóm nhạc, nhưng sau một thời gian anh đã tách ra hoạt động solo.

Hiện tại, Khang Việt đang sinh sống tại hải ngoại và mỗi năm anh đều đặn tổ chức tour diễn ở Việt Nam cũng như ra mắt các sản phẩm âm nhạc để tiếp cận với khán giả trẻ ở trong nước. Với màu giọng đặc biệt, lối hát đầy cảm xúc, Khang Việt đã chinh phục được người hâm mộ với những ca khúc nổi bật như: Anh Chẳng Sao Mà, Mất Bao Lâu, Chẳng Gì Đẹp Đẽ Trên Đời Mãi,…

 

Sau sản phẩm Hoài Một Đời Chờ Đợi, Khang Việt cho biết anh sẽ cố gắng tung ra các sản phẩm mới liên tục. Cùng với đó anh sẽ tổ chức nhiều tour diễn tại Việt Nam vào năm 2021. Hãy cùng chờ đợi các dự án sắp tới của nam ca sĩ nhé!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua