Những nữ idol sắp 30 tuổi nhưng vẫn trẻ trung như thiếu nữ: Irene, Solar, sốc nhất là em út SNSD

(VOH) - Cảm giác như chỉ mới hôm qua, họ chỉ mới debut và là những tân binh, thế nhưng hôm nay, họ đã chuẩn bị bước sang tuổi 30 mất rồi.

Nhắc đến các nữ idol Kpop, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những “tượng đài nhan sắc” bất diệt với thời gian. Thậm chí nhiều người dù đã trải qua nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí nhưng khi nhìn lại, họ vẫn giữ được nét xinh đẹp, trẻ trung.

Đặc biệt trong năm nay, nhiều nữ thần tượng cũng sẽ chính thức bước sang tuổi 30. Dù vậy nhưng có lẽ tuổi tác chỉ là một con số, bởi vì vẻ ngoài của họ vẫn luôn xinh đẹp, quyến rũ không thua kém gì các thiếu nữ đôi mươi. Cùng điểm qua danh sách những nữ thần tượng sẽ chính thức bước sang tuổi 30 trong năm nay nhé.

Seohyun (SNSD)

Seohyun được biết đến với vai trò là em út của nhóm nhạc nữ SNSD. Vì debut từ khi còn rất trẻ nên dù đã là idol hoạt động cùng nhóm được 13 năm nhưng đến nay, Seohyun mới chính thức bước sang tuổi 30.

voh-nhung-nu-idol-sap-buoc-sang-tuoi-30-voh.com.vn-anh1

voh-nhung-nu-idol-sap-buoc-sang-tuoi-30-voh.com.vn-anh2

Bên cạnh đó, điều khiến công chúng ngỡ ngàng nhất chính là nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và thần thái sang trọng, quý phái của Seohyun. Cô nàng cũng sở hữu tính cách hoạt bác, vui tươi nên lúc nào cũng toát lên sự trẻ trung, năng động. Vì vậy nên nếu như nói cô nàng chỉ còn vài ngày nữa là bước sang tuổi 30, có lẽ nhiều người sẽ khó lòng tin được.

voh-nhung-nu-idol-sap-buoc-sang-tuoi-30-voh.com.vn-anh3

voh-nhung-nu-idol-sap-buoc-sang-tuoi-30-voh.com.vn-anh4

Irene (Red Velvet)

Irene là thành viên của nhóm nhạc nữ Red Velvet, đàn em của SNSD tại công ty giải trí SM Entertainment. Mặc dù là “chị cả” của nhóm nhưng so với các cô em gái còn lại là Wendy, Seulgi, Yeri và Joy, trông Irene vẫn không hề lớn hơn một chút nào.

voh-nhung-nu-idol-sap-buoc-sang-tuoi-30-voh.com.vn-anh5

voh-nhung-nu-idol-sap-buoc-sang-tuoi-30-voh.com.vn-anh6

Vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám của Kpop thế hệ thứ 3, nhiều người không quá bất ngờ với nhan sắc chuẩn từ centimet của Irene. Tuy nhiên, có một điều mà không ai có thể ngờ được rằng năm nay, cô nàng sẽ chính thức bước sang tuổi 30. Bởi lẽ, dù độ tuổi có tăng lên nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn không hề suy giảm, thậm chí ngày càng trở nên quyến rũ và cuốn hút hơn rất nhiều.

voh-nhung-nu-idol-sap-buoc-sang-tuoi-30-voh.com.vn-anh7

voh-nhung-nu-idol-sap-buoc-sang-tuoi-30-voh.com.vn-anh8

Solar (MAMAMOO)

Một nữ idol khác không thể không thể đến là cô nàng quyến rũ Solar của nhóm nhạc nữ MAMAMOO. Đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm và hát chính, Solar không chỉ gây ấn tượng với giọng hát và tài năng âm nhạc của mình mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn từng centimet.

voh-nhung-nu-idol-sap-buoc-sang-tuoi-30-voh.com.vn-anh9

voh-nhung-nu-idol-sap-buoc-sang-tuoi-30-voh.com.vn-anh10

Vào ngày 21/2 vừa qua, Solar đã chính thức bước sang tuổi 30. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì vẻ ngoài của cô nàng không khác gì các thiếu nữ.

voh-nhung-nu-idol-sap-buoc-sang-tuoi-30-voh.com.vn-anh11

voh-nhung-nu-idol-sap-buoc-sang-tuoi-30-voh.com.vn-anh12

Chorong (Apink)

Sở hữu nhan sắc nổi bật hơn hẳn so với các thành viên còn lại của Apink, không quá bất ngờ khi Chorong cũng được xếp vào danh sách những nữ idol sở hữu vẻ ngoài trẻ trung như thiếu nữ dù đã bước sang tuổi 30. 

voh-nhung-nu-idol-sap-buoc-sang-tuoi-30-voh.com.vn-anh13

voh-nhung-nu-idol-sap-buoc-sang-tuoi-30-voh.com.vn-anh14

voh-nhung-nu-idol-sap-buoc-sang-tuoi-30-voh.com.vn-anh15

Đẳng cấp như Song Hye Kyo, U40 nhưng sắc vóc vẫn hoàn hảo đến từng centimet: Mỗi lần tung ra bộ ảnh mới, Song Hye Kyo lại đánh cắp trái tim của mọi người. Dù đã U40 nhưng nhan sắc và thần thái của cô vẫn duy trì ở đỉnh cao.
'Mỹ nhân Itaewon Class' Kwon Nara gây sốt với bộ ảnh tóc ngắn khoe nhan sắc và thần thái 'điểm 10': Vẻ đẹp hoàn hảo của Kwon Nara trong mái tóc ngắn lại một lần nữa khiến trái tim người hâm mộ rung động.