Quán quân Duyên dáng bolero Trần Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào, kể chuyện tình buồn trong MV mới

(VOH) - Chiều tối ngày 23/10, nữ ca sĩ Trần Mỹ Ngọc đã chính thức gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình mang tên Bỏ Thương Vương Tội.

Bỏ Thương Vương Tội là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Trần Mỹ Ngọc kể từ sau MV Yêu Anh Là Điều Không Thể được ra mắt vào khoảng đầu năm 2020. Tiếp tục với ca khúc ballad sở trường, Mỹ Ngọc đã cho khán giả thấy được hình ảnh nền nã, dịu dàng của mình qua những thước phim được quay tại Đà Lạt mộng mơ. 

voh-my-ngoc-ra-mat-mv-bo-thuong-vuong-toi-voh.com.vn-anh1
Bỏ Thương Vương Tội là MV đánh dấu sự trở lại của Mỹ Ngọc sau gần 10 tháng vắng bóng

Theo đó, MV Bỏ Thương Vương Tội được thực hiện theo phong cách khá đơn giản và gần gũi. Nhưng qua đó, người xem có thể cảm nhận rõ hơn về tâm trạng của cô gái khi phải chia tay người yêu, đồng thời tôn lên nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng của Mỹ Ngọc thông qua những thước phim đẹp mắt. 

Trong đó, Mỹ Ngọc vào vai một cô gái đầy cô đơn, lạc lõng giữa không gian rộng lớn, đang nhớ về những kỉ niệm ngọt ngào, hạnh phúc với người yêu cũ. Dù còn dành cho đối phương rất nhiều tình cảm, nhưng vì sự không thể chịu được sự vô tâm, bội bạc của chàng trai mà cô gái đành phải quyết định nói lời chia tay. 

Dù vậy, cô vẫn không buông lời trách móc hay giận hờn, ngược lại còn tâm sự, hy vọng anh hãy biết trân trọng người sau hơn. Vì có những điều nếu đã vụt mất rồi sẽ không bao giờ lấy lại được nữa. Và nội dung ca khúc Bỏ Thương Vương Tội cũng chính là lời nhắn gửi đầy chân tình của cô gái dành cho người yêu cũ. 

voh-my-ngoc-ra-mat-mv-bo-thuong-vuong-toi-voh.com.vn-anh2
MV là nỗi lòng của cô gái muốn nhắn gửi đến người yêu cũ của mình
voh-my-ngoc-ra-mat-mv-bo-thuong-vuong-toi-voh.com.vn-anh3
 
voh-my-ngoc-ra-mat-mv-bo-thuong-vuong-toi-voh.com.vn-anh4
Dù đã chia tay nhưng cô vẫn mong đối phương có thể trân trọng người đến sau hơn

Ca khúc Bỏ Thương Vương Tội với giai điệu ballad nhẹ nhàng cùng những ca từ da diết như đang chạm vào trái tim người nghe, đặc biệt là những cô gái vẫn đang phải đứng giữa “ngã ba đường”. Cùng với đó, giọng hát ngọt ngào, giàu cảm xúc của Mỹ Ngọc như đang gửi gắm rất nhiều tâm tư, tình cảm của mình vào từng câu hát, làm người nghe không khỏi xúc động. 

Trần Mỹ Ngọc là nữ MC, ca sĩ đến từ Đà lạt, cô từng gây chú ý với khán giả khi đăng quang ngôi vị quán quân tại cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018. Từ sau cuộc thi, Mỹ Ngọc cũng nhận được nhiều cảm tình của khán giả hơn khi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào mà còn có đầu óc kinh doanh nhạy bén. 

voh-my-ngoc-ra-mat-mv-bo-thuong-vuong-toi-voh.com.vn-anh5
Mỹ Ngọc không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào mà còn có nhan sắc vô cùng xinh đẹp

Bên cạnh việc đi hát và làm MC cho một số sự kiện, Mỹ Ngọc còn kinh doanh bất động sản, kêu gọi vốn đầu tư và hiện đang là nữ doanh nhân thành đạt. Theo như chia sẻ của Mỹ Ngọc, việc cô bước chân vào kinh doanh là vì muốn độc lập, tự chủ về kinh tế, để không bị mang tiếng là ham giàu hay lệ thuộc vào nhà chồng. Bởi lẽ, bạn trai hiện tại của Mỹ Ngọc là một đại gia có tiếng ở TPHCM, nhưng chính nhờ sự thông minh, nhạy bén trong việc kinh doanh nên cô luôn được bạn trai nể trọng. 

Cùng nhìn ngắm nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng của Mỹ Ngọc trong hậu trường MV Bỏ Thương Vương Tội nhé!

voh-my-ngoc-ra-mat-mv-bo-thuong-vuong-toi-voh.com.vn-anh6
 
voh-my-ngoc-ra-mat-mv-bo-thuong-vuong-toi-voh.com.vn-anh7
 
voh-my-ngoc-ra-mat-mv-bo-thuong-vuong-toi-voh.com.vn-anh8
 
voh-my-ngoc-ra-mat-mv-bo-thuong-vuong-toi-voh.com.vn-anh9
 
voh-my-ngoc-ra-mat-mv-bo-thuong-vuong-toi-voh.com.vn-anh10
 
voh-my-ngoc-ra-mat-mv-bo-thuong-vuong-toi-voh.com.vn-anh11
Một số hình ảnh đẹp của Trần Mỹ Ngọc trong quá trình quay MV

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua
 

MV Bỏ Thương Vương Tội - Trần Mỹ Ngọc: