Những idol từng từ chối ‘ông lớn’ SM: Jisoo (BLACKPINK) kiên quyết, Jin (BTS) tưởng mình bị lừa đảo

(VOH) - Được đích thân ‘ông lớn’ SM săn đón với những lời hứa hẹn, thế nhưng những idol này vẫn kiên quyết từ chối và lựa chọn con đường sự nghiệp của riêng mình.

Nhắc đến những “ông lớn” của làng giải trí xứ Hàn, chắc chắn không thể không kể đến SM Entertainment. Đa số những bạn trẻ mang ước mơ trở thành idol đều sẽ mong muốn được debut dưới trướng của SM. Tuy nhiên cũng có không ít người dù được SM săn đón nhiệt tình nhưng vẫn một mực từ chối vì những lý do hết sức bất ngờ. Nhưng đến cuối cùng, họ vẫn trở thành những idol nổi tiếng khi lựa chọn theo con đường của riêng mình.

Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo được biết đến là một trong những idol sở hữu visual hoàn hảo của Kpop thế hệ mới. Nhan sắc dịu dàng, mật ngọt của chị cả BLACKPINK cũng được nhận xét là rất hợp với phong cách của SM. Và quả thật, giữa cô nàng và “ông lớn” này đã từng có mối duyên vô cùng thú vị.

Theo đó, Jisoo chia sẻ rằng trong lúc đi xem concert của một tiền bối thuộc YG, cô đã gặp và nhận được lời đề nghị casting từ một nhân viên của SM. Không hề lung lay trước danh tiếng của công ty này, Jisoo đã thẳng thắn từ chối vì lúc bản thân đã ký hợp đồng và đang là thực tập sinh của YG.

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh1

Chia sẻ này của Jisoo khiến nhiều người tỏ ra khá tiếc nuối, vì nếu gia nhập SM, chắc hẳn cô nàng sẽ được trao cho nhiều cơ hội hơn về mặt diễn xuất. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự tò mò rằng không biết nếu Jisoo và Irene debut trong cùng một nhóm thì sẽ như thế nào. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì quyết định ở lại YG của Jisoo cũng là đúng đắn, nếu không thì chắc hẳn BLACKPINK sẽ thiếu đi cô chị cả xinh đẹp, đáng yêu này rồi.

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh2

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh3

Jin (BTS)

Vốn sở hữu nhan sắc vô cùng hoàn hảo, ngay từ khi còn là học sinh trung học, Jin đã thường xuyên lọt vào mắt xanh của nhân viên các công ty giải trí. Trong đó, SM đã từng tiếp cận và đưa ra lời đề nghị casting với anh cả của BTS. Thế nhưng lời điểm đó, Jin đang nuôi ước mơ trở thành diễn viên chứ không phải một ca sĩ thần tượng. Ngoài ra, còn một lý do khác khiến Jin từ chối SM là vì lúc đó anh nghĩ người này đang lừa đảo mình.

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh4

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh5

Sau đó trong một lần tình cờ, Jin bắt gặp 1 thành viên của BTS (đang là thực tập sinh của Big Hit) đang trình diễn và hoàn toàn bị thu hút bởi việc ca hát. Và rồi anh quyết định gia nhập Big Hit Entertainment và trở thành anh cả của BTS như ngày hôm nay.

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh6

G-Dragon (BIGBANG)

Để có thể trở thành một trong những tên tuổi đình đám không ai có thể thay thế như ngày hôm nay, G-Dragon đã trải qua rất nhiều năm tháng thăng trầm, thực tập không ngừng nghỉ. Đặc biệt ít ai biết rằng trước khi đầu quân cho YG Entertainment, G-Dragon đã từng có khoảng thời gian được đào tạo dưới trướng SM.

Cụ thể, vào năm 8 tuổi, G-Dragon đã vượt qua một cuộc thi nhảy do SM tổ chức và trở thành thực tập sinh tại đây trong khoảng 5 năm. Trong lời gian này, anh bắt đầu học rap và tập sáng tác. Trong một lần gặp gỡ cựu chủ tịch Yang Hyun Suk của YG, G-Dragon đã bị thuyết phục và quyết định “dứt áo” khỏi SM bởi anh biết rằng chỉ khi đến YG, niềm đam mê rap và khả năng sáng tác của mình mới có cơ hội được phát huy hết.

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh7

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh8

Quả thật, sau khoảng thời gian thực tập, G-Dragon đã chính thức debut cùng các thành viên của BIGBANG trong vai trò trưởng nhóm. Nhóm liên tục gặt hái được thành công và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng. G-Dragon sau đó cũng có một sự nghiệp solo rực rỡ và trở thành một trong những cái tên không thể thiếu khi nhắc đến làng giải trí xứ Hàn.

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh9

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh10

Park Bo Gum

Ít ai biết rằng trước khi trở thành nam diễn viên đình đám trên màn ảnh, Park Bo Gum từng nuôi mộng trở thành một ca sĩ. Để thực hiện ước mơ của mình, nam diễn viên đã nộp đơn ứng tuyển tại 2 công ty là YG và SM. Trong khi YG thẳng thừng từ chối hồ sơ của Park Bo Gum thì SM lại tỏ ra rất hứng thú vì visual hoàn hảo của anh chàng.

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh11

Dù được SM nhận lại nhưng sau đó, bản thân Park Bo Gum đã phải lên tiếng từ chối vì công ty không đồng ý để anh được vừa đi hát vừa đóng phim. Và rồi cuối cùng, Park Bo Gum đã quyết định theo nghiệp diễn và ghi dấu ấn qua hàng loạt dự án phim đình đám như Reply 1988, Mây họa ánh trăng,...

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh12

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh13

Park Hyung Sik (Ze:A)

Khi còn học trung học, Park Hyung Sik từng nhận được lời đề nghị thực tập từ cả hai “ông lớn” SM và YG. Tuy nhiên vào thời điểm đó, anh chưa có hứng thú với việc ca hát nên đã lập tức từ chối không cần suy nghĩ. Về sau, khi được truyền cảm hứng về công việc trình diễn, Park Hyung Sik đã quyết định gia nhập công ty nhỏ hơn là Star Empire Entertainment và debut hoạt động cùng với ZE:A.

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh14

Sau nhiều năm hoạt động với tư cách idol, Park Hyung Sik tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và tạo được dấu ấn riêng biệt qua nhiều bộ phim như: Hwarang, Strong Woman Do Bong Soon,… Nếu gia nhập SM hoặc YG, có lẽ sự nghiệp ca hát của Hyung Sik sẽ rất thăng tiếng, nhưng nếu như vậy thì làm sao chúng ta có thể thấy được một diễn viên Park Hyung Sik đầy tài năng và duyên dáng thế này đúng không nào?

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh15

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh16

Hyuk Oh

Hyuk Oh là một nghệ sĩ theo đuổi dòng nhạc indie của xứ Hàn và được khán giả vô cùng yêu mến. Với tài năng âm nhạc mà mình đang sở hữu, Hyuk Oh từng vượt qua vòng thử giọng của cả 3 ông lớn SM, YG và JYP từ khi còn học trung học. Tuy nhiên, với tính cách nghệ sĩ của mình, Hyuk Oh đã từ chối cả ba lời mời gọi để có thể toàn tâm toàn ý theo đuổi dòng nhạc mà mình yêu thích.

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh17

Mặc dù không debut dưới trướng của các ông lớn, nhưng Hyuk Oh vẫn trở thành một cái tên nhận được nhiều sự chú ý bởi phong cách âm nhạc độc đáo và thực lực vốn có của mình. Bên cạnh âm nhạc, Hyuk Oh cũng được đánh giá rất cao về mặt thời trang, trở thành người mẫu quốc tế và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng.

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh18

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh19

Bang Jae Min

Bang Jae Min là nam rapper tài năng, trẻ tuổi và được khán giả vô cùng yêu mến qua chương trình High School Rapper mùa đầu tiên. Tuy nhiên, ít ai biết rằng anh từng từ thẳng thừng từ chối lời mời gọi của 2 ông lớn YG và SM với lý do không thích cuộc sống thần tượng.

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh20

Chàng rapper sinh năm 1999 chia sẻ rằng mình không muốn trở thành một “cây hút fan” hay ra mắt với tư cách của một idol. Dù rằng thời điểm đó, bố mẹ đều mong muốn Jaemin có thể trở thành một thần tượng để nhanh chóng kiếm nhiều tiền. Thế nhưng bản thân nam rapper lại mong muốn được làm chủ cuộc đời của mình hơn.

Được biết, hiện tại Jaemin đã đầu quân cho công ty của Dynamic Duo – cái nôi của rất nhiều nghệ sĩ Hip Hop nổi tiếng của Hàn - Amoeba Culture.

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh21

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh22

Yoon Sun Young

Hiện tại, Yoon Sun Young đang hoạt động với tư cách là một người mẫu. Thế nhưng trước đó, cô nàng từng được cả 3 ông lớn SM, YG và JYP mời gọi để trở thành một idol.

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh23

Đối với nhiều bạn trẻ, đây có lẽ sẽ là một vinh dự rất lớn khiến bạn nhảy cẫng lên vì vui sướng. Thế nhưng Yoon Sun Young vẫn thẳng thắn từ chối vì yêu thích công việc người mẫu hơn. Nhiều người vẫn khá tiếc nuối vì với nhan sắc và vóc dáng hoàn hảo thế này, Yoon Sun Young nhất định sẽ rất nổi tiếng nếu như trở thành một idol.

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh24

voh-nhung-idol-tung-tu-choi-sm-voh.com.vn-anh25

Billboard chọn ra 50 album hay nhất 2020, Kpop có 2 đại diện duy nhất vinh dự góp mặt: Việc 2 đại diện Kpop vinh dự xuất hiện trong BXH 50 album hay nhất 2020 do nhân viên Billboard bình chọn cho thấy nền âm nhạc xứ Hàn đang ngày càng vươn xa ra thế giới.
Soribada khiến fan tức giận vì loại EXO, ITZY, iKON... ra khỏi danh sách đề cử với lí do 'kỳ cục': Về việc đột nhiên loại bỏ một số nhóm nhạc trong danh sách đề cử, Soribada đã có phản hồi. Tuy nhiên, lý do mà họ đưa ra càng khiến fan tức giận vì không chính xác và đủ thuyết phục.