Không drama kịch tính, Vũ Duy Khánh vẫn gây thổn thức với ca khúc ballad ‘Sợ người ta cướp mất em’

(VOH) - Vốn có thế mạnh với những ca khúc ballad buồn da diết, Vũ Duy Khánh đã không làm người hâm mộ thất vọng khi trở lại với ca khúc ‘Sợ người ta cướp mất em’.

Chiều tối ngày 15/7, Vũ Duy Khánh đã chính thức phát hành ca khúc Sợ người ra cướp mất em sau khoảng thời gian gây tò mò với người hâm mộ. Sản phẩm lần này tiếp tục là một bản ballad buồn da diết trong chuỗi dự án được Vũ Duy Khánh giới thiệu đến khán giả trong năm 2020 này.

voh-vu-duy-khanh-so-nguoi-ta-cuop-mat-em-voh.com.vn-anh1

Nội dung MV Sợ người ra cướp mất em kể về câu chuyện tình yêu đầy ngang trái của 1 chàng trai và cô gái. Ban đầu, cả hai sống bên nhau vô cùng hạnh phúc, dù cho cuộc sống vẫn còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Cho đến một ngày, cô gái quyết định lên Thành phố để học DJ với hy vọng đổi đời. Vì quá yêu thương và không nỡ làm bạn gái buồn lòng, chàng trai đã trao cho cô hết số tiền mình dành dụm được.

voh-vu-duy-khanh-so-nguoi-ta-cuop-mat-em-voh.com.vn-anh2

voh-vu-duy-khanh-so-nguoi-ta-cuop-mat-em-voh.com.vn-anh3

Tuy nhiên, những xa hoa, cám dỗ của nơi phố thị đã khiến cô gái dần dần thay đổi và quên mất đi những ân tình trước đó. Về phía chàng trai, anh đã lặn lội lên Sài Gòn tìm bạn gái nhưng kết quả nhận được chỉ là ánh mắt lạnh lùng và thái độ xua đuổi. Đau lòng vì bị chính người mình yêu thương, tin tưởng nhất phản bội, chàng trai chỉ có thể nén đau thương vào lòng và xem như đây là một bài học lớn cho mình. 

voh-vu-duy-khanh-so-nguoi-ta-cuop-mat-em-voh.com.vn-anh4

voh-vu-duy-khanh-so-nguoi-ta-cuop-mat-em-voh.com.vn-anh5

voh-vu-duy-khanh-so-nguoi-ta-cuop-mat-em-voh.com.vn-anh6

voh-vu-duy-khanh-so-nguoi-ta-cuop-mat-em-voh.com.vn-anh7

Xem thêm: Biết lỗ nặng nhưng vẫn bán nhà để làm liveshow, phải chăng Vũ Duy Khánh vẫn còn bồng bột ở tuổi 30?

Không tham gia diễn xuất như trong một số sản phẩm âm nhạc trước đó của mình như Chỉ khi anh một mình, Buồn,… Lần này, Vũ Duy Khánh chỉ là người dẫn chuyện, thể hiện lại nỗi đau bị phản bội của chàng trai thông qua những câu hát đầy da diết cùng chất giọng ngọt ngào, sâu lắng của mình.

voh-vu-duy-khanh-so-nguoi-ta-cuop-mat-em-voh.com.vn-anh8

Sợ người ra cướp mất em cũng không mang màu sắc drama kịch tính như nhiều MV Vpop hiện nay. Thay vào đó, MV vẫn mang màu sắc đầy đau khổ day dứt nhưng lại phản ánh rõ hơn về những đổi thay trong suy nghĩ của mỗi người, vì tiền tài, danh vọng mà sẵn sàng từ bỏ đi những giá trị tốt đẹp trước đó. Đây có lẽ cũng chính là điều mà nhiều người trẻ vẫn hay gặp phải ở xã hội hiện nay, khi mà đồng tiền có thể quyết định tất cả.

voh-vu-duy-khanh-so-nguoi-ta-cuop-mat-em-voh.com.vn-anh10


MV Sợ người ta cướp mất em được phát hành trên kênh Youtube Vũ Duy Khánh Tube vào lúc 18:00 tối hôm qua.
 
Vũ Duy Khánh trở thành chàng trai si tình, đem lòng say mê ‘miêu nữ’ trong ‘Chỉ khi anh một mình’: Vũ Duy Khánh mới đây vừa trình làng MV ‘Chỉ khi anh một mình’ với màu sắc trinh thám - liêu trai, hứa hẹn sẽ làm biết bao con tim thổn thức theo từng nốt nhạc.
Biết lỗ nặng nhưng vẫn bán nhà để làm liveshow, phải chăng Vũ Duy Khánh vẫn còn bồng bột ở tuổi 30?: Xác định dù có bán hết vé với giá cao nhất cũng sẽ lỗ không dưới một tỷ đồng nhưng vẫn quyết định bán nhà để thực hiện liveshow, liệu có mấy ai 'gan' với âm nhạc được như Vũ Duy Khánh?