Nhật Phong tung trailer MV Thật Lòng Yêu: Cái kết nào cho mối tình đơn phương?

(VOH) - Nối tiếp chuỗi liên hoàn hit từ đầu năm đến nay, Nhật Phong đang rục rịch 'thả xích' một ca khúc mới mà người hâm mộ dự đoán đây sẽ là một 'siêu phẩm'.

Trailer MV Thật Lòng Yêu

Trong năm 2020, Nhật Phong gây bão trên các trang âm nhạc trực tuyến với những bản hit như Sợ Phải Kết Thúc, Yêu Một Người Tổn Thương. Thừa thắng xong lên, Nhật Phong tiếp tục cho ra mắt một ca khúc mới mang tên Thật Lòng Yêu. Theo như tiết lộ của Nhật Phong vào những ngày trước thì MV Thật Lòng Yêu sẽ được phát hành vào ngày 5/9/2020. 

Đúng 20 giờ ngày 3/9/2002, trailer MV Thật Lòng Yêu của Nhật Phong đã chính thức ra mắt người hâm mộ sau thời gian ngóng chờ. Theo đoạn trailer kéo dài 1 phút 14 giây cho thấy nội dung MV nói về chàng trai yêu đơn phương cô bạn thân của mình. Trong khi đó, cô bạn lại crush một anh chàng ca sĩ khác và dành hết tình cảm cho người này. Tuy nhiên, có vẻ như anh chàng ca sĩ mà cô bạn thích rất đào hoa và còn "bắt cá hai tay".

Chàng trai phải lòng cô bạn thân của mình nhưng chẳng dám thổ lộ.
Nhìn crush của mình hạnh phúc bên người khác, anh chàng chỉ biết ngậm ngùi mà thôi. Tình đơn phương đau khổ lắm phải không?

Đoạn trailer MV cũng kịch tính không kém với chi tiết cô bạn thân bật khóc và đánh vào bụng của mình. Ngoài ra, còn có hình ảnh bàn tay đứa trẻ nắm lấy một bàn tay người lớn. Phải chăng cô đã mang thai và liệu rằng đứa bé ấy là con của cô với ai? Ôm mối tình giấu kín nhiều năm, anh chàng bạn thân sẽ lấy hết can đảm để thổ lộ tình cảm của mình hay tiếp tục lặng lẽ đứng nhìn cô gái ấy từ phía sau?

Trailer MV Thật Lòng Yêu có những chi tiết khá drama khiến mọi người tò mò. Liệu bàn tay của đứa bé nắm lấy một bàn tay người lớn là như thế nào?

Trailer MV Thật Lòng Yêu của Nhật Phong.

Đoạn trailer còn cho thấy lần này Nhật Phong sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ khi anh hóa thân thành nam sinh. Có lẽ từ trước đến nay, người hâm mộ chưa được nhìn thấy Nhật Phong khoác lên mình đồng phục như thế này. Với vẻ ngoài điển trai, phong thái thư sinh, anh chàng Nhật Phong dự sẽ khiến hội fangirl "đổ rạp" mà thôi.

VOH-mv-teaser-cua-nhat-phong-anh2
Hãy cùng chiêm ngưỡng một Nhật Phong mới lạ trong hình tượng học sinh nào!

Một điều đáng chú ý khác trong MV Thật Lòng Yêu của Nhật Phong chính là sự xuất hiện của nam ca sĩ/diễn viên Tim. Sau thời gian yên ắng, chồng cũ Trương Quỳnh Anh lại gây bất ngờ khi tái xuất với vai trò khách mời trong một dự án âm nhạc.

Xem thêm: Tim lại khiến dân mạng rần rần vì tin hẹn hò với Lê Bống

Như vậy, MV Thật Lòng Yêu sẽ hội tụ hai mỹ nam Nhật Phong và Tim. Bên cạnh đó, ca khúc mới của Nhật Phong còn có sự góp mặt của hot girl Tik Tok Lê Bống. Vừa qua, còn có tin đồn Tim và Lê Bống đang bí mật hẹn hò với nhau. Chắc hẳn sự xuất hiện của cả hai trong MV lần này sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

VOH-mv-teaser-cua-nhat-phong-anh3
Lần này, Nhật Phong sẽ hợp tác cùng với Tim và Lê Bống.

Xem thêm: Từ Tiktoker lấn sân sang nghệ thuật, đâu là con đường cho các tài năng trẻ có cơ hội tỏa sáng?

Trước đó, vào ngày 26/8, nam ca sĩ cũng đã xuất xưởng video demo cho ca khúc Thật Lòng Yêu và được cư dân mạng đón nhận nhiệt tình. Với những thành công đạt được trước đó, ca khúc Thật Lòng Yêu lần này cũng thuộc thể loại ballad trữ tình đúng sở trường của Nhật Phong. Thế nên, người hâm mộ cho rằng ca khúc Thật Lòng Yêu sẽ nối tiếp chuỗi hit vừa qua.

Một số ảnh hậu trường MV Thật Lòng Yêu

Mặc dù hiện tại đã được nhiều người biết đến và sở hữu lượng fan đông đảo nhưng sản phẩm của Nhật Phong vẫn ưu tiên chất lượng lên hàng đầu. Nam ca sĩ luôn chuẩn bị chỉn chu từng chút cho ca khúc của mình từ phần âm nhạc đến hình ảnh. Và những khoảnh khắc Nhật Phong chăm chỉ trong hậu trường đã chứng mình điều đó.

Hãy cùng xem qua một số bức ảnh behind the scenes của Nhật Phong trong lúc chờ đợi MV Thật Lòng Yêu ra lò nhé!

VOH-mv-teaser-cua-nhat-phong-anh4
 

VOH-mv-teaser-cua-nhat-phong-anh5

VOH-mv-teaser-cua-nhat-phong-anh6
 
VOH-mv-teaser-cua-nhat-phong-anh7
Tập trung làm việc nhưng cũng đẹp trai ngời ngời, thu hút mọi ánh nhìn.
VOH-mv-teaser-cua-nhat-phong-anh8
Có ai bị "chết chìm" trước vẻ ngoài điển trai này không?

Đôi điều về Nhật Phong 

Trước khi đặt chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp, Nhật Phong từng được mọi người biết đến với cái danh "người hát tình ca thế giới ảo". Sở dĩ ban đầu Nhật Phong chỉ livestream trên facebook và cover những bài hát rồi đăng tải lên Youtube. Dần dần, Nhật Phong nhận được nhiều tình cảm của khán giả và quyết định ra mắt sản phẩm âm nhạc của riêng mình như một lời tri ân đến người hâm mộ.

VOH-mv-teaser-cua-nhat-phong-anh
Nhật Phong, nam ca sĩ thành công đi lên bằng sự nỗ lực.

Nhờ đặt hết tâm huyết vào các sản phẩm cùng với phong cách âm nhạc mang sắc màu riêng mà các ca khúc của Nhật Phong đều nhận được phản hồi tích cực của mọi người. Không những thế mà loạt hit của nam ca sĩ như Tướng Quân, Thằng Hầu, Yêu Một Người Tổn Thương, Sợ Phải Kết Thúc... còn chiếm giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc.

MV Thật Lòng Yêu của Nhật Phong sẽ chính thức được phát hành vào ngày 5/9/2020 trên kênh Youtube Nhật Phong Offical.

Xem thêm: