MV 'Có chắc yêu là đây' của Sơn Tùng M-TP tiếp tục xô đổ mọi kỷ lục

(VOH) - Chỉ sau vài giờ ra mắt, 'Có chắc yêu là đây' đã giúp Sơn Tùng M-TP đạt được hàng loạt thành tích, tiếp tục chứng minh đẳng cấp của nam ca sĩ.

Đúng 20h tối ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc Có chắc yêu là đây. Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng gây ấn tượng với người xem bởi phần hiệu ứng đẹp mãn nhãn với cả cánh đồng hoa đua nhau khoe sắc. cùng với đó là màu sắc ngọt ngào, tươi sáng và tạo hình đáng yêu chưa từng thấy trước đây của nam ca sĩ cũng đủ để “đốn tim” fan hâm mộ. 

voh-thanh-tich-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh1

voh-thanh-tich-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh2

voh-thanh-tich-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh3

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc lần này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Ở MV này, tôi đã thật sự sống trong bài hát bằng một hình ảnh đáng yêu, hồn nhiên của tuổi 26 nhưng lại giống như một chàng trai 18 tuổi”.

voh-thanh-tich-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh4

voh-thanh-tich-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh5

Có chắc yêu là đây được Sơn Tùng M-TP chắp bút theo phong cách tự sự ở phần hát, còn phần rap tựa như cuộc đối thoại giữa nội tâm của chàng trai và bản thân mình. Ca khúc nói về tâm trạng của một người con trai đem lòng yêu một cô gái mà không dám bước đến. Chàng trai ấy luôn tự hỏi bản thân “cảm giác này có chắc là yêu không”, cho đến lúc nội tâm của anh chàng lên tiếng cổ vũ “hãy dũng cảm đi theo cảm xúc của mình”.

Ở lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP còn liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục mà nam ca sĩ từng thiết lập với MV Hãy trao cho anh được phát hành cách đây khoảng một năm:

Ngay khi công chiếu, MV đã thu hút 901.000 người xem trực tiếp, đứng vị trí thứ 4 trên thế giới và vượt qua kỷ lục mà MV Hãy trao cho anh từng thiết lập tại Việt Nam trước đó với 635.000 người xem công chiếu. 

voh-thanh-tich-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh6

Hiện tại, Top 4 Music Video có lượt người xem công chiếu nhiều nhất thế giới chính là: How You Like That (BLACKPINK) - 1,64 triệu, ON (BTS) - 1,5 triệu, Kill This Love (BLACKPINK) - 979.000, Có chắc yêu là đây (Sơn Tùng M-TP) - 901.000. Con số này cũng giúp anh vượt mặt cả cái tên đình đám hàng đầu US&UK - Ariana Grande với hơn 820.000 lượt xem công chiếu của thank u, next.

Chỉ trong vòng 2 phút, MV Có chắc yêu là đây đã cán mốc 1 triệu lượt xem, chinh phục 2 triệu lượt xem với 10 phút sau đó; 3 triệu lượt xem trong vòng 13 phút, 5 triệu lượt xem trong vòng 35 phút và 6 triệu lượt xem sau 1 giờ phát hành.

voh-thanh-tich-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh7

Ở mốc 10 triệu view, Có chắc yêu là đây chinh phục sau 3 tiếng, sớm hơn 17 phút so với MV Hãy trao cho anh năm ngoái.

voh-thanh-tich-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh8

Sau 4 tiếng công chiếu, MV Có chắc yêu là đây chính thức leo lên vị trí top 1 trending Youtube Việt Nam.

voh-thanh-tich-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh9

Ngoài ra, nhiều người còn phát hiện ra rằng Có chắc yêu là đây của Sơn Tùng M-TP không chỉ có phần phụ đề tiếng Anh như thường lệ, mà bên cạnh đó còn có nhiều ngôn ngữ khác như tiếng Trung (Phồn thể và Giản thế), tiếng Pháp, Nhật, Nga,... Đây được xem là MV Vpop có nhiều phụ đề ngoại ngữ nhất từ trước đến nay. Qua đó có thể thấy được “tham vọng” mang sản phẩm âm nhạc đến gần với khán giả quốc tế hơn của Sơn Tùng M-TP. 

voh-thanh-tich-co-chac-yeu-la-day-voh.com.vn-anh10

Có chắc yêu là đây là món quà thứ hai anh dành tặng người hâm mộ sau phim tài liệu âm nhạc “SKY TOUR Movie”. Ca khúc thuộc thể loại R&B, Hip-hop/Rap với giai điệu trẻ trung, hiện đại và phần lời ca gửi gắm nhiều thông điệp tích cực về tình yêu. Nam ca sĩ muốn mang đến một sản phẩm âm nhạc giúp mọi người thêm lạc quan, tích cực hơn, lan tỏa những thông điệp yêu thương trong giai đoạn khó khăn. Sau MV này, nam ca sĩ sẽ dần hé lộ dự án âm nhạc chính thức trong năm 2020 - Album “Chúng Ta". 

Sản phẩm âm nhạc Có chắc yêu là đây đã phát hành trên kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP. Đồng thời, bản audio của ca khúc cũng ra mắt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Apple Music, Spotify, iTunes…

Sau nhiều tháng 'lặn mất tăm', Sơn Tùng M-TP bỗng có chia sẻ tâm trạng khiến fan lo lắng: Bài đăng đầu tiên trên trang cá nhân sau gần 2 tháng ‘lặng mất tăm’ khỏi mạng xã hội của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao.
Rộ tin Thiều Bảo Trâm đi thử váy cưới, Sơn Tùng lại bất ngờ đánh úp với trailer ‘Có chắc yêu là đây': Trái ngược với những dự đoán của khán giả, teaser MV ‘Có chắc yêu là đây’ đã phần nào hé lộ về sản phẩm âm nhạc sắp tới của Sơn Tùng M-TP là mang màu sắc ma mị, bí ẩn