Ngu Thư Hân no.1 top bình chọn nước ngoài, fan Trung phải nhìn lại khả năng 'dẹo ra fan' của cô nàng

(VOH) - Sau khi xuất sắc giành được vị trí đầu bảng trong vòng loại đầu tiên, Ngu Thư Hân lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng bởi chiếc fancam xịn nhất Thanh Xuân Có Bạn mùa này.

Được biết, fancam của Ngu Thư Hân trong tiết mục Sao Tôi Đẹp Thế Này đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt và nhanh chóng vượt qua móc 20 triệu lượt xem. Không chỉ trên các trang mạng video xứ Trung mà ngay cả trên mạng xã hội video lớn nhất thế giới là Youtube, ai nấy cũng đều có thể dễ dàng bắt gặp chiếc fancam này của Ngu Thư Hân. 

Mới đây nhất, Ngu Thư Hân lại lên TOP 1 hot-search weibo vì trở thành thí sinh dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn của fan quốc tế. Trước sức nóng khủng khiếp của nữ minh tinh nhà Hoa Sách, dân mạng chỉ có thể thốt lên: "Hóa ra đàn ông trên thế giới đều thích con gái dẹo dẹo vậy sao". 

VOH-Ngu-Thu-Han-dan-dau-top-binh-chon-fan-quoc-te-tai-Thanh-Xuan-Co-ban-2-anh1
Fan Đại Lục thực sự bất ngờ vì Ngu Thư Hân không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn rất nổi tiếng ở nước ngoài

VOH-Ngu-Thu-Han-dan-dau-top-binh-chon-fan-quoc-te-tai-Thanh-Xuan-Co-ban-2-anh2

VOH-Ngu-Thu-Han-dan-dau-top-binh-chon-fan-quoc-te-tai-Thanh-Xuan-Co-ban-2-anh3
 Dựa vào bxh trainee yêu thích tại nước ngoài vote ngay trên app IQYI thì cô nàng vẫn đứng top.1

VOH-Ngu-Thu-Han-dan-dau-top-binh-chon-fan-quoc-te-tai-Thanh-Xuan-Co-ban-2-anh4
Fancam của Ngu Thư Hân cán móc 20M lượt xem và có rất nhiều bình luận từ fan quốc tế

VOH-Ngu-Thu-Han-dan-dau-top-binh-chon-fan-quoc-te-tai-Thanh-Xuan-Co-ban-2-anh5
Fan nước ngoài thực sự yêu thích cô ấy và đều để lại cho Ngu Thư Hân những bình luận hết sức tích cực

Ngu Thư Hân có lẽ không phải là thí sinh xuất sắc nhất cũng không phải là thí sinh xinh đẹp nhất Thanh Xuân Có Bạn 2 nhưng ở cô ấy có một sức hút đặc biệt đến từ sự đáng yêu của mình. Nhiều người không thích thì cho rằng đó là "lố" nhưng với rất nhiều người khác thích điều đó lại cho rằng đó là "dễ thương".

Bất kể là có bao nhiêu bình luận tiêu cực đang hướng về Ngu Thư Hân đi nữa thì cũng không thể phủ nhận, Ngu Thư Hân chính là cái tên nổi bật nhất tại chương trình Thanh Xuân Có Bạn mùa này. Hơn nữa, trong suốt quảng đường vừa qua, cô ấy cũng đã nổ lực rất nhiều trong việc tập hát, tập nhảy. Hi vọng rằng những tiến bộ của Ngu Thư Hân sẽ được mọi người công nhận. 


Fancam Ngu Thư Hân trong tiết mục Sao Tôi Đẹp Thế Này
Hoa Sách phản hồi tin Ngu Thư Hân rút khỏi Thanh Xuân Có Bạn 2 vì Lisa rời đi: Là một trong những thí sinh có độ hot cao nhất show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2020, Ngu Thư Hân bất ngờ bị tung tin rút lui khỏi chương trình. Thực hư ra sao?
BXH idol Cbiz tháng 4: Ngu Thư Hân chưa debut đã lọt TOP cao, các cựu EXO lại chiếm sóng: Vừa qua, Powerstar đã tiết lộ xếp hạng cho những ngôi sao châu Á, người sở hữu chỉ số ảnh hưởng lớn nhất đến công chúng từ ngày 30/03 đến ngày 05/04.