Nối gót BLACKPINK, Jeon Somi sẽ chính thức về chung nhà với Lady Gaga và Selena Gomez

(VOH) - Trước thềm comeback với What You Waiting For, ‘thiên thần lai’ Jeon Somi đã mang đến cho người hâm một thêm một tin vui về kế hoạch quảng bá ở trời Tây trong tương lai.

Sáng ngày 21/7, công ty quản lý The Black Label đã đưa ra thông báo xác nhận rằng Jeon Somi đã ký hợp đồng với Interscope Records. Theo đó, đây là hãng thu âm thuộc quyền quản lý của Universal Music Group (UMG) - tập đoàn số một trong lĩnh vực âm nhạc với quy mô lớn nhất trên toàn thế giới. Theo đó, UMG hiện đang sở hữu những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu thế giới như Madonna, Lady Gaga, Selena Gomez, Black Eyed Peas, Maroon 5 và DJ Snake,…

voh-somi-chuan-bi-my-tien-voh.com.vn-anh1
The Black Label xác nhận Somi sẽ kí hợp đồng với hãng thu âm Interscope của Mỹ

voh-somi-chuan-bi-my-tien-voh.com.vn-anh2

voh-somi-chuan-bi-my-tien-voh.com.vn-anh
 Interscope Records trực thuộc Universal Music Group, nơi hiện đang quản lý những nghệ sĩ hàng đầu USUK

Trước đó không lâu, BLACKPINK cũng đã ký hợp đồng với Interscope Records và bắt đầu những hoạt động quảng bá đầu tiên tại Mỹ. Như vậy là sau các cô chị BLACKPINK, Jeon Somi cũng sẽ “Mỹ tiến” và mang tài năng âm nhạc của mình đến với khán giả ở quy mô rộng lớn hơn.

voh-somi-chuan-bi-my-tien-voh.com.vn-anh4
Trước đó, BLACKPINK cũng đã ký hợp đồng với Interscope Records và dần trở nên phổ biến hơn ở Mỹ

Xem thêm: Hay tin Jeon Somi sắp comeback, hội chị em BLACKPINK cũng hào hứng không kém

Chia sẻ với trang tin giải trí Variety, Phó chủ tịch của Interscope Records là Sam Riback đã đưa ra nhận xét: “Jeon Somi là nghệ sĩ có tài năng âm nhạc nổi bật và cô ấy có cách tiếp cận độc đáo với thế giới nhạc pop. Cô ấy đã sẵn sàng trở thành một nghệ sĩ quốc tế đầy đột phá trong tương lai. Đồng thời, Somi cũng là sự bổ sung tuyệt vời cho mối quan hệ tốt đẹp giữa chúng tôi với Teddy Park, The Black Label và toàn bộ nghệ sĩ thuộc YG Family”.

Trong khi đó, bản thân Somi cũng không giấu được sự hào hứng và thích thú của mình khi chia sẻ tin tức này với người hâm mộ. “Mình rất hào hứng khi được tham gia vào gia đình Interscope và Universal Music. Họ có một đội ngũ nghệ sĩ tuyệt vời mà mình yêu thích và một lịch sử lâu dài về các thành tích cùng các kỷ lục. Mình đang mong đợi những bước đi tiếp theo trong sự nghiệp và không thể chờ đợi đến ngày để có thể chia sẻ âm nhạc với khán giả trên toàn thế giới!” – Somi thổ lộ.

voh-somi-chuan-bi-my-tien-voh.com.vn-anh5
Somi nhận được nhiều kì vọng vì hợp thị hiếu của khán giả phương Tây

Somi hiện đang trong quá trình quảng bá cho sự trở lại của mình với MV What You Waiting For. Ca khúc lần này sẽ do bộ tứ producer đã tạo nên How You Like That của BLACKPINK sản xuất, Jeon Somi cũng sẽ tham gia khâu sáng tác và viết lời. Ngay từ đoạn teaser, What You Waiting For Somi đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với đoạn beat bắt tai cùng tạo hình xinh đẹp, quyến rũ.

voh-somi-chuan-bi-my-tien-voh.com.vn-anh6
Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Somi sẽ chính thức comeback với What You Waiting For

Được biết, MV What You Waiting For sẽ chính thức được phát hành vào lúc 18h ngày 22/07 (giờ Hàn Quốc).

Teaser 3 MV "What You Waiting For" - Somi:

Xem thêm: