Kim Jinwoo (WINNER) xác nhận nhập ngũ vào ngày 2/4: ‘Mình sẽ quay trở về thật mạnh khỏe’

(VOH) - Như vậy, Kim Jiwoo sẽ là thành viên đầu tiên của WINNER chính thức lên đường nhập ngũ.

Vào ngày 27/3, Kim Jinwoo đã thông qua fancafe chính thức của WINNER để chia sẻ một lá thư viết tay đến Inner Circle (tên cộng đồng fan hâm mộ chính thức của WINNER) để thông báo về việc nhập ngũ của mình. Theo đó, nam ca sĩ cho biết mình muốn là người đầu tiên chia sẻ tin tức này cho các fan trước khi mọi người đọc được tin từ truyền thông.

voh-jinwoo-winner-chinh-thuc-nhap-ngu-voh.com.vn-anh1
Jinwoo (WINNER) sẽ lên đường nhập ngũ vào ngày 2/4 sắp tới

Sau đó, phía công ty quản lý YG Entertainment cũng đã xác nhận tin tức này và cho biết, Kim Kim Woo Woo sẽ nhập ngũ vào ngày 2/ 4, anh ấy đã thông báo nó qua một lá thư gửi đến người hâm mộ. Họ cho biết rằng sau bốn tuần huấn luyện cơ bản, Kim Jin Woo sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là một nhân viên phục vụ cộng đồng.

Bức thư của anh gửi đến người hâm mộ đọc như sau:

"Xin chào các bạn Inner Circle thân mến!

Mình có một số tin tức và tôi muốn bạn là người đầu tiên biết về nó.

Mình sẽ nhập ngũ vào ngày 2 tháng 4! Mặc dù sẽ phải tạm chia tay các bạn Inseo một thời gian, nhưng mình sẽ làm tốt và trở về thật khỏe mạnh. Vì vậy nên các bạn Inseo của mình cũng hãy làm việc thật chăm chỉ trong bất cứ điều gì bạn đang làm và đặt sức khỏe của lên hàng đầu nhé! Mình hy vọng các bạn sẽ thật khỏe mạnh.

Hơn hết, mình rất vui khi có thể cùng WINNER phát hành album mới trước khi đi, nó giống như một món quà cho để dành tặng cho các bạn vậy! Tụi mình đã chuẩn bị nó với rất nhiều niềm vui và mình cũng rất vui khi được cùng với các bạn Inseo lắng nghe và thưởng thức nó.

Chúng ta vẫn có những khoảng thời gian tốt đẹp phía trước, vì vậy hãy mỉm cười và hạnh phúc! Mặc dù mình không thể trả lại tất cả những gì mình đã nhận, nhưng các bạn biết rằng Inseo luôn là số 1 trong trái tim mình, phải không? Hehe.

Và với các cậu em trai của mình nữa, Anh thật sự biết ơn và yêu các cậu!

Đến Inner Circle, người luôn tin tưởng chúng mình mọi lúc mọi nơi! Tôi sẽ giữ sức khỏe thật tốt và sớm trở về! Hãy chăm sóc các cậu em của mình nhé!

Hãy gặp lại nhau sau khi mình trở lại! Giữ gìn sức khỏe! Mình chân thành yêu các bạn!”

voh-jinwoo-winner-chinh-thuc-nhap-ngu-voh.com.vn-anh2
Bức thư tay được Jinwoo chia sẻ với các fan hâm mộ của mình

Kim Jinwoo được biết đến với vai trò anh cả và là giọng ca chính của nhóm nhạc nam nhà YG WINNER. Anh sinh năm 1991 nên sẽ là thành viên đầu tiên của nhóm lên đường nhập ngũ. Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần từ sớm nhưng khi tin tức được đưa ra quá đột ngột, người hâm mộ của WINNER vẫn không khỏi xôn xao.

voh-jinwoo-winner-chinh-thuc-nhap-ngu-voh.com.vn-anh3
Vì lý do sức khỏe nên nam idol sẽ tham gia phục vụ cộng đồng

Được biết, WINNER vừa phát hành bài hát mới mang tên Hold vào ngày 26/3 vừa qua. Đây là ca khúc mở đường cho full album REMEMBER vào ngày 9/4 sắp tới. Đặc biệt, đây cũng là lần comeback cuối cùng với đầy đủ 4 thành viên của WINNER.

voh-jinwoo-winner-chinh-thuc-nhap-ngu-voh.com.vn-anh4
WINNER vừa phát hành ca khúc "Hold" trước khi ra mắt full album "REMEMBER"

Mặc dù không thể cùng các thành viên đón ngày full album phát hành chính thức nhưng Jinwoo cũng hé lộ về buổi phát sóng 'WINNER COMEBACK LIVE : Hold a 'Remember' Party' sẽ được phát sóng vào lúc 9h ngày 30/3 (giờ địa phương) trước khi anh lên đường nhập ngũ.

voh-jinwoo-winner-chinh-thuc-nhap-ngu-voh.com.vn-anh5
Buổi Vlive cuối cùng với đầy đủ 4 thành viên của WINNER

Park Bo Gum gây sốt với mái tóc ngắn cũn trong Itaewon Class, fan nghi ngờ anh sắp nhập ngũ?: Xuất hiện chớp nhoáng trong tập cuối Itaewon Class với vai trò cameo, thế nhưng nam diễn viên Park Bo Gum vẫn gây sốt với tạo hình điển trai, cuốn hút của mình.
Seungri cúi người 90 độ, chính thức lên đường nhập ngũ sau một năm bị trì hoãn: Như vậy, sau một năm bị trì hoãn thì phục vụ cho công tác điều tra, Seungri (cựu thành viên BIGBANG) sẽ chính thức lên đường nhập ngũ vào hôm nay, ngày 9/3.