Mino, Baekhyun, Taeyong và những nam thần tượng khiến fan phát cuồng khi đeo khuyên môi quyến rũ

(VOH) - Để đeo khuyên môi thì đòi hỏi các nam thần tượng phải chịu được nhiều đau đớn lúc đầu, nhưng kết quả nhận được sẽ là vẻ ngoài cá tính, quyến rũ khiến các fan phải mê mệt.

Trong giới idol xứ Hàn, việc đeo khuyên tai để phù hợp với tạo hình vốn đã không còn là việc quá xa lạ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, việc đeo khuyên bắt đầu được nâng cấp lên với những vị trí “độc” như môi, chân mày hay mũi. Trong số đó, khuyên môi lại được các nam thần tượng lựa chọn nhiều hơn cả vì vừa mang đến sự phá cách, vừa tạo nên sự quyến rũ hết sức tự nhiên. Cùng điểm qua hình ảnh của một số nam thần tượng khi diện khuyên môi để biết sức hút của món trang sức độc đáo này nhé!

Baekhyun (EXO)

Baekhyun được biết đến là chàng idol Kpop hiếm hoi có thể “cân” hết mọi tạo hình từ trẻ trung, hoàng tử cho đến mai mị, quyến rũ. Trong suốt hai đợt quảng bá Monster Ko Ko Bop, anh chàng đã hoàn toàn “lột xác” khi mang đến hình tượng vô cùng mạnh mẽ pha thêm chút “bad boy”.

Cũng trong đợt quảng bá này, Baekhyun đã quyết định đeo thêm khuyên môi để tăng thêm phần cá tính. Đặc biệt, anh chàng còn "nâng tầm" độ quyến rũ với sợi dây xích đi kèm và kết quả là khiến các EXO-L phải “đổ rầm rầm”. 

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh1

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh2

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh3

Wonho (cựu thành viên Monsta X)

Khoảng thời gian còn hoạt động cùng Monsta X, Wonho đã được biết đến là nam idol mang hình tượng mạnh mẽ, nam tính. Trong lần trở lại với Shoot Out, một lần nữa Wonho lại chứng minh điều đó với chiếc khuyên môi.

Trong lần trở lại với 'THE CLAN' Part.2 GUILTY, anh chàng đã từng đeo khuyên môi. Nhưng lần này, Wonho đã nâng cấp lên với một sợi xích nhỏ, giúp vẻ ngoài càng thêm lôi cuốn và gợi cảm hơn rất nhiều lần.

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh5

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh6

Mino (WINNER)

Không chỉ là một rapper tài năng, Mino còn được mệnh danh là “truyền nhân” của G-Dragon về mảng thời trang  với những phong cách vô cùng độc đáo. Trong đó, việc đeo khuyên môi chắc hẳn là quyết định táo bạo nhất giúp nâng thêm độ “oách” cho phong cách của anh.

Đáng nói, Mino không đeo khuyên môi với mục đích thực hiện concept  và quảng bá MV như nhiều nghệ sĩ khác. Anh chàng xỏ khuyên thật và diện nó mỗi ngày trong một khoảng thời gian khá dài. Thỉnh thoảng rapper nhóm WINNER cũng sẽ thay đổi giữa khuyên hình viên bi và khuyên dạng tròn vòng qua môi. Dù phải chịu khá nhiều đau đớn nhưng không thể phủ nhận rằng hình ảnh của Mino khi đeo khuyên môi thực sự rất xuất sắc.

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh7

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh8

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh9

V(BTS)

Được yêu thích với gương mặt xinh đẹp hơn hoa, V(BTS) luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ dù xuất hiện trong bất cứ tạo hình nào. Và trong lần quảng bá cho Fake Love, V(BTS) đã quyết định “chơi lớn” khi xuất hiện với chiếc khuyên trên môi và khiến cho các Army đều phải trầm trồ.

Dù nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự yêu thích từ fan hâm mộ nhưng V chỉ đeo khuyên môi trong khoảng thời gian ngắn khi quảng bá cho ca khúc. Nhưng thông qua đó, người hâm mộ cũng đã có dịp được chiêm ngưỡng một khía cạnh khác đầy quyến rũ của V rồi.

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh10

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh11

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh12

JB (Got7)

JB (Got7) được xem là một trong những idol trẻ tiên phong cho mốt diện khuyên môi từ năm 2015. Có ai ngờ rằng chàng ca sĩ với đôi mắt cười đáng yêu JB khi diện khuyên môi lên lại cực kì phù hợp và cuốn hút đến như vậy cơ chứ.

Hình ảnh của JB trong thời điểm đó đã để lại dấu ấn rất sâu đậm trong lòng các ahgase. Thậm chí, các fan còn liên tục kêu gọi anh nên tái hiện lại phong cách này trong những đợt comeback tiếp theo nữa cơ đấy.

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh13

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh14

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh15

Taeyong (NCT)

Trong NCT 2018 Yearbook,Taeyong đã khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên với chiếc khuyên được gắn trên môi. Vốn đã sở hữu đường nét khuôn mặt hết sức hoàn hảo, Taeyong khi đeo khuyên môi cùng mái tóc undercut càng trở nên nam tính và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, một điều khiến NCTzen vẫn vô cùng tiếc nuối là hình ảnh này của Taeyong chỉ xuất hiện trên các trang photobook. Chính vì vậy mà các fan vẫn mong chờ đến ngày được trực tiếp nhìn thấy Taeyong đeo khuyên môi xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc.

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh16

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh17

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh18

Yeonjun (TXT)

Còn nhớ lần TXT trở lại với album The Dream Chapter: ETERNITY, cộng đồng fan của nhóm đã được một phen “bấn loạn” với tạo hình cực ngầu của Yeonjun khi đeo khuyên môi. Từ  chàng trai có vẻ ngoài đáng yêu, Yeonjun gần như “lột xác” với hình tượng có chút “badboy” nhưng vô cùng cuốn hút này.

Mặc dù việc Yeonjun chỉ đeo khuyên môi trong khoảng thời gian ngắn nhằm quảng bá cho album, nhưng những hình ảnh siêu ngầu này của anh chàng đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng fan hâm mộ.

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh19

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh20

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh21

Hyunjin (Stray Kids)

Ngay từ khi mới debut cùng Stray Kids, Hyunjin đã được xem là nam tân binh thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng bởi vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ của mình. Một trong những chi tiết quan trọng góp phần tạo nên điều đó chắc hẳn là chiếc khuyên môi cá tính.

Có vẻ như anh chàng cũng nhận biết được sức hút của mình khi đeo khuyên môi nên thỉnh thoảng, người hâm mộ vẫn bắt gặp Hyunjin với chiếc khuyên trên môi như thế này. 

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh22

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh23

voh-nam-idol-deo-khuyen-moi-voh.com.vn-anh24

Trong số những nam idol này, ai là người để lại cho bạn ấn tượng sâu sắc nhất khi diện khuyên môi?

Jisoo (BLACKPINK), Jin (BTS) và G-Dragon từng từ chối ‘ông lớn’ SM vì những lý do không thể ngờ đến: Được đích thân ‘ông lớn’ SM săn đón với những lời hứa hẹn, thế nhưng những idol này vẫn kiên quyết từ chối và lựa chọn con đường sự nghiệp của riêng mình.
10 idol có gu thời trang đẹp nhất: G-Dragon, Jennie hoàn toàn thuyết phục, V (BTS) lại gây tranh cãi: Mới đây, nền tảng giải trí Talko với hơn 72 triệu fan trên toàn thế giới đã giới thiệu Top 10 thần tượng Kpop có phong cách thời trang đẹp nhất hiện nay. Bạn có đồng tình với BXH này không?