'Nữ hoàng solo thế hệ mới' Chungha thông báo cho màn comeback đầu tiên trong năm 2020

(VOH) - Sau 10 tháng kể từ khi ca khúc cuối cùng được phát hành, Chungha đã chính thức tiết lộ về lần trở lại tiếp theo của mình.

Ngày 13/4, Chungha đã đăng tải hình ảnh teaser và một số chi tiết cho album tiếp theo của cô với người hâm mộ thông qua Instagram cá nhân. Cô cho biết, mình sẽ trở lại với một dự án mới sau 10 tháng và bài hát mới sẽ được phát hành vào tháng 4 này. Đính kèm với thông báo comeback, Chungha viết: "CHUNG HA PRE-RELEASE SINGLE #1. COMING SOON 2020.04.27. 6PM (KST)".

VOH-chungha-comeback-anh1

Hình ảnh teaser mới được phát hành cho thấy một tác phẩm điêu khắc hình bàn tay khổng lồ đang vươn ra mặt trăng, gợi lên sự tò mò cho người hâm mộ. Đặc biệt, phần nền với hình bóng đêm và ánh trăng lưỡi liềm đã làm tăng thêm tâm trạng mơ màng, cùng một chút bí ẩn, và ma mị.

VOH-chungha-comeback-anh2

Đây sẽ là tác phẩm đầu tiên của Chungha trong năm 2020 kể từ khi album cuối cùng Flourishing được phát hành vào tháng 6 năm ngoái. Hiện tại, các Byulharang (fandom của Chungha) đang háo hức suy đoán về concept mà nữ ca sĩ sẽ thực hiện trong lần này.

VOH-chungha-comeback-anh3

'Nữ hoàng solo mới của Kpop' Chungha bùng nổ sự quyến rũ, khí chất ngời ngời trên tạp chí: (VOH) - Không thể phủ nhận, sức hút từ sự quyến rũ của Chungha quá lớn khiến người hâm mộ không thể cưỡng lại.
Trở về từ ‘tâm dịch’ COVID-19 nước Ý, IU, Chungha tự động cách ly, Song Hye Kyo, Lisa vẫn lặng im: (VOH) - Sau thông tin 2 nhân viên của Chungha nhiễm COVID-19 sau khi trở về từ Milan Fashion Week, người hâm mộ bắt đầu đặt ra nghi vấn sức khỏe cho dàn sao Hàn tham dự sự kiện lần này.