Nhóm Nhật Nguyệt khoe vẻ đẹp quyến rũ, ảo mộng giữa Đà Lạt trong MV mới

(VOH) - Bên cạnh giai giọng hát hay, giàu cảm xúc, vẻ đẹp quyến rũ của các thành viên nhóm Nhật Nguyệt trong MV 'Duyên mình không cánh mà bay' cũng khiến khán giả hết lời khen ngợi.

Tối ngày 16/8 mới đây, nhóm Nhật Nguyệt chính thức trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài vắng bóng với MV "Duyên mình không cánh mà bay". Ca khúc lần này do nhạc sĩ Nguyễn Văn Trung sáng tác, kể về nỗi lòng của người con gái khi bị người yêu phản bội, sẵn sàng vứt bỏ tình cảm bao năm vun vén để chạy theo người mới. 

Lấy bối cảnh quay tại Đà Lạt, MV "Duyên mình không cánh mà bay" mang đến cho người xem những cảnh quay vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt, nhan sắc và tạo hình của 3 thành viên nhóm Nhật Nguyệt trong MV lần này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.


Xuyên suốt MV chủ yếu là những cảnh quay riêng lẻ của từng thành viên, nhằm bộc lộ nỗi cô đơn của người con gái khi bị chính người mình yêu phản bội

Trong MV, các thành viên đều diện những bộ váy dài thướt tha với màu sắc nền nã, giúp tôn lên nét dịu dàng, quyến rũ của từng người. Ở những cảnh quay giữa rừng núi, xung quanh là khói sương mờ ảo, các mỹ nhân nhóm Nhật Nguyệt càng toát lên vẻ đẹp quyến rũ, đầy ma mị khiến người xem không thể rời mắt.


Hồng Nhung với nét đẹp dịu dàng, trong sáng


Thúy Nguyễn xinh đẹp, rạng rỡ trong bộ váy dài thướt tha


Trưởng nhóm Minh Thảo khoe vẻ đẹp cuốn hút giữa không gian núi rừng đầy ảo mộng

Thành lập từ năm 2002, tính đến nay nhóm Nhật Nguyệt đã có 18 năm trong nghề nhưng chỉ trải qua 2 lần thay đổi thành viên do những kế hoạch riêng của từng người. Để có thể trụ vững ở thị trường âm nhạc đầy cạnh tranh, các thành viên trong nhóm luôn quan niệm rằng sự đoàn kết chính là yếu tố quan trọng hàng đầu. Bên cạnh đó, nhóm cũng không ngừng đổi mới về mặt hình ảnh, sáng tạo trong âm nhạc để có thể mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất. 


Hoạt động lâu năm trong showbiz, các thành viên luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết với nhau

Hiện tại, MV "Duyên mình không cánh mà bay" của nhóm Nhật Nguyệt được phát hành trên kênh youtube Nhacpro Tube.

MV "Duyên mình không cánh mà bay" - Nhật Nguyệt:

 

Xem thêm: