Mỹ nhân Hàn để tóc lob: Momo (TWICE), Wendy (Red Velvet) xinh như búp bê, Jeon Somi già đi vài tuổi

(VOH) - Tóc lob, kiểu tóc vừa dài ngang vai đang được rất nhiều nữ idol lựa chọn. Nhưng liệu rằng trong số những mỹ nhân dưới đây, ai là người thành công nhất với mái tóc đầy cá tính này?

Momo (TWICE)

Được biết đến là một trong những thành viên sở hữu nhan sắc nổi bật của nhóm nhạc nữ TWICE, Momo luôn được xếp vào danh sách những mỹ nhân đình đám của Kpop thế hệ mới. Sở hữu đường nét khuôn mặt hài hòa, nhỏ nhắn, Momo dường như có thể phù hợp với mọi kiểu tóc khác nhau từ dài, ngắn, uốn xoăn hay duỗi thẳng.

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh1

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh2

Nếu như bình thường, người hâm mộ đã quen với hình ảnh Momo cùng mái tóc dài vô cùng nữ tính, chắc chắn sẽ không tránh khỏi bất ngờ khi thấy cô nàng bất ngờ thử sức với mái tóc ngắn ngang vai. Đáng nói, màn “chơi lớn” này của cô nàng đã khiến cho cộng đồng fan của TWICE không ngừng dậy sóng. Không ngờ rằng khi Momo để tóc lob lại xinh xắn và đáng yêu như búp bê thế này.

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh3

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh4

Wendy (Red Velvet)

Nhắc đến những nữ idol phù hợp với mái tóc lob nhất, chắc chắn không thể không kể đến cô nàng Wendy nhóm Red Velvet. Còn nhớ thời điểm Wendy thay đổi mái tóc của mình, Knet đã vô cùng xôn xao, tự hỏi tại sao từ trước đến nay lại bỏ qua nữ thần tượng có visual cực đỉnh thế này.

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh5

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh6

Sở hữu làn da trắng như tuyết, Wendy còn tự tin thay đổi với mái tóc màu bạch kim sáng chói. Mái tóc lob ngang vai ôm trọn lấy khuôn mặt, visual của Wendy thời điểm đó thật sự xinh xắn không khác gì thiên thần khiến ai cũng say đắm. Có lẽ cũng chính vì vậy nên mái tóc lob này đã được cô nàng diện trong một khoảng thời gian rất dài.

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh7

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh8

Eunha (GFRIEND)

Có thể nói, mái tóc lob dường như được sinh ra để dành cho cô nàng Eunha của nhóm GFRIEND. Sở hữu gương mặt có phần bầu bĩnh cùng đôi mắt to đen láy vô cùng đáng yêu, Eunha với mái tóc lob ngang vai thật sự là màn kết hợp vô cùng hoàn hảo. Thậm chí, bạn có thể mãi ngắm nhìn những hình ảnh của cô nàng trong kiểu tóc này mà không hề thấy chán.  

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh9

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh10

Từ kiểu thẳng ngang vai cho đến khi được uốn xoăn nhẹ, bất kể làm gì thì Eunha vẫn vô cùng xinh xắn. Đặc biệt, khi kết hợp cùng chiếc mũ beret đáng yêu, nhan sắc của cô nàng sẽ càng được nâng cao thêm vài cấp bậc.

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh11

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh12

Jeon Somi

Vốn được mệnh danh là “thiên thần lai” xinh đẹp của giới idol nữ thế hệ mới, thế nhưng hình ảnh Somi khi để tóc lob lại không nhận được đánh giá cao từ mọi người. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng Somi trông già hơn rất nhiều so với độ tuổi 19 của mình.

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh13

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh14

Sở dĩ, nguyên nhân khiến cho kiểu tóc lob này của nữ thần tượng nhà YG lại trở nên fail như vậy là vì cô nàng đã chọn cách uốn xoăn cụp ở phần đuôi. Đây là kiểu tóc sẽ giúp bạn trông chững chạc hơn so với bình thường, phù hợp cho những dịp quan trọng, cần sự nghiêm túc. Tuy nhiên, với một nữ thần tượng vừa tròn 19 tuổi đầy trẻ trung như Somi, kiểu tóc này thật sự đã làm phong cách của cô mất điểm đi khá nhiều.

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh15

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh16

Wheein (MAMAMOO)

MAMAMOO vốn là nhóm nhạc theo đuổi phong cách girl crush nổi loạn, nên hình ảnh của các thành viên theo đuổi cũng vô cùng mạnh mẽ, cá tính. Bên cạnh cô bạn thân Hwasa, Wheein cũng là thành viên nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ mái tóc lob vô cùng nổi bật của mình.

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh17

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh18

Mỗi lần xuất hiện, người hâm mộ gần như không thể rời mắt khỏi Wheein vì thần thái lạnh lùng, ngầu hết chỗ nói của cô nàng. Dù chỉ là khoảnh khắc lấy tay vuốt nhẹ mái tóc cũng đủ gây thương nhớ trong lòng công chúng. Tuy nhiên, vì phải thay đổi hình ảnh liên tục nên về sau, Wheein đã phải nuôi tóc dài và tạm biệt mái tóc lob cá tính ngày nào khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh19

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh20

IU

Sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến IU trong danh sách những nữ idol để tóc lob giúp truyền cảm hứng. Thực tế, có rất nhiều bạn nữ đã mạnh dạn cắt phăng mái tóc dài quen thuộc của mình sau khi nhìn thấy sự xinh đẹp của “em gái quốc dân” khi để tóc lob ngang vai.

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh21

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh22

Vốn sở hữu nét đẹp trong veo như thiên thần, IU dù chỉ để mái tóc thẳng tự nhiên, không cần phụ kiện cầu kỳ cũng đủ làm người khác say đắm. Dù là những hình ảnh đời thường được chụp tại sân bay hay khi lên sân khấu, IU cũng đều gây thương nhớ với mái tóc của mình. 

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh23

voh-my-nhan-han-de-toc-lob-voh.com.vn-anh24

Seulgi, Yeji, Dahyun và những mỹ nhân sở hữu mắt một mí đáng yêu, ai là người đánh cắp trái tim bạn?: Mặc dù sở hữu mắt một mí nhưng những sao nữ này vẫn khiến bạn phải đắm say vì nét duyên dáng khó cưỡng của mình.
Những nữ idol sắp 30 tuổi nhưng vẫn trẻ trung như thiếu nữ: Irene, Solar, sốc nhất là em út SNSD: Cảm giác như chỉ mới hôm qua, họ chỉ mới debut và là những tân binh, thế nhưng hôm nay, họ đã chuẩn bị bước sang tuổi 30 mất rồi.