Ninh Dương Lan Ngọc cover ‘Cung đàn vỡ đôi’ của Chi Pu khiến 2000 fan phải ‘chạy mất dép’

(VOH) - Bình thường, khả năng thu hút fan của Ninh Dương Lan Ngọc rất lớn, thế nhưng lần này, cô nàng đã khiến 2000 fan phải ‘chạy lẹ’ khi cover ca khúc mới của Chi Pu.

Ninh Dương Lan Ngọc hiện là nữ diễn viên được khán giả vô cùng yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng tính cách dễ thương, duyên dáng. Tuy nhiên, cô nàng lại có một nhược điểm duy nhất khiến người hâm mộ vô cùng quan ngại chính là khả năng cảm nhạc. Mỗi lần Ninh Dương Lan Ngọc cất tiếng hát, tất cả hình tượng của cô nàng trong lòng công chúng trước đó gần như đều sẽ sụp đổ.

voh-lan-ngoc-cover-ca-khuc-chi-pu-voh.com.vn-anh1
Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả vô cùng yêu mến bởi tính cách hài hước, thú vị của mình

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng vừa gặp một sự cố dở khóc dở cười bắt nguồn từ giọng hát có 1-0-2 của mình. Cụ thể, nữ diễn viên đã có buổi livestream trên trang instagram cá nhân để giao lưu với các fan hâm mộ. Trong một phút cao hứng, cô nàng đã quyết định cover ca khúc Cung đàn vỡ đôi vừa mới ra mắt của nữ ca sĩ Chi Pu.

Với khả năng cảm nhạc nổi tiếng của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã mang đến một màn cover "tiếng đi đường tiếng, nhạc đi đường nhạc" khiến người nghe quên luôn cả bản gốc. Thậm chí, cô nàng còn nâng tone bài hát lên cao hơn bình thường để “cuộc chơi” thêm phần thú vị.

voh-lan-ngoc-cover-ca-khuc-chi-pu-voh.com.vn-anh2
Mới đây cô nàng khiến người hâm mộ dở khóc dở cười khi trổ tài cover ca khúc mới của Chi Pu

Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, đoạn livestream của Ninh Dương Lan Ngọc đang có hơn 4 nghìn người theo dõi đã nhanh chóng giảm xuống chỉ còn hơn 2000 người. Như vậy là đã có hơn 2000 fan vì chịu không nổi màn cover độc đáo này mà phải “chạy mất dép” khỏi buổi livestream!.

Nhìn con số cứ dần dần giảm xuống, Lan Ngọc cũng phải bật cười và nhanh chóng dừng lại màn cover để giữ 2000 fan còn ở lại. Có lẽ đây cũng là những “fan cứng”, có sức chịu đựng mãnh liệt nhất của Lan Ngọc.

voh-lan-ngoc-cover-ca-khuc-chi-pu-voh.com.vn-anh3
Ban đầu đoạn livestream đang có hơn 4000 fan theo dõi

voh-lan-ngoc-cover-ca-khuc-chi-pu-voh.com.vn-anh4
Nhưng khi Lan Ngọc cất tiếng hát được 1 đoạn, 2000 fan đã phải bỏ chạy "mất dép"

Màn cover đầy tính giải trí này của Lan Ngọc cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã phải công nhận rằng dù nghe Lan Ngọc cover có hơi đáng sợ, nhưng màn "phá hit" này của cô nàng đã mang đến cho người hâm mộ rất nhiều tiếng cười sảng khoái. Bên cạnh đó, việc Ninh Dương Lan Ngọc không ngại ảnh hưởng hình tượng, sẵn sàng thể hiện tính cách riêng của mình cũng là một điều không phải nghệ sĩ nào cũng làm được. 

voh-lan-ngoc-cover-ca-khuc-chi-pu-voh.com.vn-anh5
Dù "phá hít" là vậy nhưng không phải ai cũng duyên dáng được như Lan Ngọc đâu nhé!