Nối gót các tiền bối nhà SM, NCT 127 trở thành nhóm nhạc bán được album triệu bản của Kpop

(VOH) - Sau 4 năm hoạt động không ngừng nghỉ, NCT 127 cũng khiến fan phổng mũi tự hào khi lập thành tích tẩu tán hơn một triệu bản album.

Theo các báo cáo vào ngày 21 tháng 5, NCT 127 đã lập kỷ lục cá nhân mới về doanh số album. Tính đến ngày 20 tháng 5 (KST), nhóm đã bán được 817.666 bản của album phòng thu thứ hai là Neo Zone được phát hành vào tháng 3.

Đặc biệt, trong hai ngày đầu tiên phát hành album repackage Neo Zone: The Final Round, NCT 127 đã bán thêm 400.987 bản, nâng tổng doanh số của họ cho album lên 1.218.653 bản.

VOH-nct-ban-ban-album-trieu-ban-anh1

Đáng chú ý, album Neo Zone: The Final Round đã được phát hành vào ngày 19 tháng 5 lúc 6 giờ chiều (KST) và đạt triệu bản chưa đầy 48 giờ, trước khi tổng hợp doanh số bán album mới nhất này. Điều này có nghĩa là kỷ lục doanh số của NCT 127 sẽ còn tăng thêm nhiều hơn nữa.

VOH-nct-ban-ban-album-trieu-ban-anh2

Như vậy, NCT 127 đã chính thức trở thành nhóm nhạc bán được triệu bản album của Kpop và gia nhập hội nghệ sĩ triệu bản của gia đình SM. Trước NCT 127, các tiền bối nhà SM gồm H.O.T, BoA, SNSD và EXO cũng đã lập nên kỷ lục đáng nể này. Đồng thời, NCT 127 cũng là boygroup thế hệ thứ 3 bán được hơn một triệu album (gồm repackage album) sau EXO, BTS, Wanna One và SEVENTEEN.

VOH-nct-ban-ban-album-trieu-ban-anh3
Các nghệ sĩ, nhóm nhạc bán được triệu bản album của nhà SM.

Bên cạnh NCT 127, các unit nhỏ của NCT cũng gặt hái được nhiều thành công trong thời gian gần đây. Thành tích ấn tượng này của nhóm đã khiến cho người hâm mộ không khỏi tự hào và xúc động. Sở dĩ từ khi ra mắt đến nay, NCT 127 nói riêng và tất cả các unit của NCT nói chung đều chăm chỉ làm việc. Chính vì thế, thành tích này là phần thưởng xứng đáng dành cho các chàng trai.

VOH-nct-ban-ban-album-trieu-ban-anh4

Cùng với album Neo Zone: The Final Round, MV Punch của NCT 127 cũng được phát hành vào ngày 19 tháng 5 vừa qua. Hãy cùng xem qua MV mới nhất của "tân binh triệu bản" và cảm nhận phong cách âm nhạc khác biệt, độc đáo của NCT 127.

BTS, NCT 127, (G)I-DLE và Black Pink đạt thứ hạng cao ở bảng xếp hạng album thế giới của Billboard: (VOH) - Theo bảng xếp hạng album tuần được công bố của Billboard, các nhóm nhạc Kpop đình đám như BTS, NCT 127, SuperM, Black Pink, (G)I-DLE... đã xuất sắc 'hạ cánh' ở những vị trí cao.
Jaehyun (NCT) và Cha Eun Woo viết thư tay xin lỗi, Jungkook (BTS) bị réo gọi vì mãi núp bóng công ty: (VOH) - Đây không phải lần đầu tiên Jungkook mắc phải sai lầm. Tuy nhiên, em út BTS vẫn giữ thái độ im lặng khiến Netizen vô cùng phẫn nộ.