Nhật Phong tung MV ballad Thật Lòng Yêu, mối tình tay ba với Tim - Lê Bống sẽ kết thúc thế nào?

Lần đầu hợp tác cùng nam ca sĩ Tim và hotgirl Lê Bống trong MV Thật Lòng Yêu, Nhật Phong đã mang đến cho người xem câu chuyện tình tay ba đầy tiếc nuối với những cú twist không ngờ.

Như đã thông báo trước đó, đúng 20h tối ngày 5/9, Nhật Phong đã chính thức tung ra MV ballad mới toanh Thật Lòng Yêu. Theo đó, đây là sản phẩm âm nhạc tiếp theo nối tiếp hàng loạt dự án gây “bão” của anh chàng trong năm 2020 vừa qua như Sợ Phải Kết Thúc, Yêu Một Người Tổn Thương.

voh-mv-that-long-yeu-nhat-phong-anh1
MV Thật Lòng Yêu của Nhật Phong đã chính thức được "thả xích"

Trong MV Thật Lòng Yêu, Nhật Phong vào vai chàng trai yêu đơn phương cô bạn thân của mình (Lê Bống). Trớ trêu thay, cô nàng lại đem lòng tương tư một anh chàng ca sĩ ngôi sao (Tim). Mối tình đơn phương kéo dài từ thời học sinh cho đến khi cả hai đã trưởng thành. Lúc này Nhật Phong cũng đã trở thành một ca sĩ nổi tiếng với lượng fan hâm mộ đông đảo, nhưng trái tim anh cũng chỉ hướng về cô bạn thân năm nào, dù giờ đây cô đã thuộc về người khác. 

voh-mv-that-long-yeu-nhat-phong-anh2
Từ khi còn là học sinh, Nhật Phong đã đem lòng đơn phương cô bạn thân Lê Bống
voh-mv-that-long-yeu-nhat-phong-anh3
Thế nhưng trái tim cô nàng đã dành cho chàng ca sĩ ngôi sao Tim
voh-mv-that-long-yeu-nhat-phong-anh4
Sau này, dù đã trở nên nổi tiếng nhưng Nhật Phong vẫn không có được trái tim cô bạn thân

Trong một lần tình cờ, chính mắt cô gái đã nhìn thấy bạn trai của mình đang ôm hôn một người phụ nữ khác. Vốn định thông báo cho bạn trai tin vui rằng mình đã mang thai, cô gái đã đau lòng đến mức muốn lao vào xe hơi để tự vẫn. May mắn là Nhật Phong đã kịp thời cứu lấy cô gái, sẵn sàng đứng ra làm người “đổ vỏ”, sẽ chăm sóc cho cô cùng đứa bé trong bụng. 

voh-mv-that-long-yeu-nhat-phong-anh5
Trong một lần tình cờ, Lê Bống phát hiện bạn trai mình đang bắt cá hai tay
voh-mv-that-long-yeu-nhat-phong-anh6
Cô đã quyết định cùng cái thai trong bụng lao đầu vào xe hơi nhưng được Nhật Phong kịp thời ngăn cản

Thế nhưng đây chưa phải là cái kết cuối cùng viên mãn dành cho chàng trai sau nhiều năm đơn phương cô bạn thân. Đoạn cuối MV mang đến một cú twist đầy bất ngờ cho người xem với hình ảnh gia đình hạnh phúc của Lê Bống và Tim, còn Nhật Phong thì chọn cách rời đi. 

voh-mv-that-long-yeu-nhat-phong-anh7
Cứ ngỡ rằng Nhật Phong có thể hạnh phúc bên Lê Bống dù chỉ là người "đổ vỏ"
voh-mv-that-long-yeu-nhat-phong-anh8
Nhưng hình ảnh gia đình hạnh phúc của Tim và Lê Bống khiến khán giả vô cùng bất ngờ

Đặc biệt, chi tiết chiếc hộp từng xuất hiện ở đầu MV nay lại được Nhật Phong cầm trên tay nhưng lại do dự không dám mở khiến người xem càng thêm tiếc nuối vì lời yêu vẫn luôn được giấu kín bao năm. Đến cuối cùng, mối tình đơn phương của anh dành cho cô bạn thân có lẽ vẫn sẽ được chôn chặt cùng bí mật trong chiếc hộp.

voh-mv-that-long-yeu-nhat-phong-anh9
 
voh-mv-that-long-yeu-nhat-phong-anh10
Cuối cùng, anh vẫn quyết định chôn chặt tình cảm của mình cùng chiếc hộp kia

Từng thử sức ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau nhưng không thể phủ nhận ballad chính là tình yêu đích thực có thể giúp Nhật Phong phô diễn trọn vẹn chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc của mình. Nếu như trước đó, Yêu Một Người Tổn Thương từng là ca khúc ballad giúp anh đánh bại các đối thủ và leo lên những vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc, thì Thật Lòng Yêu cũng đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả, hứa hẹn sẽ là sản phẩm thành công tiếp theo của Nhật Phong. 

voh-mv-that-long-yeu-nhat-phong-anh11
Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho giọng hát của Nhật Phong và MV Thật Lòng Yêu

Bên cạnh chất lượng âm nhạc thì hình ảnh trong MV cũng được Nhật Phong và ekip thực hiện vô cùng chỉn chu. Từ câu chuyện đầy bất ngờ, mới lạ cho đến những chi tiết nhỏ giúp bộc lộ nỗi lòng của nhân vật càng khiến người xem phải xuýt xoa vì quá sâu sắc.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Tim với vai trò diễn viên trong MV Thật Lòng Yêu cũng mang đến nhiều thú vị cho người xem. Nếu như trước đó, thông tin hẹn hò giữa Tim và “hotgirl phòng gym” Lê Bống từng gây xôn xao cư dân mạng thì thông qua sự kết hợp của cả hai trong MV lần này, có lẽ khán giả cũng phần nào có được câu trả lời của riêng mình.

voh-mv-that-long-yeu-nhat-phong-anh12
Sau lần đầu hợp tác chung, bộ 3 cũng ngày càng thân thiết hơn

Trước khi chính thức trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, Nhật Phong đã từng trải qua rất nhiều khó khăn khi phải vừa đi học ở Học viện Âm nhạc Quốc gia, vừa đi làm thêm để trang trải cuộc sống. thử sức ở một số cuộc thi như Sao Mai, Tiếng hát truyền hình Hà Nội,...Sau đó, anh bắt đầu thực hiện những clip livestream trên facebook và cover những bài hát rồi đăng tải lên Youtube. Dần dần, Nhật Phong nhận được nhiều tình cảm của khán giả và quyết định ra mắt sản phẩm âm nhạc của riêng mình như một lời tri ân đến người hâm mộ.

Sau khoảng thời gian hoạt động chăm chỉ, Nhật Phong đã cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng như: Cố Tỏ Ra Anh Ổn, Người Phía Sau Em, Tướng Quân, Yêu Một Người Tổn Thương,...

voh-mv-that-long-yeu-nhat-phong-anh13
Nhật Phong sẽ là cái tên đầy hứa hẹn của Vpop thời gian tới

MV Thật Lòng Yêu hiện đang được phát hành trên kênh Youtube Nhật Phong Official.

MV Thật Lòng Yêu - Nhật Phong:

Xem thêm: