Ngắm vẻ ngoài 'hack tuổi' của Taeyeon trong Happy: U40 mà cứ ngỡ vẫn còn tuổi teen

(VOH) - Không chỉ chinh phục khán giả vởi chất giọng truyền cảm, Taeyeon còn mê hoặc khán bởi vẻ ngoài trẻ trung bất chấp tuổi tác trong MV Happy.

Đúng 16 giờ ngày 4/5, MV Happy của Taeyeon đã chính thức được "thả xích". Sau thời gian trì hoãn lịch comeback vì những biến cố gia đình, Taeyeon cũng đã chính thức trở lại đường đua Kpop.

Dù cuộc sống trải qua nhiều biến cố và đối mặt với những khó khăn nhưng những ca khúc của Taeyeon luôn tiếp thêm động lực cho mọi người. Happy là một ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi mang đến cảm giác thoải mái, tươi mới và lạc quan cho người nghe.

VOH-taeyeon-mv-moi-anh1

Không chỉ khoe được giọng hát "trứ danh" của mình trong MV Happy, Taeyeon còn gây mê bởi nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung đến bất ngờ. Tạo hình trong ca khúc mới đã giúp Taeyeon "hack tuổi" đỉnh cao với hai búi tóc đáng yêu. Cô nàng còn làm những biểu cảm dễ thương khiến bao trái tim của người hâm mộ tan chảy.

VOH-taeyeon-mv-moi-anh2

VOH-taeyeon-mv-moi-anh3

Làn da trắng mịn, hai má ửng hồng cùng đôi môi chúm chím khiến cô nàng trông như một "em bé". Nhìn những khoảnh khắc đáng yêu của Taeyeon ai tin được cô nàng đã bước sang tuổi 31. Quả nhiên không hổ danh là "kid leader" của SNSD, hơn một thập kỷ trôi qua nhưng Taeyeon vẫn trẻ trung và ngọt ngào như thế.

VOH-taeyeon-mv-moi-anh4

VOH-taeyeon-mv-moi-anh5

Cùng xem qua một số khoảnh khắc "cưng xĩu" của Taeyeon trong MV comeback Happy.

VOH-taeyeon-mv-moi-anh6

VOH-taeyeon-mv-moi-anh7

VOH-taeyeon-mv-moi-8

VOH-taeyeon-mv-moi-anh9

Diện lại đồng phục cũ, Taeyeon gây sốt với nhan sắc 'lão hóa ngược':  Dù đã 31 tuổi nhưng Taeyeon vẫn trông như một nữ sinh trung học khi cô mặc đồng phục.
Dàn mỹ nhân Hàn với mái tóc ombre: Red Velvet tươi mới, Taeyeon và Sakura như tiên tử: Sau khi nhìn thấy các người đẹp xứ Hàn xinh lung linh trong kiểu tóc hai màu, chắc hẳn nhiều fan cũng muốn thay đổi kiểu tóc ngay.