Park Bo Gum chia tay fan bằng cách phát hành album trước ngày nhập ngũ

(VOH) - Dù khá bất ngờ trước tuyên bố nhập ngũ của Park Bo Gum nhưng có vẻ nam diễn viên đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để nói lời tạm biệt với người hâm mộ.

Vào ngày 16 tháng 6, Blossom Entertainment - công ty quản lý của Park Bo Gum đã xác nhận nam diễn viên sẽ phát hành một đĩa đơn đặc biệt mang tên All My Love. Được biết, album được phát hành như một lời tạm biệt mà Park Bo Gum gửi đến người hâm trước khi anh tiến hành nhập ngũ.

Ngoài ra, nguồn tin còn cho biết ca khúc chủ đề được sáng tác và sản xuất bởi ca sĩ/nhạc sĩ Sam Kim. All My Love là một bản ballad nhẹ nhàng làm nổi bật chất giọng trầm ấm, ngọt ngào của Park Bo Gum. Đặc biệt, ca khúc sẽ được phát ngày vào ngày 10 tháng 8 sắp tới, đây cũng là ngày kỷ niệm ra mắt của Park Bo Gum.

Album đầu tay của Park Bo Gum sẽ được phát hành với số lượng giới hạn tại Hàn Quốc và Nhật Bản vào ngày 12 tháng 8. Thiết kế và bản thu của single phát hành tại hai quốc gia này đều giống nhau chỉ trừ phần lời tiếng Hàn hay tiếng Nhật.

Bên cạnh đó, trước khi Park Bo Gum gia nhập quân đội, nam diễn viên cũng sẽ hoàn thành dự án Wonderland cùng với Gong Yoo, Suzy, Choi Woo Sik... và bộ phim truyền hình Record of Youth cùng với Park So Dam. Như vậy, trong thời gian Park Bo Gum nhập ngũ, người hâm mộ vẫn có cơ hội nhìn thấy anh trên màn ảnh.

Hiện tại, Park Bo Gum chờ kết quả từ đơn vị Quảng bá văn hóa Hải quân trong quân đội. Nếu được chấp nhận, nam tài tử Mây Họa Ánh Trăng sẽ bắt đầu nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 31 tháng 8 .

Gong Yoo, Suzy, Park Bo Gum, Choi Woo Sik sắp đóng chung phim mới, CĐM: 'bom tấn là đây chứ đâu': (VOH) - Dự án phim mới với sự tham gia của những cái tên đình đám gồm Suzy, Park Bo Gum, Gong Yoo và Choi Woo Sik đang khiến khán giả háo hức mong chờ.
Park Bo Gum nộp đơn xin đi lính Hải quân, khả năng cao sẽ nhập ngũ vào tháng 8: (VOH) - Thông tin nam diễn viên Park Bo Gum chuẩn bị lên đường nhập ngũ khiến người hâm mộ của anh chàng vô cùng tiếc nuối.